Ăn gì để cu bự – Top 8 loại thực phẩm nam giới nên ăn

Ăn gì để cu bự - Top 8 loại thực phẩm nam giới nên ăn

Được sở hữu “cậu nhỏ” to khỏe luôn là niềm ước ao của biết bao chàng trai. Bởi điều đó sẽ giúp họ trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn trong các cuộc yêu. Tuy nhiên, trên thực tế không phải anh chàng nào cũng có được cậu nhỏ đạt kích thước như mong muốn. Sử dụng máy tập dương vật là 1 cách để giúp cải thiện kích thước dương vật. Bên cạnh đó chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, cũng là một trong những cách giúp làm tăng kích thước cậu nhỏ một cách tự nhiên. Vậy ăn gì để cu bự? Bài viết dưới đây DoChoiTinhDuc.Net sẽ chia sẻ về vấn đề này. Với 8 loại thực phẩm nên thêm vào thực đơn hàng ngày nếu phái mạnh muốn có được một cậu nhỏ lý tưởng.

Top 8 loại thực phẩm nam giới nên ăn để giúp dương vật lớn hơn

Chuối giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Chuối có chứa các thành phần dinh dưỡng rất có lợi đối với sức khỏe con người. Đây là loại quả được các bác sĩ chuyên khoa khuyên nên ăn hàng ngày để giúp lưu thông khí huyết và bảo vệ sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, trong chuối chín còn có chứa hàm lượng kali cao giúp làm giảm lượng natri có hại và thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật. Chính vì vậy, nếu bạn thường xuyên ăn chuối sẽ giúp bạn vừa nâng cao sức khỏe vừa giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ một cách hiệu quả.

Chuối giúp tăng kích thước cậu nhỏ
Chuối giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Dưa hấu

Trong dưa hấu có chứa hàm lượng axit amin citrulline cao và khi ăn vào chúng sẽ chuyển đổi thành axit amin L-arginine. Đây là loại axit có khả năng kích thích và sản xuất ra lượng oxit nitric có tác dụng giúp giãn mạch máu và tăng cường lưu lượng máu đến cậu nhỏ. Vì vậy, nếu nam giới ăn dưa hấu hàng ngày cũng sẽ có tác dụng tăng kích thước dương vật một cách đáng kể.

Dưa hấu
Dưa hấu

Bạn Hà Linh thắc mắc: Xịt nước vào vùng kín có sao không?

Ăn hành tây giúp cậu nhỏ to và khỏe hơn

Sử dụng hành tây để chế biến các món ăn hằng ngày rất có lợi đối với sức khỏe của bạn. Bởi hành tây rất giàu các chất Organosulfur và Flavonoid giúp sức khỏe tim mạch của bạn được tốt hơn. Bên cạnh đó, hành tây còn có thành phần Thiosulfate có tác dụng làm loãng máu và ngăn ngừa hiện tượng đông máu. Vì vậy, hành tây có công dụng tuyệt vời trong việc làm lưu thông máu đến cậu nhỏ đồng thời kích thích độ cương cứng và giúp cậu nhỏ to và khỏe hơn.

hành tây
hành tây

Cải bó xôi

Cải bó xôi hay còn được gọi là rau chân vịt có chứa hàm lượng magie rất cao. Ngoài ra, trong cải bó xôi còn chưa một số thành phần có tác dụng giúp giãn nở mạch máu trong cơ thể khiến quá trình lưu thông máu được tốt hơn. Vì vậy, việc lưu thông máu đến cậu nhỏ cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn từ đó kích thước cậu nhỏ cũng được cải thiện một cách tự nhiên. Ngoài ra, việc bổ sung cải bó xôi trong các bữa ăn hàng ngày không chỉ làm cu bựa, dài hơn mà còn giúp chúng đạt được độ cứng mong muốn.

Cải bó xôi
Cải bó xôi

Cá hồi giúp dương vật to và khỏe mạnh hơn

Trong cá hồi có chứa các loại dầu béo, đặc biệt là dầu Omega 3 rất tốt cho sức khỏe của bạn. Omega 3 có tác dụng làm ngăn ngừa tình trạng đông, tăng cường lưu lượng máu lưu thông trong cơ thể. Ngoài ra, thành phần arginine có trong cá hồi sẽ giúp giãn nở các mạch máu và sản sinh ra hormone nội tiết tố. Vì vậy, nếu bạn ăn cá hồi thường xuyên sẽ tạo nên lưu lượng máu khỏe mạnh và chuyển tới cậu nhỏ được nhanh hơn. Từ đó, kích thước cậu nhỏ sẽ được tăng lên một cách tự nhiên và khỏe mạnh.

Cá hồi giúp dương vật to và khỏe mạnh hơn
Cá hồi giúp dương vật to và khỏe mạnh hơn

Sử dụng trứng rung tình yêu cho màn dạo đầu là cách làm cho cuộc yêu thêm hứng khởi
XEM TẠI ĐÂY

Hàu biển giúp tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện kích thước cậu nhỏ

Hàu biển chứa hàm lượng vitamin B12, kẽm rất cao. Đây là thành phần có khả năng hỗ trợ sự cương cứng rất tốt và giúp cậu nhỏ luôn được khỏe mạnh hơn . Bên cạnh đó, trong hàu biển còn chứa lượng hàm lượng L-arginine khá nhiều . Khi chúng vào trong cơ thể sẽ được chuyển hóa thành arginine có tác dụng tăng cường sức khỏe cậu nhỏ. Vì vậy, hàu được coi là thực phẩm cực kỳ tốt đối với phái mạnh vừa giúp tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện kích thước cậu nhỏ.

Tác dụng của hàu biển
Tác dụng của hàu biển

Thịt bò

Hàm lượng vitamin B, kẽm, creatine có trong thịt bò rất tốt đối với sức khỏe và sự phát triển cơ bắp của bạn. Đặc biệt hơn chúng còn có tác dụng trong việc làm tăng kích thước và tăng cường sự dẻo dai cho cậu nhỏ. Bạn có kết hợp nấu thịt bò với bông cải xanh hoặc hành tây để tạo ra các món ăn vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp làm tăng kích thước cậu nhỏ.

Thịt bò
Thịt bò

Socola đen giúp cải thiện kích thước dương vật

Socola đen được biết đến là loại thực phẩm dinh dưỡng. Món ăn này có tác dụng tăng sự lưu thông máu đến dương vật khiến kích thước chúng cải thiện một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, socola đen còn giúp làm giảm căng thẳng, tăng ham muốn tình dục và tăng cảm giác cực khoái khi ân ái.

Socola đen
Socola đen

Bài viết trên phần nào đã cung cấp cho các bạn những thông tin về việc ăn gì để cu bự một cách tự nhiên. Tuy nhiên, ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm tốt cho kích thước cậu nhỏ thì cũng có khá nhiều các sản phẩm hỗ trợ khác như: Gel bôi trơn, máy tập dương vật tăng kích thước cậu nhỏ… Việc sử dụng đồ chơi tình dục và kết hợp duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, khoa học sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt hơn, cải thiện được kích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ lên. Lựa chọn chế độ ăn hợp lý cùng với việc tập thể dục rèn luyện cơ thể thường xuyên và tránh xa các chất kích thích như bia rượu, ma túy…Một lối sống lành mạnh sẽ là chìa khoá để giúp cánh mày râu sở hữu cậu nhỏ đạt kích thước lý tưởng nhất.

Tham khảo những món đồ chơi tình dục hỗ trợ tốt nhất cho dương vật
XEM TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm hỗ trợ làm tăng kích thước cậu nhỏ chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng thì DoChoiTinhDuc.Net – Đơn vị phân phối các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng lớn nhất khu vực miền Bắc là một gợi ý tuyệt vời không nên bỏ qua. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời