Size bao cao su durex ghi ở đâu trên hộp? Có bao nhiêu loại?

Bao cao su durex

Hiện nay, các em học sinh cấp hai đã được giáo dục giới tính. Nên dường như ai cũng biết bao cao su dùng để làm gì. Nó dùng để phòng ngừa bệnh xã hội lây qua đường tình dục. Hơn nhất phải kể đến là công dụng ngừa thai hiệu quả. Ngoài ra, bao cao su Durex còn giúp các đôi làm tình hưng phấn nhờ mùi hương và gai góc. Có 1 điều người tiêu dùng ít để ý đến là size bao cao su durex ghi ở đâu? Điều này rất quan trọng, bởi sử dụng không đúng size sẽ gây ra rất nhiều phiền toái. Bài viết dưới đây, DoChoiTinhDuc.Net sẽ chia sẻ đến các bạn.

Lịch sử ra đời bao cao su

Không chỉ ngừa thai mà dùng bao cao su còn giúp bạn tránh được những tổn thương khi sử dụng đồ chơi tình dục người lớn
XEM TẠI ĐÂY

Bao cao su xuất hiện cách đây khoảng hơn 400 năm. Ban đầu nó được làm từ da hoặc ruột động vật. Khi bệnh giang mai phát triển với tốc độ chóng mặt, lây lan khủng khiếp. Bao cao su khi ấy trở nên quan trọng nhưng cũng  chủ yếu được làm bằng ruột cừu.

Đến những năm 1900, sản xuất bao cao su người ta dùng mủ cây cao su thay các vật liệu khác. Giá thành của chúng rất rẻ, an toàn, lại dễ sử dụng.

Đầu những năm 1980, bao cao su vẫn bị coi là thứ gì đó nhạy cảm và đáng xấu hổ. Nhưng khi căn bệnh thế kỷ HIV AIDS phát triển đến mức báo động, số người chết tăng lên không ngừng. Vì thế chính phủ các quốc gia trên thế giới đã quyết định phổ biến bcs qua phương tiện truyền thông.

Số liệu thống kê năm 2013 cho biết, số lượng bao cao su 1 năm lên đến 9 tỷ chiếc. Trong đó bao cao su durex được nhiều người biết đến nhất.

Bao cao su
Bao cao su

Có thể bạn quan tâm: Tại sao khi hôn con trai lại thích sờ mông con gái?

Size bao cao su durex ghi ở đâu?

Khi mua bao cao su để biết kích thước chính xác của bao thì bạn chỉ cần lật mặt sau của vỏ hộp bao cao su. Phía sau hộp sẽ ghi đủ mọi thông tin của bao. Từ chiều dài đến đường kính bao và cách dùng.

Đa số bao cao su đều ghi đủ thông tin chi tiết bên ngoài hộp. Tùy từng thương hiệu mà thông tin được chọn ghi ở mặt trước hoặc mặt sau hộp. Đó là thông tin về thương hiệu, hạn sử dụng, mùi hương, chức năng, độ dày mỏng và giá cả.

Size bao cao su durex ghi mặt sau của hộp. Có vài chữ tiếng anh ta thường bắt gặp như width là rộng, length độ dài của chiếc bao.

Size bao cao su ghi phía sau hộp
Size bao cao su ghi phía sau hộp

Một số size bao cao su Durex các bạn tham khảo

Hiện nay có 3 mức size phổ biến cho các loại bao cao su:

– Bao cao su size +-49mm là size nhỏ, bao gồm: Durex Close Fit của Durex, Magic Shape của Sagami và Durex King Text. Những loại bcs này đặc biệt dành cho anh em có “cậu bé khiêm tốn”.

– Bao cao su size +-52mm là size vừa thường rất phổ biến. Khi hỏi mua bao cao su mà không báo cho nhân viên size to hoặc size nhỏ, họ sẽ tự động lấy cho bạn size này.

– Bao cao su size +-56mm là size lớn, bao gồm: Sagami 0.01, Durex Comfort Xl và XXL…

Việc sử dụng bao cao su phù hợp với dương vật sẽ giúp tránh được các trường hợp như đau rát, bị tuột,… vì dùng loại quá nhỏ, mất khoái cảm khi dùng loại quá lớn,… Hãy đo kích thước dương vật để lựa chọn size bao cao su cho phù hợp nhé. Nếu chưa biết cách đo thì hãy xem qua bài viết này: https://dochoitinhduc.net/cach-do-kich-thuoc-duong-vat/

Size bcs Durex Comfort:

Size bao cao su Durex Comfort là 56 thuộc size lớn. Với bao cao su, chiều dài không quan trọng lắm. Vì nhà sản xuất thường làm dư ra để người tiêu dùng sử dụng thoải mái. Còn chiều dài bao, các bạn không cần phải quan tâm đến.

Size bao cao su Durex Kingtex cỡ nhỏ

Size bao cao su Durex Kingrex như đã giới thiệu ở trên. Nominal width là độ rộng hẹp, còn các chữ tiếng anh khác, bạn có thể bỏ qua, không quan tâm. Phía ngoài có ghi mã vạch để người mua hàng có thể biết xuất xứ sản phẩm. Lên google tìm kiếm mã vạch hàng hóa các nước nhé.

Tương lai, khi cần mua hàng, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra xuất xứ của hàng đang mua. Tránh trường hợp mã vạch hàng “tàu” mà nhân viên lại “quăng bom” hàng Mỹ thì chết. Size 49 là size nhỏ.

Size bao cao su Durex Performa có kích cỡ trung bình 52mm

Size bao cao su Durex Performa ghi +-52mm là size bao cao su có kích cỡ trung bình. Bao cao su kích cỡ vừa này là sản phẩm phổ biến nhất. Đến các cửa hàng bán bao cao su, bạn không cần phải nói, nhân viên bán hàng cũng sẽ tự động lấy cho bạn. Trường hợp “cậu bé khiêm tốn” quá hay “cậu bé đầy đặn” quá bạn mới báo cho nhân viên để họ lấy cho bạn đúng size.

Size bao cao su ghi phía sau hộp
Size bao cao su ghi phía sau hộp

Tại sao cần chọn bao cao su phù hợp với kích thước dương vật

Chọn bao cao su phù hợp kích thước dương vật giúp bạn tránh được:

  • Rách bao khi chọn bao cao su quá chật.
  • Tuột bao khi chọn bao cao su bị rộng.
  • Bao cao su ôm quá sát sẽ gây bí bách, thêm nữa là cản trở máu lưu thông. Khiến “cậu nhỏ” cảm giác bị đau nhức.

Khi đã biết size bao cao su ghi ở đâu, các bạn cần lưu ý để chọn bao cao su sao cho phù hợp với kích thước dương vật. Để chọn đúng size các bạn nên:

  • Đo chu vi dương vật khi cậu nhỏ đạt trạng thái cương cứng.
  • Chọn size phù hợp.
  • Chọn bao cao su có thương hiệu và dùng loại bao yêu thích .

DoChoiTinhDuc.Net có đầy đủ tất cả các loại size bao cao su phù hợp với mọi lứa tuổi
XEM TẠI ĐÂY

Như vậy, trong bài viết của mình, Shp Em Linh đã chỉ ra cho các bạn size bao cao su durex ghi ở đâu, chọn size như thế nào. Rất dễ dàng phải không? DoChoiTinhDuc.Net hy vọng bạn đã biết cách chọn “áo mưa” cho mình ưng ý. Nếu cần mua các loại bao cao su thương hiệu durex, mời các bạn liên hệ với chúng tôi.

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời