Stay hard là gì và cách sử dụng hiệu quả

Vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ Stay hard

Nỗi lo “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” không chỉ là vấn đề của phái mạnh. Mà đó cũng là điều quan tâm của nhiều chị em do sức ảnh hưởng của nó đến cảm xúc tình dục của đôi lứa lúc “làm tình”. Một trong những phương pháp được áp dụng nhiều đó là sử dụng vòng đeo dương vật. HOT nhất hiện nay là stay hard (vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ). Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và những công dụng của nó mời các bạn tìm câu trả lời qua bài viết của DoChoiTinhDuc.Net dưới đây.

Stay hard là gì?

HIện nay đã có rất nhiều loại vòng đeo dương vật giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ
XEM TẠI ĐÂY

Stay hard là một loại công cụ sử dụng trong quá trình “làm tình” nhằm “điều khiển” thời gian phóng tinh vô cùng hiệu quả. Vì thế, sản phẩm được nhiều quý ông chọn mua trong thời gian gần đây.

Stay hard có thiết kế hình tròn, chất liệu thường được sử dụng là cao su dẻo hoặc cứng, nhôm, inox,… Tuy nhiên, chất liệu Silicon được các chuyên gia đánh giá cao nhất do khả năng đàn hồi tốt và độ bền cao.

Các loại vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ này thường có nhiều kích thước khác nhau. Đảm bảo phù hợp với các kích cỡ dương vật của mọi đối tượng. Hiện nay, đa số các sản phẩm Stay hard ( vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ) được sản xuất với khả năng sử dụng lại nhiều lần.

Stay hard
Stay hard

Tác dụng của vòng đeo chống xuất sớm Stay hard

Sau khi biết được Stay hard là gì, chúng ta cần xem những tác dụng của vòng đeo chống xuất tinh sớm có gì nổi bật.

Kéo dài thời gian quan hệ

Như chúng ta đã biết, đầu dương vật là nơi có chứa nhiều dây thần kinh giao cảm. Những dây thần kinh này sẽ truyền tín hiệu đến não bộ. Do đó, bạn nam nào gặp tình trạng xuất tinh sớm đều là do hệ thần kinh này quá nhạy cảm. Điều đó, khiến phái mạnh khi quan hệ tình dục bị hưng phấn quá mức. Đạt cực khoái nhanh, không tự chủ được mà phóng tinh quá sớm.

Chính vì vậy, khi hiểu Stay hard là gì, thì sẽ biết sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ đã kiềm chế điều đó. Vòng đeo dương vật ra đời đã giải quyết vấn đề “nhức nhối” này với phái mạnh. Nó đóng vai trò bám sát “cậu bé”, làm giảm sự nhạy cảm của dây thần kinh. Qua đó giúp dương vật cương cứng được lâu hơn.

Bạn có biết: Dấu hiệu nhận biết simp chúa

Tăng khoái cảm cho “cô bé”

Bằng việc sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ, kích thước dương vật có thể tăng lên đáng kể. Qua đó giúp chàng dễ dàng chạm đến điểm G của các nàng sâu hơn nhanh hơn. Mỗi khi đẩy “bé chim” vào âm đạo, khoái cảm ập đến dồn dập. Các nàng sung sướng, đắm chìm trong đê mê, quyến luyến các chàng không rời.

Stay hard có thiết kế hình tròn
Stay hard có thiết kế hình tròn

Một vài stay hard (vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ) hot nhất

Vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ Hongkong stay Hard

Hongkong Stay Hard là vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ, “bí kíp” giữ lửa cuộc “yêu” của các cặp đôi. Sản phẩm vừa có tác dụng chống xuất tinh sớm vừa có tác dụng massage “cô bé” hiệu quả. Sản phẩm nhận được những phản hồi tốt của khách hàng. Bởi lẽ sau khi sử dụng vòng đeo, kích thước dương vật tăng lên. Yếu tố này được các đấng mày râu ghi nhận, là mong muốn không ngừng của các quý ông.

Stay hard này với chất liệu Silicon cao cấp, thiết kế với 3 vòng rời, 3 kích cỡ khác nhau. Nhờ đó, có thể “bám sát” tại các điểm thắt quan trọng nhất trên dương vật là thân, gốc dương vật và bìu.

Ngoài ra, trên mỗi vòng được trang bị thêm nhiều viên bi nổi cộm, được phân bố đều quanh vòng đeo. Nhờ đó dương vật và âm đạo có thể ma sát tốt hơn khi va chạm. Đây được coi là điểm mấu chốt để các nàng đạt cực khoái dễ dàng. “Cô bé” vì thế mà cũng tiết ra nước nhiều hơn bình thường.

Stay hard – sản phẩm Hongkong lông thú

Vòng đeo kéo dài thời gian Stay hard Hongkong lông thú đem đến cho các nàng hưng phấn cao nhất. Sở dĩ có điều này là nhờ vô số các sợi lông tơ li ti tạo cảm giác kích dục đầy táo bạo. Kích thích mạnh đến “âm vật” của phái nữ.

Đây là loại vòng lông thú được dùng đeo dương vật trong thời gian quan hệ. Có tác dụng chống xuất tinh sớm hiệu quả, phá tan mọi trở ngại. Khỏe hơn dùng thuốc, giúp các chàng lấy lại bản lĩnh trong mắt bạn tình.

Đối với những chàng có dương vật nhỏ thì việc sử dụng vòng đeo cho dương vật khi quan hệ là cách tốt và nhanh nhất để không làm đối phương mất hứng.

Còn những nàng nào đang sử dụng dương vật giả để thủ dâm thì hãy sử dụng vòng đeo vì nó sẽ khiến bạn bất ngờ đây.

Lời kết

Như vậy, bài viết đã giải đáp cho quý độc giả về Stay hard là gì? Quan trọng hơn là mang đến cho các bạn những thông tin về một vài sản phẩm vòng đeo chống xuất tinh sớm tốt nhất.

Hiện nay, DoChoiTinhDuc.Net là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm vòng đeo kéo dài thời gian. Các sản phẩm an toàn, chính hãng tại Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ, DoChoiTinhDuc.Net còn rất nhiều các sản phẩm đồ chơi tình dục khác nữa. Các sản phẩm dành cho nam, cho nữ, cho les, cho gay. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn các kỹ năng phong the và giải đáp những thắc mắc của tuổi dậy thì.

Để được tư vấn thêm, quý khách hàng liên hệ:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời