Tình 1 đêm tiếng anh là gì? Tình 1 đêm tốt hay xấu

Tình 1 đêm tiếng anh là gì?

Tình một đêm tiếng Anh là gì? Đó là one night stand, viết tắt là ONS. Bên cạnh việc quan tâm đến thuật ngữ tình 1 đêm trong tiếng anh, rất nhiều bạn đọc còn muốn biết, nên hay không nên phát sinh quan hệ tình một đêm. Bài viết dưới đây, DoChoiTinhDuc.Net sẽ chia sẻ đến các bạn tình 1 đêm và tìm hiểu, tình 1 đêm tốt hay xấu nhé.

Tình 1 đêm tiếng anh là gì? Một vài thuật ngữ liên quan

Thay vì tìm tới tình một đêm thì các bạn nam nên dùng âm đạo giả giống thật vừa giải quyết được ham muốn lại an toàn không lo mắc các bệnh lây nhiêm như: nấm, hắc lào, giang mai, lậu, HIV, …
XEM TẠI ĐÂY

Tình 1 đêm tiếng anh là gì?

Tình một đêm tiếng Anh là one night stand, viết tắt là ONS. Khác với mối quan hệ giữa sugar baby, ONS và sugar daddy. Thực tế, quan hệ này chỉ là việc gặp nhau để giải quyết sinh lý. Mối quan hệ này thường không có tiền bạc hay tình yêu can thiệp. Một mối quan hệ không ràng buộc. Còn một thuật ngữ khác cho tình một đêm là 419, nghĩa là For One Night.

Tình một đêm tiếng Anh là one night stand, viết tắt là ONS
Tình một đêm tiếng Anh là one night stand, viết tắt là ONS

Một vài thuật ngữ liên quan: FWB, NSA, GWTF

FWB là gì?

FWB là viết tắt của cụm từ Friends With Benefits, nôm na là bạn bè cùng có lợi.

FWB là quan hệ không xác định được, trên tình bạn nhưng chưa phải là tình yêu. 2 bên đáp ứng nhu cầu đối phương tự nguyện, hoàn toàn không ép buộc. Quan hệ này không ràng buộc, không danh phận và không biết chấm dứt lúc nào.

NSA nghĩa là gì?

NSA là viết tắt của từ No Strings Attached, được hiểu là quan hệ không ràng buộc.

Nó không giống tình một đêm, là quan hệ mà 2 bên không có trách nhiệm với nhau. Quan hệ này, cả 2 có thể có cuộc sống riêng, gia đình riêng, có thể gọi nhau khi cần tri kỷ. Mối quan hệ này không nhất thiết cả hai đều gọi bất cứ lúc nào, không thấy tội lỗi, kịch tính hay rắc rối.

GWTF là gì?

GWTF viết tắt của Go With The Flow, là thành ngữ tiếng Anh nghĩa là cái gì cũng được.

Cụm từ chỉ quan hệ mà, cả 2 đối tượng đều không biết mình cần gì, muốn gì ở người kia. Họ sẵn sàng đầu tư tiền bạc, thời gian và công sức cho đối phương dù mối quan hệ không chắc chắn. Nếu tìm được đối tượng khác hợp hơn, họ sẽ lại theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm: Đọc vị tâm lý con gái khi nhắn tin

Tình 1 đêm tốt hay xấu?

Có những cuộc hẹn mà bạn bị lôi cuốn mãnh liệt bởi tình dục. Khi đang hồi hộp lại có sự hấp dẫn về thể xác của đối phương, bạn sẽ mất kiểm soát và lên giường ngay buổi hẹn đầu tiên.

Tình một đêm vẫn sẽ đọng lại trong kí ức những điều không đáng có. Dù thế nào việc làm “chuyện ấy” với người lạ không phải là sáng suốt. Hãy cân nhắc kỹ hậu quả trước khi quyết định.

Tình một đêm vẫn sẽ đọng lại trong kí ức những điều không đáng có
Tình một đêm vẫn sẽ đọng lại trong kí ức những điều không đáng có

Không thể thay đổi những gì đã xảy ra

Tình một đêm nghĩa là bạn sẽ từ chối điện thoại của người đó vào hôm sau, hoặc chia tay đối phương sau đó. Nhưng những gì đã xảy ra trên giường thì không thể nào thay đổi được. Việc quan hệ với ai đó mang đến những ký ức không đáng có, khiến bạn thấy hối hận.

Không biết gì về bạn tình

Dù vào facebook tìm kiếm thông tin về họ, dù đã cùng nhau ăn tối là không đủ thời gian để biết về một con người. Hãy hỏi bản thân xem: “người này có xứng đáng để trao thân không?”.

Quan hệ tình dục chỉ nên dành cho người xứng đáng nhận. Bởi bạn không thể biết được người đó nghĩ gì hoặc làm gì sau khi quan hệ tình dục với bạn. Bạn chỉ kiểm soát được chính mình.

Có thể bạn chưa chuẩn bị kỹ

Nếu quan hệ tình dục không dự định trước thì bạn không mang theo bao cao su. Chắc chắn hai bạn cũng chưa từng thảo luận trước về biện pháp ngừa thai khác. Hệ lụy sau đó thế nào thì chắc bạn đã biết rồi đấy!

Làm tình lúc này là vô nghĩa

Một số người khẳng định họ có thể tách bạch giữa quan hệ tình dục về mặt thể xác với cảm xúc. Nhưng thực tế, não bộ của con người không có khả năng đó. Người ta không thể kiểm soát được cảm xúc của mình sau khi hành động. Với mỗi người, quan hệ tình dục mang nhiều ý nghĩa khác nhau, nó phụ thuộc vào ý định của người đó. Cả những người muốn quan hệ tình dục để làm lành vết thương thì sau đó họ bị tổn thương nhiều hơn.

Dương vật giả là món đồ giúp nữ giải quyết ham muốn khi không có người yêu bên cạnh mà không muốn tìm tình một đêm
XEM TẠI ĐÂY

Những lưu ý khi quan hệ tình một đêm

Thời điểm thích hợp để quan hệ tình dục trong bất cứ mối quan hệ nào, đó là khi bạn:

  • Biết lý do vì sao mình muốn quan hệ.
  • Hiểu cơ thể mình.
  • Kiểm soát cảm xúc.
  • Nói chuyện về tình dục trước lúc quan hệ.
  • Nói về cảm xúc trước và sau quan hệ.
  • Nắm bắt lịch sử tình trường của bạn tình.
  • Chuẩn bị bao cao su.
  • Chắc chắn không hối hận khi quan hệ.
  • Hiểu tình yêu khác sự thân mật và tình dục.
  • Quan hệ tình dục là thỏa thuận của người trưởng thành.

Trên đây là những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net về tình 1 đêm cũng như cách gọi theo tiếng anh. Hy vọng thông qua bài viết các bạn đã có những nhận định riêng của bản thân cho vấn đề này. Nếu các bạn đang cần tìm mua các loại bao cao su để tránh mang thai ngoài ý muốn. Hay muốn sử dụng đồ chơi tình dục cho cuộc yêu thêm mãnh liệt. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời