Chia sẻ cách chọn size bao cao su phù hợp với bạn

Hướng dẫn cách chọn size bao cao su

Đã bao giờ bạn đi mua bao cao su nhưng lại mua phải những bao có kích thước quá to hoặc quá nhỏ khiến bạn không thể sủ dụng chúng chưa? Không chỉ bạn mà chắc chắn sẽ có nhiều người gặp phải trường hợp như vậy nếu như không nói cụ thể size bao cao su muốn mua. Những lúc như vậy mới thấy việc chọn siza bao cao su quan trọng như thế nào. Hôm nay DoChoiTinhDuc.Net sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn size bao cao su phù hợp với dương vật của mình nhất trong bài viết dưới đây để cócảm giác “thật” hơn và thoải mái hơn khi giao hợp.

Cách chọn size bao cao su chuẩn cho nam giới Vệt

Không chỉ riêng bao cao su mà bât kì món đồ chơi tình dục nào cũng nên chọn size phù hợp với mình
XEM TẠI ĐÂY

Bao cao su có rất nhiều size khác nhau. Bởi vì các thương hiệu bao cao su trên toàn thế giới nhận thấykích thước cậu nhỏ mỗi người không giống nhau. Sự khác biệt về vùng lãnh thổ, cơ địa theo và gen di truyền cũng ảnh hưởng tới kích thước dương vật. Cho nên để người dùng có được những cảm giác thoải mái nhất thì họ đã sản xuất ra nhiều size khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của mọi người.

Theo Tổ chức y tế thế giới, kích cỡ dương vật nam giới Việt Nam trung bình khoảng 9.5 – 11cm khi cương cứng. Tính theo biên ngoài vòng tròn dương vật khi cương cứng.

Dưới đây là một số size bao cao su phổ biến tại VIệt Nam:

– Cỡ nhỏ: Rộng 49mm, phù hợp với chiều dài cậu nhỏ khi cương cứng bé hơn 110 mm.

– Cỡ trung bình: Rộng 53mm, phù hợp với chiều dài cậu nhỏ khi cương cứng khoảng từ 111 – 125 mm.

– Cỡ lớn: Rộng 56 mm, phù hợp với chiều dài cậu nhỏ khi cương cứng khoảng từ 126 mm.

Dựa vào điều này thì chắc chắn các bạn đã có thể lựa chọn được size bao cao su phù hợp với mình. Đối với những bạn có dương vật khủng thì đừng ngần ngại hỏi mua loại bao phù hợp nhé.

Nếu không biết kích cỡ bao cao su định chọn, đừng ngại, hãy tham khảo ý kiến người bán. Để chọn cho mình sản phẩm phù hợp, dùng an toàn và hiệu quả.

Hiểu đúng về cách chọn size bao cao su để chọn đúng sẽ tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ. Ngoài ra bạn cũng cần nhận biết bao cao su giả để mua sản phẩm đảm bảo chất lượng. Hãy lật mặt hộp, ở phần thông tin sản phẩm, bên cạnh cách sử dụng, bảo quản, hạn dùng đơn vị sản xuất. Bạn sẽ nhận thấy thông tin về size bao cao su.

Bao cao su
Bao cao su

Cách chọn size bcs phù hợp với “cậu nhỏ”

Rửa mắt vợi bộ ảnh gái xinh hở ngực cực mát mẻ tại đây

Đo kích thước dương vật

Để chọn được loại tốt, người dùng cần rõ số đo của cậu nhỏ. Để biết chính xác kích cỡ cậu nhỏ, hãy đo dương vật lúc cương dương. Không đo khi mềm, vì khi đó số đo dương vật là tối thiểu.

Người dùng cần biết chiều dài, rộng và chu vi dương vật để chọn size bao cao su phù hợp. Cách đo phổ biến thực hiện như sau:

Cách đo chiều dài: đặt thước kẻ hoặc thước dây tại gốc dương vật. Ấn thước vào xương mu càng sâu càng tốt. Đôi khi, chất béo cơ thể che đi chiều dài thực của dương vật. Đo từ gốc đến cuối chóp.

Cách đo chu vi: sử dụng thước dây mềm quấn nhẹ xung quanh phần dày nhất trên dương vật.

Kích cỡ bao cao su

Kích cỡ bao cao su giữa các nhà sản xuất có thể khác nhau nhưng sự chênh lệch này cũng không quá lớn. Không ảnh hưởng đến việc sử dụng. Tuy nhiên, người có dương vật nhạy cảm có thể không thoải mái.

Do đó, nam giới có thể chọn size bao cao su dựa trên biểu mẫu size bao cao su phổ biến sau:

Bao cao su tiêu chuẩn có chiều dài từ 184,15 đến 198,12 mm. Chiều rộng từ 44,45 đến 50,8 mm.

Bao cao su size nhỏ có chiều dài từ 7 đến 7,8, chiều rộng dưới 1,75 inch.

Bao cao su lớn có chiều dài dao động từ 7,25 đến 8,1 inch, chiều rộng hơn 2 inch.

Người đeo bao cao su đúng kích cỡ sẽ tăng khoái cảm khi quan hệ, tăng hiệu quả ngừa thai và bệnh tình dục. Bao cao su thường sản xuất phù hợp với dương vật có kích thước trung bình. Nếu bạn có dương vật quá bé hoặc quá lớn cần được tư vấn để chọn bao cao su kích cỡ phù hợp.

Để mua được những loại bao phù hợp với cậu nhỏ của mình thì bạn hãy xem kích thước dương vật khi cương cứng là như thế nào, kích thước chiều dài và rộng bao nhiêu. Từ đó người bán hàng sẽ chọn giúp bạn loại bao phù hợp nhất

Thương hiệu bao cao su nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Bao cao su size nhỏ

– LifeStyles Closer Fit: Là dạng bao cao su bôi trơn, hình dạng phù hợp với người dương vật ngắn và hẹp. Chiều rộng khoảng 49 mm, chiều dài khoảng 70 – 178 mm.

– Trojan ENZ, Durex: được làm bằng nhựa cao su, hình dạng thẳng, có chất bôi trơn. Chiều rộng khoảng 2 – 50,80 mm, chiều dài khoảng 7,5 – 190mm.

– Glyde SlimFit: làm bằng nhựa cao su, ôm khít thân dương vật, có chất bôi trơn. Chiều rộng khoảng 1,93 – 49 mm, chiều dài khoảng 6,7 – 170mm.

Chọn bao cao su size trung bình

– Durex Invisible: làm bằng nhựa cao su, hình dạng thẳng, siêu mỏng, có tính năng bôi trơn. Dài 7,50 – 191 mm, rộng 2,04 – 52 mm.

– Lifestyles Skyn: làm bằng Polyisoprene, mỏng, bôi trơn, không mùi. Chiều dài 7,50 – 190 mm, rộng 2,09 – 53 mm.

– Trojan Ultra Thin: làm bằng nhựa cao su, mỏng, ôm khít, có chất bôi trơn. Dài 7,50 – 190 mm, rộng: 2,09 – 53 mm.

Chọn bao cao su size lớn

– Trojan Magnum Ribbed: bằng nhựa cao su, hình xoắn ốc dành cho người có dương vật lớn. Chiều dài 8,07 – 205 mm, rộng 2,13 – 54 mm.

– Lifestyles Kyng: làm bằng nhựa cao su, kích thước cực lớn, có chất bôi trơn. Dài khoảng 7,48 – 190 mm, rộng 2,20 – 56 mm.

– ONE Legend: làm bằng Sensatec, chiều rộng cực lớn khoảng 2,30 – 58,50 mm. Chiều dài tầm 8,89 – 226 mm.

Hiện tất cả các dòng Bao Cao Su đều đang được DoChoiTinhDuc.Net phân phối và bán trên toàn quốc
XEM TẠI ĐÂY

Trên đây DoChoiTinhDuc.Net đã tổng hợp các cách chọn size bao cao su. Hy vọng qua thông tin trên, sẽ phần nào giúp các bạn trả lời được những thắc mắc xung quanh size bao cao su, hi vọng các bạn sẽ chọn được bao cao su đúng size để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu các bạn đang cần tìm 1 địa chỉ cung cấp bao cao su hàng chính hãng giá phải chăng, vui lòng liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net chúng tôi:

DoChoiTinhDuc.Net

Website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời