Quan hệ chưa vào sâu có thai không?

Quan hệ chưa vào sâu có thai không

Quan hệ tình dục là nhu cầu cơ bản của con người. Đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau thì quan hệ cũng là một cách để thể hiện tình cảm. Tuy nhiên có thể vì nhiều lý do nên các bạn còn muốn hạn chế về những cuộc yêu hoặc chỉ muốn cọ xát ở bên ngoài. Vậy thì Quan hệ chưa vào sâu có thai không? Tỉ lệ  mang thai khi quan hệ chưa vào sâu là bao nhiêu? Những biện pháp tránh thai nào an toàn và hiệu quả? Toàn bộ những câu hỏi liên quan đến vấn đề này sẽ được SHOPEMLINH giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Quan hệ chưa vào sâu có thai không?

Đã có không ít bạn trẻ thắc mắc “quan hệ chưa vào sâu có thai không”. Chúng tôi xin trả lời rằng, nếu hai bạn ân ái vào đúng thời điểm rụng trứng ở phái nữ thì khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra mặc dù tỉ lệ là không cao. Bởi vì, trong quá trình cả 2 bạn ân ái với nhau, sự tiếp xúc của 2 cơ thể tạo hưng phấn khiến dương vật của nam giới tiết ra dịch nhầy mặc dù chưa hề xuất tinh. Trong dịch nhầy này có thể chứa một lượng nhỏ tinh trùng. Nếu tinh trùng khỏe, nó vẫn có khả năng bơi từ cửa âm đạo đi sâu vào bên trong tử cung.

Mặc dù tỉ lệ mang thai là không cao, nhưng không vì vậy mà các bạn quá chủ quan và coi thường việc dùng các biện pháp tránh thai an toàn. Các bạn lại càng không nên dùng cách quan hệ chưa đưa dương vật vào sâu hoặc chỉ cọ xát bên ngoài âm đạo để thực hiện biện pháp ngừa thai cho mình và người bạn tình. Bởi vì, với cách làm này không những không mang lại hiệu quả ngừa thai cao. Mà còn làm giảm khoái cảm của cả hai khi quan hệ và có thể dễ bị mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

Cọ xát bên ngoài vẫn có thai
Cọ xát bên ngoài vẫn có thai

Tỉ lệ mang thai khi quan hệ tình dục chưa vào sâu là bao nhiêu

Theo thống kê, khả năng mang thai khi quan hệ tình dục chưa vào sâu rất thấp, chỉ đạt khoảng 1%. Tỉ lệ mang lại theo cách quan hệ này thấp là do lượng tinh trùng đi vào âm đạo không nhiều, hơn nữa không phải bất kỳ người đàn ông nào được sở hữu những chú tinh binh dũng mãnh và khỏe mạnh.

Ngoài ra trong cơ thể của người phụ nữ cũng có cơ chế sàng lọc “tinh binh”. Thực tế có đến 90% tinh binh sẽ bị chết trước khi gặp được trứng. Vì vậy mà việc thâm nhập vào trứng đòi hỏi cần có một nội lực rất lớn từ tinh binh. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan khi thấy tỉ lệ mang thai thấp và xem đó là biện pháp tránh thai an toàn

Một số biện pháp phòng tránh thai an toàn, hiệu quả

Thay vì thực hiện biện pháp ngừa thai không an toàn như quan hệ chưa vào sâu hoặc chỉ cọ xát bên ngoài cửa mình. Với cách làm này vừa làm cản trở khoái cảm của cả 2 bạn và vừa không tránh thai một cách tuyệt đối. Thì bạn có thể tham khảo một số biện pháp phòng tránh thai an toàn được các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo sau đây:

1. Sử dụng bao cao su

Sử dụng bao cao su được xem là biện pháp phòng ngừa thai an toàn được các bác sĩ khuyến cáo nhiều nhất hiện nay. Bởi, ngoài việc phòng tránh thai an toàn, thì dùng bao cao su còn giúp các cặp đôi phòng ngừa được sự lây nhiễm của một số bệnh nguy hiểm qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV,…

Bên cạnh đó, bao cao su cũng là phương pháp an toàn, tiện lợi với giá thành rẻ giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của tinh trùng vào vào âm đạo. Với biện pháp này các bạn có thể chủ động linh hoạt sử dụng cho mỗi lần quan hệ để bảo vệ an toàn cho cả hai.

Bao cao su
Bao cao su

2. Sử dụng thuốc tránh thai 

Sau bao cao su thì việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày là biện pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đây là một trong những phương pháp tránh thai mang lại hiệu quả cao đến 99% được các cặp vợ chồng sử dụng khi chưa có ý định sinh con.

Tuy nhiên, nhược điểm của biện pháp này là chị em phụ nữ phải cố định đúng giờ uống thuốc hàng ngày. Nếu lỡ quên uống 1 viên hoặc không uống thuốc cố định đúng giờ khả năng mang thai ngoài ý muốn vẫn có thể xảy ra.

Bên cạnh loại thuốc uống tránh thai hàng ngày thì có thêm thuốc uống tránh thai khẩn cấp. Cơ chế hoạt động của thuốc tránh thai khẩn cấp cũng giống với loại thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng nó có nồng độ ngừa thai cao hơn. Vì vậy, với loại thuốc này không được các bác sĩ khuyến cáo sử dụng thường xuyên vì nó có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

Trên thực tế, cũng có không ít cặp đôi tìm đến biện pháp tránh thai khẩn cấp để “chữa cháy” do lỡ vượt rào không an toàn.  Bởi vì theo cách này, các chị em có thể uống thuốc ngừa thai trong vòng 72-120 giờ sau khi quan hệ.

Sử dụng thuốc tránh thai
Sử dụng thuốc tránh thai

Xem thêm: Phụ nữ quan hệ bao nhiêu là đủ

3. Cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là biện pháp ngừa thai khá hiện đại được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.  Chỉ cần một vài thao tác tiểu phẫu nhanh để cấy que tránh thai vào bắp tay của chị em là có thể  hoàn toàn yên tâm tránh thai an toàn từ 3 đến 5 năm.

So với biện pháp uống thuốc tránh thai hàng ngày thì biện pháp này tiện lợi hơn. Chị em không phải lo lắng lỡ quên uống thuốc hay nhớ uống thuốc đúng giờ. Khi muốn mang thai, chỉ cần chị em đến các trung tâm y tế để lấy que tránh thai ra.

4. Đặt vòng tránh thai

Vòng tránh thai thường có kiểu hình dạng chữ T, được đặt vào cổ tử cung người phụ nữ. Đây là biện pháp tránh thai do các cơ sở y tế có thẩm quyền thực hiện. Với biện pháp này, chị em phụ nữ có thể yên tâm sẽ được tránh thai an toàn trong khoảng thời gian 5 năm. Khi muốn có thai trở lại, chỉ cần ra các tr đi tháo vòng ra các trung tâm y tế tháo vòng ra.

Qua bài viết trên, SHOPEMLINH đã giải đáp một số vấn đề liên quan về việc thắc mắc quan hệ chưa vào sâu có thai không? Nếu các bạn chưa sẵn sàng mang thai hay với những cặp vợ chồng thực hiện kế hoạch hóa gia đình nhưng vẫn muốn được thỏa mãn nhu cầu về tình dục thì hãy sử dụng bao cao su khi làm “chuyện ấy” nhé!

Đặc biệt, nếu cả hai bạn muốn được tận hưởng những cảm giác chân thực nhất cho mỗi lần quan hệ tình dục thì hãy trải nghiệm dòng sản phẩm bao cao su siêu mỏng có bán tại SHOPEMLINH.

Ngoài ra, để được tư vấn thêm và chi tiết hơn về các sản phẩm hỗ trợ tình dục, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

Thông tin liên hệ:

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời