Đá lưỡi có bầu không?

Đá lưỡi là hôn bằng lưỡi

Những người đặt câu hỏi đá lưỡi có bầu không thực ra là những người trẻ, đang ở độ tuổi dậy thì. Còn những người đã có kinh nghiệm tình trường thường sẽ không đặt ra những câu hỏi như vậy. Bởi đá lưỡi chắc chắn là không mang thai, vì trường hợp mang thai chỉ xảy ra khi tinh trùng nam giới gặp trứng trong âm đạo. Bài viết dưới đây, DoChoiTinhDuc.Net sẽ chia sẻ chi tiết hơn đến các bạn xung quanh câu hỏi đá lưỡi có thai không?

Đá lưỡi là gì?

Đá lưỡi giúp kích thích hưng phấn nhưng nó không là gì nếu bạn sử dụng các món đồ chơi tình dục
XEM TẠI ĐÂY

Đá lưỡi là xu hướng hôn kiểu Pháp, du nhập vào Châu Á đã từ rất lâu rồi. Việc đá lưỡi hay còn gọi là nút lưỡi, thể hiện kiểu hôn hoàn toàn không dùng môi mà dùng lưỡi. Lưỡi của nam và nữ chạm nhau, lưỡi chạm lưỡi.

Hôn kiểu này cũng có nhiều cấp độ:

– Mức độ nhẹ là việc dùng lưỡi để hôn môi hoặc liếm nhẹ môi bạn tình hay người bạn thích.

– Mức độ nặng là người nam đưa lưỡi vào sâu bên trong miệng người nữ hoặc vờn lưỡi nữ giới, nút nhẹ.

Vì thế, đá lưỡi là hôn bằng lưỡi, cả nam và nữ đều đưa lưỡi ra để cọ xát, đụng chạm. Thậm chí nam và nữ nuốt nước bọt của đối phương. Sau khi đá lưỡi, giới trẻ còn thích sử dụng các dụng cụ tình dục để kích thích đối phương giúp cho cuộc yêu trở nên thú vị hơn.

Đá lưỡi
Đá lưỡi

Đá lưỡi có thai không?

Đá lưỡi ngày nay đã quá quen thuộc khi internet có rất nhiều video hướng dẫn. Việc đá lưỡi không thể có thai. Bởi nguyên tắc chính của việc mang thai là phải có sự gặp gỡ của tinh trùng và trứng.

Có bầu chỉ diễn ra khi nam và nữ quan hệ tình dục với nhau, việc các bạn trẻ đá lưỡi mà không có sự tiếp xúc thân mật nào về thể xác thì không thể mang thai.

Bạn có thể quan tâm: các mùi của bao cao su Durex

Những lợi ích khi hôn nhau

Đá lưỡi tăng hệ miễn dịch cho đôi bên

Vốn dĩ nước bọt của con người có nhiều vi khuẩn, khi hôn là hai người đã trao đổi lượng nước bọt có chứa vi khuẩn có lợi cho nhau. Đây như là vắc-xin tự nhiên để tăng cường miễn dịch chống lại bệnh nhiễm khuẩn cho nam và nữ. “Vi khuẩn nụ hôn” còn giúp tăng khả năng miễn dịch khi bà mẹ mang thai khỏi một loại virus lây qua đường miệng.

Tìm được tình yêu đích thực

Nụ hôn có thể là “công cụ” đánh giá người bạn đời bởi khi hôn, mọi giác quan ở môi, má, lưỡi, miệng đều hoạt động. Nó rất nhạy cảm, tính cách, những ước muốn thầm kín có thể bộ lộ chỉ thông qua một nụ hôn.

Đá lưỡi không có bầu nhưng có thể giúp bạn tìm được bạn đời “chuẩn”
Đá lưỡi không có bầu nhưng có thể giúp bạn tìm được bạn đời “chuẩn”

Giúp “chuẩn dáng, đẹp da”

Hôn thật sự giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nụ hôn xã giao sẽ tiêu hao năng lượng. Hôn 3 lần 1 ngày và mỗi lần 20 giây, bạn có thể đạt mục tiêu giảm cân. Khi hôn, các cơ mặt và quanh miệng hoạt động hết công suất. Thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa lão hóa và chống lại nếp nhăn.

Tăng cường sức khỏe

Nụ hôn giống như thanh kẹo socola để bạn thấy hưng phấn và vui vẻ. Sau mỗi lần “lâm trận”, tâm lý được giải tỏa, mọi căng thẳng bị “đánh bay”. Khi hôn, nhịp tim tăng lên thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện việc cung cấp ô xy đến các tế bào của cơ thể.

Nụ hôn còn là liều thuốc giảm đau tự nhiên hiệu quả vì khi hôn, cơ thể tự động sản xuất ra chất có trong thuốc giảm đau thông thường.

Khi môi và lưỡi kết hợp còn sản sinh ra nhiều nước bọt giúp tiêu hóa tốt, và loại bỏ nhiều vi khuẩn gây sâu răng. Một nụ hôn nồng cháy, giúp bạn làm việc hiệu quả và hưng phấn.

Khoa học đã chỉ ra những người thường xuyên hôn nhau luôn có sức khỏe tốt hơn những người cô đơn.

Tham khảo một số sản phẩm trứng rung mini cho các chị em tốt nhất hiện nay
TẠI ĐÂY

Làm thế nào để có bầu?

Trên các diễn đàn mạng xã hội hiện có nhiều bạn trẻ nói chuyện về tình yêu. Các bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì vì tuổi mới lớn mà muốn biết nhiều hơn thích khám phá bản thân cũng như người khác giới.

Thực sự để có bầu thì phải trải qua quá trình phức tạp, không chỉ cứ quan hệ là có. Trong quá trình rụng trứng, nó phải được thụ tinh bởi một tinh trùng. Quá trình mang thai chỉ bắt đầu khi trứng đã được thụ tinh và làm tổ trong tử cung, phát triển thành phôi thai và bào thai.

Ở phụ nữ việc rụng trứng xảy ra mỗi tháng một lần. Niêm mạc tử cung dày lên, chất nhầy ở cổ tử cung mỏng hơn để tinh trùng bơi qua dễ dàng. Lớp niêm mạc của tử cung phải đủ dày để trứng làm tổ sau khi được thụ tinh và một thai kỳ bắt đầu hình thành.

Nếu trứng không được thụ tinh, nó sẽ đi ra ngoài cơ thể, đó chính là kinh nguyệt hàng tháng của phụ nữ. Nụ hôn không có vai trò gì trong suốt quá trình mang thai. Hôn nhau, kể cả khi không mặc quần áo cũng không thể có bầu. Đá lưỡi không thể có bầu nhưng nam giới thường khó kiềm chế cảm xúc, còn nữ giới hay yếu lòng. Bắt đầu từ nụ hôn sẽ đi đến kích thích ham muốn tình dục, dẫn đến quan hệ. Chính việc quan hệ tình dục này có thể khiến mang bạn thai.

Nếu chưa thực sự chuẩn bị sẵn sàng để có bầu thì hãy dùng bao cao su trong mỗi lần quan hệ nhé
XEM TẠI ĐÂY

Trên đây là những chia sẻ của Em Linh cho câu hỏi đá lưỡi có bầu không? Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Còn rất nhiều băn khoăn của tuổi dậy thì, nhất là cách quan hệ an toàn và các biện pháp tranh thai khi quan hệ ở tuổi mới lớn. Mời các bạn truy cập DoChoiTinhDuc.Net để có thêm nhiều kiến thức về sức khỏe sinh lý các bạn nhé.

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời