Cách yêu để cả 2 cùng lên đỉnh nhiều lần hiệu quả

Cách yêu để cả hai cùng lên đỉnh

Một cuộc yêu mạnh liệt và sung sướng nhất là lúc mà hai người cùng nhau lên đỉnh. THường thì một cuộc yêu nam giới sẽ chỉ 1 lần lên đỉnh còn chị em thì có thể lên rất nhiều lần. Tuy nhiên để lên đỉnh cùng nhau là điều vô cùng khó khăn. Việc cả hai cùng lên đỉnh, vừa thỏa mãn nhu cầu tình dục của cả hai, vừa tạo cảm giác lãng mạn thắm thiết. Hòa hợp chăn gối dễ mà lại khó, biết quan tâm đến cảm xúc tình dục của nhau, các cặp đôi sẽ được viên mãn. Shop Em linh xin chia sẻ đến các bạn 8 cách yêu để cả 2 cùng lên đỉnh, “tiếp lửa” cho tình yêu của hai người.

1. Kiểm soát cực khoái

Nghe điều này có vẻ như là trái ngược nhưng kiểm soát điểm cực khoái của nhau là một trong những cách yêu để cả hai cùng lên đỉnh. Để làm được điều này, bạn hãy khiến đối phương đến gần đạt cực khoái rồi bạn ngưng toàn bộ kích thích. Giống như bạn đang “hành hạ”, trêu chọc, không cho đối phương lên đỉnh. Đây là kỹ thuật phòng the điêu luyện để đưa cuộc yêu đến cao trào.

Bạn hãy thực hiện nghệ thuật này nhiều lần trong suốt cuộc yêu. Đến khi đối phương không thể chịu nổi và cầu xin để cùng bạn “chạm đỉnh”.

Kiểm soát cực khoái
Kiểm soát cực khoái

2. Kiên trì “yêu” để cùng thăng hoa

Dù hòa hợp chăn gối nhưng hai người vẫn là hai cá thể biệt lập về cảm xúc. Vì thế, khó có thể biết làm cách nào để cả hai lên đỉnh cùng nhau. Sau khi “cậu nhỏ” đi vào trong “cô bé”, ở nam giới, thời gian tăng tốc trung bình để “xuất binh” là 3-5 phút. Còn ở phụ nữ thời gian này kéo dài từ 12-14 phút.

Nếu đã áp dụng nhiều bí kíp phòng the để lên đỉnh nhưng bạn vẫn chưa thành công. Hãy kiên trì chiều chuộng bạn tình. Lâu dần, chàng sẽ bền sức hơn dẻo dai hơn để đợi bạn cùng thăng hoa.

Kiên trì yêu
Kiên trì yêu

3. Chăm sóc điểm G của nhau

Nếu bạn đang là “gà mờ” chưa biết điểm G âm đạo phụ nữ nằm ở đâu thì có thể tìm hiểu quả hình ảnh dưới hoặc đặt mua âm đạo giả giống thật để tự mình khám phá nhé.
MUA ÂM ĐẠO GIẢ TẠI ĐÂY 

Dù bí quyết phòng the của bạn “cao tay” đến đâu, bạn cũng không thể bỏ qua điểm G trên cơ thể bạn tình. Điểm G sẽ giúp đối phương khi được kích thích dễ đạt cực khoái.

Hai bạn hãy vuốt ve điểm G cho nhau bằng tay, bằng lưỡi hoặc bất kỳ cách nào mà cả hai thấy thoải mái. Đây cũng là cách để kéo dài thời gian quan hệ để cùng nhau lên đỉnh.

kích thích điểm G
kích thích điểm G

4. Sử dụng đồ chơi tình dục

Những món đồ chơi tình dục như máy rung, âm đạo, dương vật giả,… có góp sức tích cực trong màn dạo đầu và kéo dài hưng phấn cho cả nam và nữ. Nó được xem là những chiến binh giường chiếu để cả hai cùng đạt cực khoái. Bạn hãy thử đổi mới chuyện phòng the bằng vài món dụng cụ này xem sao nhé. Nếu cả hai cùng thoải mái thì đây là bí quyết độc đáo của cặp đôi.

Đồ chơi tình dục
Đồ chơi tình dục

Đặt mua các loại sextoy, đồ chơi tình dục người lớn chất lượng, cảm giác sướng hơn thật
MUA SEXTOY TẠI ĐÂY

5. Quan hệ gần ngày rụng trứng

Thời điểm này phụ nữ rất dễ dàng thỏa mãn cảm xúc tình dục. Quan hệ vào những ngày này, nồng độ hormone testosterone rất cao. Người nữ tăng ham muốn, khiến nàng nồng nhiệt hơn với những kỹ năng phòng the của bạn.

Tuy nhiên, quan hệ gần ngày rụng trứng cũng tăng khả năng mang thai. Nếu chưa sẵn sàng có con, 2 bạn cần sử dụng bao cao su để không mang thai ngoài ý muốn. Các loại bao cao su siêu mỏng vẫn đảm bảo cảm giác chân thật nhất. Sử dụng “có cũng như không” mà lại ngừa thai tốt, để cả hai cùng lên đỉnh.

Canh ngày rụng trứng
Canh ngày rụng trứng

6. Dùng tay để mơn trón, khám phá mọi điểm trên cơ thể

Đôi tay sẽ trở nên “ma thuật” khi bạn mơn trớn vùng kín đối phương. Để thực hiện, chàng hãy dùng một hoặc hai ngón tay để đùa nghịch nơi vùng kín của nàng. Bằng cách này, nàng đạt cực khoái nhân đôi.

7. Không uống nhiều rượu, bia trước khi lâm trận

Một ít men rượu sẽ khiến cuộc yêu nồng nàn. Nhưng nếu uống nhiều quá, dương vật sẽ cương cứng quá mức, tạm thời khiến bạn bị tắc nghẽn chất lỏng. Điều này khiến nam giới khó xuất tinh, nữ giới bị đau âm đạo vì phải “ôm” dương vật quá lớn. Cả hai khó chạm tới đỉnh yêu. Vì vậy, để cả 2 cùng lên đỉnh là chỉ uống rất ít hoặc không dùng rượu, bia trước khi lên giường.

Không uống rượu bia
Không uống rượu bia

8. Dùng chất bôi trơn

Để tăng cảm giác thoải mái và hưng phấn, cả 2 nên dùng gel bôi trơn trước và trong khi quan hệ. 50% phụ nữ cho rằng, chất bôi trơn sẽ giúp cả hai đạt cực khoái dễ dàng. Không phải gel bôi trơn chỉ dành cho phụ nữ lớn tuổi, giới trẻ hiện nay cũng vẫn đang rất ưa dùng.

Hiệu quả nhất trong các cuộc yêu là biết trân trọng cảm xúc của đối phương. Cả hai cùng thoải mái nhập cuộc yêu thì mới có cơ hội áp dụng cách quan hệ lên đỉnh.

Gel bôi trơn
Gel bôi trơn

Trên đây là những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net về cách yêu để lên đỉnh. Chúng tôi hy vọng bằng những tuyệt chiêu giường chiếu mà chúng tôi vừa nên trên có thể giúp các bạn có thể nhiều kỹ năng quan trọng và cần thiết cho cuộc yêu của mình.

Để được tư vấn thêm về việc sử dụng đồ chơi tình dục và gel bôi trơn trong cuộc yêu. Hay cần tư vấn các kỹ năng giường chiếu, mời các bạn liên hệ DoChoiTinhDuc.Net. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời