Dịch nhờn ở nam giới có chứa tinh trùng không?

Chất nhờn của nam giới có tinh trùng không

Dịch nhờn ở nam giới tiết ra sau khi thủ dâm hoặc quan hệ tình dục là chất lỏng không màu, nhớt. Chúng được tạo ra bởi tuyến hành niệu đạo hoặc tuyến giáp của hệ thống sinh sản. Trước khi chính thức xuất tinh dịch nhờn tuôn ra thông quan niệu đạo dương vật. Vậy chất nhờn này có tinh trùng không, có tác dụng gì, số lượng bao nhiêu? Chẳng may có phụt ở đầu dương vật lúc quan hệ thì có thai không? Mời các bạn theo dõi chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net trong bài viết này.

Dịch nhờn ở nam giới là gì?

Tham khảo những món đồ chơi tình dục cao cấp được sử dụng nhiều nhất năm 2022
TẠI ĐÂY

Dịch nhờn ở nam giới được tạo ra trong quá trình kích dục, là dịch tiết ra trước khi xuất tinh. Thành phần dịch này tương tự như tinh dịch dù tinh dịch và chất từ tuyến tiền liệt không có trong đó.

Dịch nhờn được tiết ra từ tuyến Cowper, chúng xâm nhập trực tiếp vào niệu đạo, không đi qua phần còn lại ở tuyến tiết. Bản thân chất lỏng này cũng không vận chuyển tinh trùng. Vì chất này trong quá trình xuất tinh chỉ để lại mào tinh hoàn. Sau đó trộn với phần còn lại trong chất lỏng tinh dịch.

Chất nhờn ở nam giới
Chất nhờn ở nam giới

Khi nào ở nam giới ra dịch nhờn?

Phản xạ xuất tinh có ngay khi có tác động lên dương vật, kích thích tình dục, hoặc những âu yếm, vuốt ve của bạn tình. Hành động này đưa tín hiệu đến hệ thần kinh chỉ huy, máu bơm đến dương vật được tăng cường. Do đó cậu nhỏ sẽ cương cứng.

Khi dương vật cương cứng các kích thích tình dục sẽ giúp nam giới tiết ra dịch nhờn qua lỗ sáo ở đầu dương vật. Lượng chất nhờn này giúp giảm đau rát khi quan hệ, giảm ma sát khi dương vật đi vào âm đạo. Khi đủ kích thích và đạt cực khoái nam giới sẽ xuất tinh.

Thực tế có trường hợp dịch nhờn tiết ra không tác động lên dương vật, thậm chí xuất tinh luôn. Thường gặp nhất là ở các chàng trai bước vào tuổi dậy thì. Chất nhờn và tinh trùng tiết ra vào sáng sớm khi ngủ dậy, người ta còn gọi là mộng tinh.

Tác dụng của dịch nhờn của nam giới

Dịch nhờn của nam giới tiết ra có chức năng chính là:

  • Bôi trơn: do dịch có độ nhớt cao nên nó giúp bôi trơn thành niệu đạo để dễ xuất tinh. Trong khi làm tình nó cũng hoạt động như chất bôi trơn.
  • Trung hòa axit: dịch nhờn thay đổi môi trường âm đạo, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để trùng sống sau khi xuất tinh. Dịch nhờn ở nam giới có thể hoạt động như chất trung hòa axit, tồn tại trong niệu đạo do nước tiểu còn sót lại. Hạn chế làm tinh trùng tổn thương.

Hiện nay trên thị trường đã có nhiều nhà sản xuất dương vật giả chú ý tới yếu tố tiết dịch nhờn để nữ giới thoải mái hơn khi thủ dâm nhưng vẫn không làm được. Đây là khác biệt rất lớn giữa hàng thật và hàng giả.

Dịch nhờn ở nam giới tiết ra sau khi thủ dâm
Dịch nhờn ở nam giới tiết ra sau khi thủ dâm

Một vài câu hỏi xoay quanh dịch nhờn của đàn ông

1. Chất nhờn có tinh trùng không?

Về mặt sinh lý, không có tinh trùng trong dịch nhờn ở nam giới vì tinh trùng chỉ rời mào tinh hoàn sau khi cực khoái và xuất tinh.

Tuy nhiên, có lượng nhỏ tinh trùng trong dịch nhờn nam giới nếu đã xuất tinh gần đây. Đó là trường hợp quan hệ lần thứ 2 liên tiếp. Sau lần xuất tinh lần đầu tiên có thể tinh trùng được giữ lại trong niệu đạo. Lần thứ 2 nó đi ra ngoài khi bị kích thích kéo theo chất nhờn.

Để loại bỏ tinh trùng sót lại trong niệu đạo, nam giới nên đi tiểu sau mỗi lần xuất tinh.

2. Trong dịch nhờn nam giới có bao nhiêu tinh trùng?

Dịch trước xuất tinh tiết ra từ niệu đạo, khi hưng phấn tình dục, số lượng lên tới 4 ml. Dịch được tiết ra từ các tuyến Littre, tuyến Cowper nam. Mở ra ở những vị trí khác nhau theo chiều dọc dài của niệu đạo. Tuyến này tiết ra chất lỏng kiềm chứa enzyme và chất nhầy, không có tinh trùng.

Tinh trùng trong chất nhờn không có nhưng thực tế, dịch tiết ra trước xuất tinh có thể bị nhiễm tinh trùng.

3. Dịch nhờn ở nam giới có thể có bầu được không?

Xác suất mang thai khi chỉ có dịch nhờn ở nam giới trong âm đạo là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Có nhiều cuộc điều tra quanh vấn đề này liên quan đến sự vắng mặt hay hiện diện của tinh trùng trong chất nhờn.

Các nghiên cứu chỉ ra có thấy tinh trùng bơi hiện diện trong chất nhờn của đàn ông và có khả năng thụ tinh. Phụ nữ hoàn toàn có thể mang thai dù khả năng rất thấp. Tinh trùng này chất lượng và số lượng rất thấp nên xác suất để vượt qua rào cản của hệ thống sinh sản nữ đến gặp trứng cũng không cao.

4. Dịch nhờn ở nam giới có virus HIV không?

Theo Zaira Salvador, trong dịch nhờn ở nam giới tiết ra trước khi xuất tinh và huyết tương tinh dịch có thể chứa virus HIV. Có nguy cơ nhiễm bệnh khi quan hệ tình dục không an toàn.

Như vậy đến đây, DoChoiTinhDuc.Net tin chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi dịch nhờn ở nam giới có tinh trùng không rồi chứ. Xác suất để tinh trùng này thụ thai tỷ lệ rất thấp những vẫn có thể xảy ra. Do đó để không có thai ngoài ý muốn, bạn nên sử dụng bao cao su và các biện pháp tránh thai an toàn.

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website:https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời