Tinh trùng có thấm qua quần áo để mang thai không?

Tinh trùng dính vào quần áo có thai không?

Nhiều cặp đôi khi quan hệ để tránh mang thai ngoài ý muốn thì sẽ sử dụng bao cao su hoặc xuất tinh ngoài âm đạo. Tuy nhiên có một thắc mắc mà nhiều cặp đôi chưa rõ là tinh trùng có thấm qua quần áo để mang thai không? Đã có nhiều bạn gọi điện đến DoChoiTinhDuc.Net để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn. Vậy thì bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc đó chi tiết nhất.

Tinh trùng có thấm qua quần áo để mang thai không?

Sử dụng trứng rung tình yêu cho màn dạo đầu là cách làm cho cuộc yêu thêm hứng khởi
XEM TẠI ĐÂY

Không ít cặp đôi khi “ân ái” cuồng nhiệt với bạn tình, không làm chủ được cảm xúc của bản thân. Do đó đã “quá đà” hoặc xuất tinh sớm, không tự chủ được. Hệ quả là phải đối mặt với việc tinh trùng dính vào quần. Để rồi lo lắng, không biết như vậy thì có thai không?

Các chuyên gia sức của DoChoiTinhDuc.Net xin chia sẻ những thông tin quan trọng:

Thứ nhất: Phái nữ chỉ mang thai khi tinh trùng gặp trứng để tạo thành hợp tử. Điều kiện để hợp tử hình thành là:

  • Vừa quan hệ tình dục.
  • Không dùng biện pháp tránh thai nào,không dùng bao cao su khi quan hệ.
  • Tinh trùng thâm nhập vào trong tử cung khi nam giới xuất tinh.

Thứ hai: Người phụ nữ sẽ không thể có thai khi quan hệ tình dục, nếu:

  • Không thực hiện quan hệ tình dục.
  • Có “giao hợp” nhưng người nam xuất tinh ngoài. (Hành vi này vẫn có thể khiến người nữ mang thai ngoài ý muốn nhưng rất ít).
  • Hai đối tượng chỉ “cọ xát” bên ngoài hoặc qua lớp quần áo gợi tình, mỏng manh.

Như vậy, có thể thấy tinh trùng không thể thấm qua quần áo để mang thai. Kể cả là dính vào quần lót. Vì tinh trùng bám vào đồ cá nhân khả năng tiếp xúc với trứng gần như là 0%.

Như vậy, các bạn hoàn toàn an tâm rằng, việc xuất tinh ngoài quần áo không thể mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, có một số trường hợp tinh trùng thấm qua quần áo lót dẫn đến có thai mà chúng tôi muốn cảnh báo bạn.

Tinh trùng không thể thấm qua quần áo để mang thai
Tinh trùng không thể thấm qua quần áo để mang thai

Trường hợp nào tinh trùng thấm qua quần áo để có thai?

Việc để tinh trùng thấm qua quần áo, sau đó, chúng di chuyển vào trong âm đạo và có thai vẫn có thể xảy ra. Nhưng, nó chỉ xảy ra với “bé” tinh trùng siêu khỏe và gặp trứng đúng lúc đang có sẵn trong cổ tử cung.

Tinh trùng có thấm qua quần áo không? Nó vẫn tồn tại những trường hợp ngoại lệ. Đó là tay của một trong hai người, chạm vào tinh dịch có dính trên quần áo, nhất là quần lót. Sau đó đưa ngón tay đó vào trong “cô bé” của nàng.

Bạn có biết, tinh trùng khỏe mạnh hoàn toàn có thể sống vài phút ở môi trường khô ráo. Chúng có thể sống đến 10 -15 phút trong môi trường ẩm ướt. Nếu chẳng may tay bạn đưa tinh trùng từ quần lót vào âm đạo thì tỷ lệ có thai vẫn sẽ xảy ra.

Nếu gặp ngày rụng trứng, khả năng có thai thành công rất cao. Do đó, cách tốt nhất để ngừa thai là đeo bao cao su ngay từ đầu cuộc “yêu”. Hoặc sử dụng thuốc tránh thai ngay sau khi quan hệ tình dục thiếu an toàn.

Có thể bạn quan tâm: Tình 1 đêm tốt hay xấu

Đeo bao cao su ngay từ đầu cuộc "yêu"
Đeo bao cao su ngay từ đầu cuộc “yêu”

 

Lời khuyên của DoChoiTinhDuc.Net

Bạn nên tìm hiểu cách tránh thai an toàn khi quan hệ để bảo vệ chính mình khi “ân ái” với bạn tình. Dưới đây là một vài biện pháp ngừa thai ngoài dành cho người chưa sẵn sàng có thai:

Tính ngày quan hệ tình dục an toàn

Ngày an toàn của chu kỳ kinh nguyệt là ngày trứng đã rụng hết hoặc chưa rụng. Với chị em có chu kỳ kinh nguyệt dài 28 ngày, ngày rụng trứng được xác định là ngày 14, ngày an toàn được tính từ ngày 16 trở đi.

Với những người có chu kỳ kinh dài 30 ngày thì ngày rụng trứng là ngày thứ 16. Như vậy, ngày an toàn được xác định là từ ngày 20 trở đi.

Sử dụng bao cao su

Để không còn những lo lắng kiểu như tinh trùng qua quần áo có thai không, bạn nên sử dụng bao cao su. Bao cao su sẽ lưu giữ toàn bộ tinh trùng nam giới sau xuất tinh. Đây là một trong những biện pháp tránh thai phổ biến và đơn giản nhất để tránh mang thai ngoài ý muốn.

DoChoiTinhDuc.Net có bán bao cao su siêu mỏng giúp các cặp đôi vẫn giữ được cảm xúc như chơi trần
XEM TẠI ĐÂY

Trong bài viết trên, DoChoiTinhDuc.Net đã chia sẻ đến các bạn những thông tin cần thiết để giải đáp câu hỏi tinh trùng có thấm qua quần áo để có thai không? Hy vọng bài viết đã trang bị cho các bạn những kiến thức hữu ích.

DoChoiTinhDuc.Net là chuỗi bán lẻ chính hãng các sản phẩm đồ chơi tình dục an toàn. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn giải pháp chăm sóc sức khoẻ sinh lý và kỹ năng phòng the. Với chuỗi hệ thống cửa hàng của mình, DoChoiTinhDuc.Net đang hoàn thiện từng ngày để không phụ lòng tin cậy của khách hàng dành cho shop.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu người Việt.

Tất cả sản phẩm của DoChoiTinhDuc.Net được nhập khẩu chính hãng. Các nhà sản xuất đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,… Liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net ngay khi cần nào các bạn:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời