Cách xử lý khi quan hệ bị mắc kẹt

Cách xử lý khi quan hệ bị mắc kẹt

Cuộc yêu đang hưng phấn và thăng hoa, nhưng chàng chợt nhận ra cậu bé bị thắt chặt trong cô bé không thể thêm vào hay rút ra. Lúc ấy, cảm giác như đang bị cầm tù, cuộc chiến ấy chẳng biết bao giờ kết thúc. Cô nàng lúng túng chưa biết làm sao để giải phóng “bạn tình khốn khổ”. Để có cách xử lý khi quan hệ bị mắc kẹt nhanh chóng và hiệu quả, hãy cùng DoChoiTinhDuc.Net tham khảo bài viết này nhé!

Mắc kẹt khi quan hệ là gì?

Khi cuộc dạo đầu của cuộc yêu trôi qua êm đẹp, cả hai đang thỏa mái và sung sướng. Nhưng đến giai đoạn cực khoái, cậu bé tự nhiên bị thắt chặt lại trong âm đạo không thể thêm vào hay rút ra. Những nỗ lực lúc bấy giờ đều thất bại, hai người vã mồ hôi như tắm cho nỗ lực thu hồi của quý. Lúc ấy khiến cả hai người như bị cầm tù, cuộc chiến như chẳng bao giờ kết thúc. Đó là mắc kẹt khi quan hệ – nỗi kinh hoàng cho các cặp đôi khi quan hệ.

Mắc kẹt khi quan hệ
Mắc kẹt khi quan hệ

 Nguyên nhân của mắc kẹt khi quan hệ

– Khởi đầu cuộc yêu, “cậu nhỏ” đang bị kích thích, máu lúc đó sẽ dồn lên đỉnh khiến cương cứng hơn. Còn với nữ giới, cô bé sẽ giãn cơ, sẵn sàng cho việc mây mưa. Các thành âm đạo tạo thành từ các mô cơ giúp mở rộng và co lại trong suốt quá trình “yêu”. Những cơn co thắt liên tục này rất mạnh, khiến âm đạo co bóp liên tục, khi đủ lực mạnh sẽ giữ chặt “cậu nhỏ”. Lúc này, các cặp đôi dễ bị dính chặt vào nhau. Sau một vài phút, các cơ này mới trở về bình thường, cậu bé mới được rút ra

– Một nguyên nhân nữa là do chứng co thắt cô bé ở nữ giới: Nhiễm đường tiết niệu, viêm âm hộ tiền đình, viêm âm đạo do nấm, do từng bị lạm dụng về tình dục. Những người bị mắc chứng bệnh này sẽ không thể quan hệ hay rất đau trong khi làm. Bởi họ sẽ không kiểm soát được việc co thắt ở âm đạo, gây trở ngại rất nhiều cho chuyện mây mưa. Vì vậy, đôi khi mà có một cơn co thắt đến cực độ xảy ra trong quá trình tiếp diễn chuyện ấy, thì cậu bé rất có thể bị mắc kẹt trong giây lát. Khiến cuộc yêu rơi vào bế tắc, mất đi khoái sảng và thăng hoa.

– Do nữ giới quá nhạy cảm với môi trường không thuận lợi: Chỗ không kín đáo, không an toàn, không vệ sinh dẫn đến cô bé bị co thắt dẫn đến mắc kẹt khi cả hai đang làm chuyện ấy.

– Do nam giới xỏ khuyên lên cậu nhỏ và mắc vào vùng kín của nữ giới. Không ít nam giới tin rằng xỏ khuyên dương vật sẽ làm tăng độ menly và tăng sự hưng phấn cho nữ giới. Việc mắc kẹt này sẽ khiến cho các quý ông rất khổ sở, không khiến các nàng đau.

– Sử dụng đồ chơi hỗ trợ tình dục hàng nhái, hàng giả. Khi quan hệ mua phải đồ hàng nhái, gây ra dị ứng khiến cho cậu bé dính chặt lấy cô nàng, phải chờ khi mà âm đạo cô nàng mềm dần ra thì cậu bé mới từ từ đi ra.

Sử dụng bao cao su sai cách sẽ gây ra hỏng một cuộc yêu, tồi tệ hơn là cậu bé cứ ôm mãi cô bé không buông.

Bao cao su
Bao cao su

Các cách xử lý khi quan hệ bị mắc kẹt

– Khi cậu bé và cô bé ôm chặt lấy nhau, đừng cố gắng để cậu bé ra mà hãy từ từ đợi cô bé mềm ra, thì có thể để cậu bé ra ngoài. Trong lúc này, cô nàng nên có những biểu hiện thân mật trên khuôn mặt, ánh mắt đong đưa, để cho chàng chú ý vào biểu cảm của mình, cảm nhận cô bé của nàng đã mềm ra, lấy tay đưa cậu bé ra.

– Khi mà nam giới xỏ khuyên cho cậu bé, tình cờ mắc vào âm đạo của nàng thì các nàng hãy bảo các chàng bình tĩnh và gọi ngay cho bác sĩ để tách rời hai bên

– Môi trường bên ngoài không đủ kín, không sạch sẽ và an toàn, dẫn đến việc co thắt âm đạo của nàng không đàn hồi làm cho các chàng muốn đưa cậu bé không ra nổi. Thì lúc này, cô gái hãy bình tĩnh, lấy lại sự co thắt bình thường giúp các chàng trai cảm thấy hào cảm hơn.

– Khi sử dùng đồ chơi tình dục là hàng nhái hàng giả, gây ra dị ứng cho cậu bé và cô bé thì hãy liên lạc với nơi khám chữa bệnh gần nhất, để tách dời cậu bé và cô bé ra.

Những lúc mắc kẹt khi quan hệ thì các nàng hãy chủ động trước, làm những biểu cảm cử chỉ âu yếm, thấu hiểu nỗi thống khổ của các chàng, giúp các chàng bình tĩnh và giải quyết tình hình. Lúc này, các nàng sẽ ghi điểm trong lòng chàng. Việc mây mưa tiếp theo, các chàng sẽ không bao giờ vắng bóng nàng.

Bạn đã biết: Cách tán đổ crush nam qua tin nhắn

Những lưu ý trước khi bắt đầu cuộc yêu để khi quan hệ không còn mắc kẹt

– Nên có một màn dạo đầu ướt át để âm đạo làm quen với sự co bóp khi quan hệ

– Nên sử dụng bao cao su, gel bôi trơn, các loại đồ chơi tình dục có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nơi mua phải đảm bảo uy tín. Tránh mua loại có dị ứng với cơ thể của hai bên trước khi bắt đầu quan hệ để giúp cậu bé lên khoái cảm cực đỉnh mà không sợ sẽ mắc kẹt bên trong cô bé của nàng

– Chuẩn bị một nơi kín đáo, vệ sinh sạch sẽ, môi trường êm đềm để cuộc yêu có thể diễn ra một cách trọn vẹn

– Nữ giới nên thăm khám thường xuyên vùng nhạy cảm, để có thể điều trị những bệnh phụ khoa mắc phải, để các chàng nhớ mãi lần quan hệ với nàng.

Top những món đồ chơi tình dục hỗ trợ tốt cho việc làm tình
XEM TẠI ĐÂY

Nếu bạn quan tâm, hãy đến ngay với chúng tôi, các chuyên gia của DoChoiTinhDuc.Net sẽ tư vấn thêm cho các bạn về các cách xử lý khi quan hệ bị mắc kẹt một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Liên hệ với Shop:

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời