Nhận biết bệnh nguy hiểm khi thấy nổi mụn ở đầu dương vật

Khi phát hiện những nốt mụn đỏ nơi đầu dương vật thường khiến các đấng mày râu lo lắng. Vì đây có thể là dấu hiệu của bệnh giang mai, ghẻ lở, mụn rộp sinh dục, … Bạn phải xử lý như thế nào khi gặp phải tình trạng này? Thực tế, nếu dương vật nổi mụn có thể do vệ sinh kém hay kích ứng nhẹ, nó biến mất sau 1 – 2 ngày. Tuy nhiên, nếu tình trạng nổi mụn đỏ ở đầu dương vật kéo dài đó có thể là dấu hiệu của bệnh nghiêm trọng hơn. Bài viết dưới đây của DoChoiTinhDuc.Net sẽ chia sẻ chi tiết hơn đến các bạn.

Những loại bệnh khi dương vật nổi mụn

Những loại bệnh về dương vật không phải tự nhiên mà có. Anh em hãy tự bảo vệ mình bằng cacshawn uống, vệ sinh sạch sẽ và không nên đi “Ăn bánh trả tiền” nhé. Nếu chưa có người yêu thì có thể sử dụng các món đồ chơi cho nam thủ dâm tại DoChoiTinhDuc.Net
XEM TẠI ĐÂY

Nổi mụn ở đầu dương vật do mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là bệnh lây qua đường tình dục, mụn đỏ xuất hiện đầu dương vật, bìu, gốc dương vật…. Mụn do virus herpes simplex gây ra, virus này xâm nhập vào cơ thể khi quan hệ không dùng bao cao su với người mang virus. Ngoài ra, mụn rộp sinh dục có thể gây ra các triệu chứng khác:

  • Ngứa
  • Đau hoặc khó chịu
  • Loét chảy mủ hoặc chảy máu khi mụn nước xuất hiện

Nếu có dấu hiệu nổi mụn ở đầu dương vật do mụn rộp sinh dục, bạn hãy gặp bác sĩ. Bác sĩ sẽ kê thuốc để giảm bớt triệu chứng và ngăn lây lan sang bạn tình.

Bệnh mụn rộp sinh dục
Bệnh mụn rộp sinh dục

Nổi mụn ở đầu dương vật do bệnh giang mai

Bệnh giang mai do nhiễm vi khuẩn Treponema pallidum, vi khuẩn lây qua quan hệ với người nhiễm bệnh mà không dùng bao cao su. Triệu chứng đầu tiên thường là đầu dương vật không đau nhưng nổi mẩn đỏ.

Nếu không điều trị ngay, bệnh có thể lây lan đến các bộ phận khác. Khi nhiễm trùng, bạn có thể gặp triệu chứng như:

  • Sốt
  • Chán ăn
  • Đau đầu
  • Sưng hạch bạch huyết
  • Phát ban trên vài bộ phận cơ thể

Bạn hãy gặp bác sĩ ngay để điều trị sớm. Không nên tham gia các hoạt động tình dục đến khi hết hẳn tình trạng nhiễm trùng.

Nổi mụn ở đầu dương vật do bệnh giang mai
Nổi mụn ở đầu dương vật do bệnh giang mai

Bệnh ghẻ sinh dục

Bệnh ghẻ do ký sinh trùng cắn vào da bạn để ăn tế bào da và đẻ trứng. Chúng gây ra phát ban như mụn trứng cá nhưng ngứa dữ dội. Cơn ngứa nhiều hơn vào ban đêm. Khi bạn gãi có thể dẫn đến lở loét và nhiễm trùng.

Những con ký sinh trùng này lây qua tiếp xúc gần, thường là sinh hoạt tình dục với người nhiễm bệnh. Bệnh ghẻ ở vùng sinh dục có ở nam và nữ, nhưng nhiều hơn ở nam.

Nếu bạn bị nổi mụn ở đầu dương vật do bệnh ghẻ bạn cần đến bác sĩ để kê toa kem bôi, như crotamiton hoặc permethrin để điều trị. Thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ để sớm hồi phục.

Bẹnh ghẻ sinh dục
Bẹnh ghẻ sinh dục

Top những loại ÂM ĐẠO GIẢ không nên bỏ qua khi thủ dâm
XEM TẠI ĐÂY

Nổi mụn ở đầu dương vật do molluscum contagiosum

Molluscum contagiosum do virus gây ra là bệnh nhiễm trùng da, lây qua tiếp xúc da. Hoặc dùng chung quần áo, khăn trải giường, đồ dùng với người nhiễm bệnh. Bệnh gây nổi mụn, ngứa dương vật, việc bạn gãi sẽ gây kích ứng, nhiễm trùng sang các khu vực khác.

Molluscum contagiosum có thể tự biến mất nhưng để giảm triệu chứng khó chịu khi nổi mụn ở đầu cậu nhỏ. Bạn nên thăm khám bác sĩ để đề nghị thực hiện:

  • Phẫu thuật lạnh
  • Phẫu thuật laser
  • Điều trị tại chỗ.
Bệnh do molluscum contagiosum
Bệnh do molluscum contagiosum

Nổi mụn do balanitis

Đầu dương vật nổi mụn cũng có thể là do bệnh balanitis. Balanitis là tình trạng viêm đầu dương vật do vệ sinh kém hoặc nhiễm trùng. Người không cắt bao quy đầu khả năng mắc balanitis sẽ cao hơn. Triệu chứng phổ biến là dương vật sưng và ngứa, nổi mụn đỏ.

Tình trạng này có thể điều trị bằng vệ sinh tốt. Giữ cho dương vật sạch sẽ, sử dụng xà phòng tự nhiên và không mùi thường xuyên rửa dưới bao quy đầu, đảm bảo vệ sinh.

Nổi mụn do balanitis
Nổi mụn do balanitis

Nổi mụn ở đầu dương vật do viêm da tiếp xúc

Viêm da tiếp xúc là phản ứng da do chạm vào thứ mà bạn dị ứng. Các triệu chứng bao gồm:

  • Sưng
  • Ngứa
  • Mệt mỏi và sốt
  • Da khô, bong vảy
  • Mụn nước có mủ vỡ ra

Viêm da tiếp xúc có thể tự biến mất nhưng nếu xác định đúng tình trạng bệnh, bạn có thể đến nhà thuốc uy tín để mua thuốc kháng histamin.

Bạn Hùng thắc mắc: Nuốt tinh trùng của chính mình có sao không?

Do nhiễm trùng nấm men

Nhiễm trùng nấm men là bệnh do nấm Candida gây ra. Do vệ sinh kém hoặc quan hệ với người nhiễm bệnh. Nhiễm trùng nấm men tự biến khi cải thiện việc vệ sinh, mặc quần áo thoáng mát. Nếu triệu chứng nghiêm trọng hoặc kéo dài, bạn hãy khám bác sĩ để được kê toa thuốc uống.

nhiễm trùng nấm men
nhiễm trùng nấm men

Nổi mụn ở đầu dương vật do bệnh vảy nến sinh dục

Bệnh xảy ra khi tế bào da phát triển nhanh và gây kích ứng. Bệnh gây ra bởi hệ thống miễn dịch nhầm lẫn tấn công tế bào da. Triệu chứng điển hình là cậu nhỏ nổi mụn đỏ, ngứa phát ban.

Bạn hãy đi khám bác sĩ để có phương pháp điều trị kịp thời, ngăn bệnh bùng phát…

Bệnh vảy nến sinh dục
Bệnh vảy nến sinh dục

Bệnh chàm sinh dục

Bệnh chàm sinh dục là tình trạng da gây kích ứng trên dương vật. Nguyên nhân do di truyền hoặc môi trường hút thuốc, dị ứng…

Triệu chứng là dương vật nổi mụn hoặc phát ban và các triệu chứng khác:

  • Ngứa liên tục
  • Da khô, bong vảy
  • Mụn nước đầy mủ
Bệnh chàm sinh dục
Bệnh chàm sinh dục

Như vậy, có nhiều nguyên nhân khiến nổi mụn ở đầu dương vật. Tình trạng này gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và sinh hoạt tình dục. Để hạn chế tình trạng này, bạn có thể sử dụng các món đồ chơi người lớn để giải quyết nhu cầu thay vì đi ra ngoài chơi “của lạ”.

Để được tư vấn chọn mua và sử dụng các loại đồ chơi tình dục, bao cao su. Các bạn vui lòng liên hệ DoChoiTinhDuc.Net, địa chỉ uy tín chuyên đồ chơi tình dục và tư vấn kỹ năng phòng the đỉnh cao.

DoChoiTinhDuc.Net

Website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời