Dạy cách làm tình trực tiếp cho lần quan hệ đầu tiên

Dạy cách làm tình trực tiếp cho lần đầu tiên

Theo quy luật tự nhiên, con người đến tuổi trưởng thành sẽ bắt đầu làm chuyện ấy. Nếu các cặp nam nữ không thể giúp nhau thỏa mãn thì họ sẽ tự mình thực hiện. Với nữ là thủ dâm còn nam là quay tay. Tuy nhiên đối với những cặp đôi lần đầu quan hệ thì sẽ còn lúng túng, chưa biết thực hiện như thế nào để đối phương thỏa mãn. Bài viết này sẽ là tài liệu bổ ích để giúp cho những bạn lần đầu quan hệ có được những kinh nghiệm hay, bổ ích và làm hài lòng đối phương.

I. Chọn không gian, thời gian trước khi quan hệ

Những chàng không tự tin vào kỹ năng của mình cho lần đầu tiên thì có thể sử dụng thêm trứng rung tình yêu để dễ dàng kích thích bạn nữ lên đỉnh
ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Có bạn cho rằng “quan hệ tình dục là nhét cậu bé vào cô bé rồi dùng lực đẩy đẩy thật mạnh vào trong”. Suy nghĩ này không sai nhưng các chuyên gia cho rằng. Quan hệ tình dục gồm âu yếm đến khi xuất tinh và dừng lại.

Như vậy, quan hệ tình dục gồm các hành động: vuốt ve, sờ soạng, hôn hít, móc cua và cho cậu nhỏ vào trong cô bé.

Quan hệ tình dục quan trọng nhất là cảm xúc, mỗi hành động sẽ quyết định tới mức độ thõa mãn của cả hai. Việc các bạn làm tình ở đâu cũng là một trong số đó. Việc chọn không gian lãng mạn, yên tĩnh giúp bạn xoay chuyển tình thế dễ hơn và cảm giác yêu được kéo dài thêm. Một căn phòng kín đáo, ít ánh sáng và ít người qua lại sẽ dễ lên đỉnh hơn.

Thời gian thích hợp để quan hệ không quá quan trọng vì một ngày các bạn trẻ có thể làm tình đến 3 – 4 lần. Sáng tỉnh dậy, trưa, tối và đêm. Các chuyên gia cho rằng thời gian làm tình rất quan trọng. Không quan hệ vào lúc đói, khiến cơ thể bạn bị kiệt sức. Bạn nên quan hệ vào giữa buổi hoặc sau khi ăn vặt sẽ thoải mái hơn.

Quan hệ vào buổi tối trước khi đi ngủ là sai lầm. Vì buổi tối, con người về nhà sau ngày mệt mỏi, đổ sức vào làm tình gây hại cho sức khỏe. Hãy quan hệ vào buổi sáng lúc mới thức dậy giúp ngày làm việc tốt hơn và hạnh phúc hơn.

Quan hệ tại những nơi yên tĩnh
Quan hệ tại những nơi yên tĩnh

II. Dạy cách làm tình trực tiếp

Video hướng dẫn, dạy làm tình trực tiếp cho các cặp đôi.
XEM TẠI ĐÂY 

1. Màn dạo đầu

Màn dạo đầu rất quan trọng, nó quyết định việc lên đỉnh hay không. Đừng đang yên đang lành lôi người yêu ra chịch khi cô ấy chưa sẵn sàng.

Đàn ông giỏi sẽ khiến một cô gái không có nhu cầu lại nhiệt tình đáp trả bạn. Việc gạ chịch được cô ấy sẽ rất khó vì nhu cầu làm tình của con trai vẫn cao hơn con gái.

Màn dạo đầu
Màn dạo đầu ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc yêu

2. Hôn môi

Hôn môi, nuốt lưỡi đối phương không còn quá xa lạ với các cặp đôi. Tuy nhiên hôn môi lúc làm tình phải khác.

Bạn cần mạnh dạn chạy đến và ôm chầm lấy cô ấy. Nếu đang trong nhà nghỉ thì khóa cửa phòng xong bạn hãy bế cô ấy lên giường. Ngay lập tức bạn hãy hôn cô mãnh liệt, hãy chứng minh bạn là một con sư tử hoang dã. Hành động mạnh mẽ này của bạn sẽ khiến nàng ngầm hiểu bạn đang rất yêu nàng.

Hôn môi
Hôn môi

3. Hôn từ tai xuống ngực

Đừng vội dùng cậu nhỏ, hãy từ từ chậm rãi ăn cháo lưỡi no nê, sau đấy bạn hãy chuyển sang kích thích từ tai. Hãy thủ thỉ câu “Anh yêu em”, hoặc “Em hấp dẫn quá”. Những câu này là động lực để cô ấy nghĩ bạn xứng đáng có được nàng.

Cắn nhẹ vào tai bạn gái, cắn và lấy lưỡi đẩy nhẹ nhàng vào cục thịt ở tai. Cô gái sẽ nổi da gà và nứng hơn, không để cho cô ấy thở, hãy hôn xuống cổ và tiến vào ngực nàng, hôn nhẹ ngoài lớp áo. Một bên hôn, bên còn lại bạn phải bóp, bóp nhẹ nhàng. Nếu bạn bóp mạnh, bạn sẽ khiến nàng đau do căng dây áo ngực.

Kích thích từ tai xuống ngực
Kích thích từ tai xuống ngực

Có thể bạn đã biết: Con trai thích sờ ngực con gái khi hôn

4. Cởi những gì cần cởi

Lúc này bạn gái bạn đã rất muốn bạn rồi nhưng bạn đừng đáp ứng cô ấy vội, hãy làm chủ cuộc chơi. Cho tay vào trong áo và bóp vú, hãy luồn tay thẳng vào trong áo đừng bóp ở bên ngoài. Cô gái sẽ có cảm giác chặt chội và muốn cởi áo. Bạn nữ sẽ không chủ động nói ra mà bạn phải tâm lý. Bạn nữ sẽ ngại và nằm yên, hãy cởi ngay, bảo bạn nữ ngồi lên để bạn cởi ra. Bạn hãy chủ động nhé, đừng để cô ấy tự cởi.

Tiếp đến là cái chỗ cần cởi nhất, nhưng trước khi cởi hãy đè lên cô ấy. Cậu nhỏ của bạn chắc nhức nhối lắm, còn cô bé thì đang muốn thử cảm giác lấy đầy. Hãy cọ sát cậu nhỏ vào phần quần nơi âm đạo của nàng, cọ sát liên tục. Nàng sẽ nứng và chủ động ôm hôn bạn. Sau đó hãy cởi quần ngoài của nàng, chỉ quần ngoài thôi, đừng cởi luôn quần chíp. Hãy kiềm chế.

Cởi đồ và đưa nàng lên giường
Cởi đồ và đưa nàng lên giường

5. Bóp vếu

Sau khi lột sạch đồ của bạn nữ, cách làm tình trực tiếp lúc này là bóp vú cô gái nhẹ nhàng và cả hai tay. Đừng quên hôn môi của hàng và thủ thỉ “Vú em to quá”… bạn nữ sẽ không chịu nổi. Bạn duy trì việc này trong khoảng 1 phút sau đó hãy mút sữa nhưng đừng cắn đầu ti bạn gái. Việc làm này dễ khiến bạn gái mất hứng.

bóp vú cô gái nhẹ nhàng và cả hai tay
Bóp vú cô gái nhẹ nhàng và cả hai tay

6. Hôn cô bé

Bạn vừa bú vếu vừa hôn môi, sau đó hôn 1 đường dài từ ngực xuống đến cô bé. Cô gái vẫn còn mặc quần chíp nên bạn chỉ hôn quần chíp thôi nhé. Vuốt ve bên ngoài khiến cô bé không chịu nổi và chảy nước lênh láng. Hôn nhẹ lên cô bé bạn hãy trở lại hôn môi và hôn vú một lần nữa.

Hôn vùng kín
Hôn vùng kín

7. Móc cua bạn gái và kích thích điểm G

Móc cua là hành động kích thích cô bé để bạn sẽ dễ đâm vào. Dùng tay kích thích điểm G vì nơi này tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Khi bạn cọ sát vào điểm G, bạn gái sẽ chảy nước. Nước này được gọi là dâm thủy và bạn có thể mút nếu bạn gái không bị bệnh viêm nhiễm âm đạo.

Hãy dùng ngón tay chính giữa để móc cua vì ngón này dài hơn các ngón khác. Móc vào sâu hơn và dễ chạm điểm G. Bạn hãy cho ngón tay vào trong cô bé, từ từ đẩy lên điểm G. Nếu bạn chạm đúng điểm G, sắc mặt của cô gái sẽ thay đổi. bạn nên móc cua khoảng 2 – 3 phút thôi.

Bạn có thể kích thích nhiều điểm khác nhau ở nàng, đang móc cua thì bóp nhẹ vếu một cái. Tiến mặt lên gần mặt nàng, vừa hôn vừa móc cua. Đến lúc này, hãy lột quần chíp của nàng và bắt đầu.

kích thích điểm G
kích thích điểm G

HIện nay đã có nhiều loại âm đạo giả được thiết kế giống với hàng thật của phụ nữ từ kích thước, cấu tạo và cảm nhận để giúp nam giới cảm thấy như đang làm tình với phụ nữ. Các bạn nam có thể đặt mua để trải nghiệm trước tránh bỡ ngỡ giúp cuộc yêu trở nên chủ động hơn. Hiện sản phẩm đang được DoChoiTinhDuc.Net phân phối trên khắp thị trường VIệt Nam.

MUA ÂM ĐẠO GIẢ TẠI ĐÂY 

8. Liếm mút hột le và dùng lưỡi kích thích điểm G

Trước khi DoChoiTinhDuc.Net dạy cách làm tình trực tiếp cho người mới quan hệ lần đầu. Bạn cần biết, âm đạo phụ nữ có 6 phần, 2 môi lớn, 2 môi bé, hạt le và lông mu.

Khi bạn liếm cô bé hãy liếm phần môi bé, phần gần lỗ âm đạo cũng là nơi cậu nhỏ sẽ đi vào. Hãy để nước ra lênh láng để đâm vào dễ dàng.

Phần đầu của âm đạo có hạt tròn tròn hai môi bé che lại, đây chính là hạt le. Khi bạn liếm hạt le cô ấy sẽ co người lại vì sướng. Hãy dùng lưỡi ấn vào hột le và xoay tròn đầu lưỡi. Nàng sẽ phát điên vì bạn.

Bạn hãy sử dụng lưỡi, cố gắng cho vào càng sâu càng tốt và liên tục đảo. Cô bé sẽ sướng phát điên, nàng sẽ rên rỉ. Hãy kích thích cô bé khoảng 1 đến 2 phút.

Liếm mút hột le và dùng lưỡi kích thích điểm G
Liếm mút hột le và dùng lưỡi kích thích điểm G

8. Đút dương vật vào cô bé

Đè bạn gái ra hôn và nhấc người lên từ từ, lấy tay xác định môi bé của cô gái rồi từ từ đưa cậu nhỏ vào.

Nếu bạn nữ còn trinh thì lần đầu hơi khó đâm vào. Bạn hãy đâm từ từ và nhẹ nhàng, tuyệt đối không làm mạnh khiến cô gái đau không chịu được. Hãy quan tâm đến cảm giác của nàng.

Nếu chặt quá bạn hãy từ từ từng nhịp, hãy thử đâm cậu nhỏ vào. Nếu nàng kêu đau, hãy giữ nguyên cậu bé, đợi khoảng 10 giây đến 20 giây, bạn tiếp tục đâm một lần nữa. Lần này đâm sâu hơn một chút và tiếp tục đến khi cậu bé vào được bên trong.

Khi bạn đút được cậu bé vào rồi, nên giữ nguyên trạng thái một lúc. Vừa để giảm bớt hưng phấn ở bạn, vừa để cô bé thích nghi với cảm giác quan hệ lần đầu. Khi rách màng trinh nữ giới thường đau hơn là sướng.

Nhiều bạn nam lần đầu quan hệ không chịu nổi quá 1 phút. Vì âm đạo quá khít khiến dương vật bị kích thích cực mạnh. Bạn có thể khắc phục điều này bằng sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ.

Khi nàng đã quen với cậu bé ở trong, thì bạn hãy đẩy. Đầu gối lấy làm trụ, hai tay chống ngang ngực bạn gái và thực hiện động tác chống đẩy. Nên đẩy từ từ, càng đẩy nhanh bạn càng nhanh kết thúc cuộc yêu.

Đưa dương vật vào âm đạo
Đưa dương vật vào âm đạo

10. Đổi tư thế quan hệ tình dục

Theo các nhà khoa học khoảng 80% nam giới sẽ xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ. DoChoiTinhDuc.Net sẽ dạy bạn cách làm tình trực tiếp để quan hệ được lâu hơn bằng việc áp dụng được nhiều tư thế quan hệ khác nhau.

Việc đổi tư thế quan hệ sẽ giúp cậu nhỏ tiếp xúc theo nhiều chiều khác nhau, kích thích vào nhiều điểm khác nhau giúp nàng lên đỉnh nhanh hơn.

Nắm được cảm xúc của nàng để tăng tốc độ làm tình. Nếu cô gái đang đau bạn nên chậm lại hoặc chọn các tư thế khác. Nếu cô ấy ngượng ngùng không nói gì thì bạn cứ thế mà dã.

Video hướng dẫn, dạy làm tình trực tiếp cho các cặp đôi.
XEM TẠI ĐÂY 

III. Top 5 tư thế bạn nên thử trong lần quan hệ tình dục đầu tiên.

Một là tư thế quan hệ truyền thống là tư thế đâm vào trong âm đạo rất sâu. Toàn bộ dương vật sẽ ở trong cô bé. Tất cả các dây thần kinh đều được kích thích.

Hai là, tư thế Doggy (tư thế quan hệ hiểu chó), là tư thế tạo cảm giác khoái cảm nhất với các cặp đôi. Khi quan hệ doggy, phái mạnh sẽ đâm vào cô bé từ phía sau. Tư thế doggy đâm rất sâu, đâm trúng điểm G, tác động một lực đẩy mạnh đâm thẳng vào trong cô bé.

Thứ ba là tư thế cưỡi ngựa, để nàng ngồi lên cậu nhỏ và ấn xuống từ từ. Bạn nam chỉ nằm hưởng thụ, lâu xuất tinh hơn. Nàng làm chủ được cuộc chơi, nếu nàng  đau thì sẽ không chủ động.

Thứ tưa là tư thế quan hệ trên ghế sofa hoặc ghế không tựa. Nếu chọn ghế sofa, nam ngồi lên ghế còn nữ ngồi lên đùi nam.Nếu chọn ghế không tựa thì nam và nữ ngồi hai đầu, cùng dạng hai chân ra rồi đâm cậu bé vào cô bé.

Thứ 5, tư thế quan hệ trong nhà tắm, cùng quan sát kỹ toàn thân đối phương và trao nhau nụ hôn khi 2 người trần như nhộng. Bạn chọn tư thế đứng hoặc tư thế doggy.

Tư thế doggy
Tư thế doggy

IV. Khi quan hệ xong nên làm gì? tại sao quan hệ lại thấy sướng

Khi cả hai đã thỏa mãn, 2 bạn nên nằm ôm nhau thêm 1 đến 2 tiếng. Trong lần đầu quan hệ xong, bạn nam hãy chủ động khen “cô bé của em khít quá làm anh sướng”. Hãy cứ khen như thế để được khuyến khích làm thêm 2 – 3 ca nữa.

Sau thời gian âu yếm bạn cần mặc đồ cho bạn gái trước, đừng vứt bạn gái thích làm gì thì làm. Sau khi mặc đồ cho nàng hãy mặc đồ cho mình và dọn dẹp chiến trường.

Khi quan hệ cảm thấy sướng bởi 1 cuộc mây mưa, hai bạn sẽ trải qua 4 giai đoạn: Kích thích, hưng phấn, cực khoái và phục hồi.

Cả nam và nữ, khi bị hưng phấn quá mức sẽ đạt cực khoái. Khi hưng phấn quá mức cơ thể sản sinh ra hormon tình yêu – Oxytocin. Nó là tác nhân khiến bạn thấy bạn tình trông hấp dẫn, thúc đẩy lên đỉnh nhanh và thỏa mãn.

Trên đây DoChoiTinhDuc.Net đã dạy bạn cách làm tình trực tiếp cho lần đầu tiên quan hệ tình dục. Hãy đọc để rút ra kinh nghiệm cho bản thân và chinh phục đối phương một cách trọn vẹn nhất nhé. Nếu muốn được tư vấn sử dụng bao cao su hoặc gel bôi trơn cho lần đầu quan hệ, vui lòng liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net chúng tôi:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời