Mồng đốc nằm ở vị trí nào? Cách kích thích đạt cực khoái

Vị trí mồng đốc

Mồng đốc là là cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trên google. Tuy biết nó nằm ở bộ phận sinh dục nữ nhưng cả nam và nữ đều rất tò mò về nó cũng như cách kích thích. Hãy cùng DoChoiTinhDuc.Net tìm hiểu về hột mồng đốc nằm ở vị trí nào? Tác dụng và cách kích thích lên đỉnh.

Mồng đốc là gì?

Trước khi tìm hiểu về mồng đốc thì mời anh em tham khảo những món đồ chơi người lớn nữ được sử dụng nhiều nhất 2022
XEM TẠI ĐÂY

Mồng đốc (Hột le) hay âm vật là điểm nhạy cảm của bộ phận sinh dục nữ. Nơi đây tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm giúp nữ giới đạt được cực khoái mỗi khi bị kích thích.

Vị trí này được nam giới biết đến và kích thích thông qua việc bú liếm hoặc sử dụng đồ chơi tình dục khiến chị em chìm đắm trong sung sướng. Trước khi quan hệ phái mạnh nên kích thích hột le để âm đạo tiết ra dịch nhờn cho quan hệ trơn tru, thuận lợi.

Mồng đốc nằm ở vị trí nào?

Mồng đốc nằm ở giữa và phía trên âm hộ, nằm gọn bên trong và bị chỗ 2 môi bé gặp nhau che khuất. Khi chạm tay cảm nhận, nó là 1 mô sụn nhỏ, nhô lên với kích thước bằng hạt đậu.

Nơi này tập trung nhiều dây thần kinh nên dễ thăng hoa và cương cứng như dương vật nam giới. Khi bị kích thích, có thể thấy rõ mồng đốc nhô ra bên ngoài.

Hột le
Hột le

Bạn Hà Linh thắc mắc: Phụ nữ có dùng ngựa thái được không?

Tác dụng của mồng đốc

Cũng giống dương vật nam giới, mồng đốc giúp chị em đạt được khoái cảm khi bị kích thích. Dù là bộ phận nhỏ trong bộ phận sinh dục nữ nhưng nó có tác dụng lớn. Do tập trung nhiều dây thần kinh sung sướng. Mang lại khoái cảm cho nữ giới khi kích tình. Giống như điểm G trong âm đạo, mồng đốc mang đến cảm xúc dâng trào và sự thăng hoa.

So với các vị trí trong bộ phận sinh dục nữ, mồng đốc có cấu tạo độc đáo. Vừa cảm nhận kích thích, truyền đến não bộ con người. Vừa khiến phụ nữ hưng phấn và đạt cực khoái.

Bình thường khi không bị kích thích, hột le nằm gọn trong mép của môi bé, không lộ ra ngoài.

Cũng giống như dương vật nam giới thì khi bị kích thích, hột le sẽ được nhồi máu và căng phồng lên để tăng thêm kích thước, lộ ra bên ngoài. Lúc đó các tuyến xung quanh nó sẽ tiết ra dịch nhờn để bôi trơn, giúp cho dương vật có thể đâm sâu vào bên trong âm đạo một cách dễ dàng.

Khi bị kích thích, đầu dây thần kinh truyền đến trung tâm phản xạ kích thích não bộ để cảm nhận hưng phấn. Nó sẽ tuần hoàn để giúp con người có phản ứng tình dục tốt nhất. Sẽ chấm dứt khi đạt cực khoái.

HÌnh ảnh mồng đốc
HÌnh ảnh mồng đốc

Cách kích thích mồng đốc

Biết được mồng đốc nằm ở vị trí nào để xác định điểm đầu tiên cần kích thích trước quan hệ tình dục. Muốn cho dương vật vào âm đạo dễ dàng nhất thiết phải biết cách kích thích để phụ nữ đạt hưng phấn và tiết nhiều dịch nhờn, bôi trơn dễ dàng.

Nếu không kích thích thì phụ nữ bị đau và không thấy hưng phấn, dẫn đến căng thẳng khi yêu và không muốn đối phương khám phá vùng kín.

Kích thích bằng tay

Để kích thích mồng đốc bằng tay, nam giới không vồ vập ngay. Phải tạo hưng phấn để kích thích dễ dàng, kết hợp với ôm hôn, vuốt ve,… để nhập cuộc tốt hơn. Nếu không âm đạo sẽ khô rát, chạm vào mồng đốc gây đau, cuộc yêu sẽ nhanh chán, nàng sẽ không muốn quan hệ với bạn.

Hãy hôn nàng cuồng nhiệt, vuốt ve khắp cơ thể để âm đạo tiết ra dịch nhờn bôi trơn. Bàn tay di chuyển xuống âm đạo và xoa vào mồng đốc để kích thích. Dùng đầu ngón tay mân mê xoa liên tục để tăng khoái cảm. Sử dụng lực vừa phải không dồn dập dẫn đến tụt cảm xúc. Nàng dạng háng và ưỡn mông lên là bạn đã thành công.

Kích thích bằng sextoy

Hiện nay có rất nhiều loại sextoy kích thích mồng đốc tốt. Có thể kể đến trứng rung tình yêu, chày rung tình yêu,… Chức năng rung mạnh mẽ khiến âm đạo tiết ra nhiều dịch nhờn cho cuộc yêu thăng hoa. Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ để phòng tránh viêm nhiễm.

Kích thích bằng sextoy
Kích thích bằng sextoy

Kích thích bằng vòi nước

Chị em độc thân không có người kích thích cho, hãy thủ dâm bằng vòi nước. Vặn xả nước với mức vừa phải để nước chảy vào vùng kín, chạm vào mồng đốc. Nước mát sẽ khiến chị em được kích thích và hưng phấn. Nước không ảnh hưởng đến vùng kín vì vừa có tác dụng kích thích vừa vệ sinh bộ phận sinh dục.

Kích thích bằng miệng

Đây là phương pháp quan oral sex, nam giới dùng miệng để kích thích mồng đốc giúp bạn tình đạt cực khoái. Khi bắt đầu cuộc yêu, nam giới dùng lưỡi và miệng âu yếm vùng kín bạn tình. Tăng biên độ bằng lưỡi đá và môi ngậm mồng đốc đến khi lên đỉnh. Nữ giới nên vệ sinh sạch sẽ, sử dụng nước hoa vùng kín để tăng quyến rũ.

Kích thích hột le bằng miệng
Kích thích hột le bằng miệng

Kích thích bằng gối

Dùng gối mềm và sạch sẽ, kẹp giữa háng và trượt đi trượt lại để gối chạm vào mồng đốc. Đây là phương pháp dễ sử dụng, có thể giải tỏa sinh lý bất cứ lúc nào.

Trên đây là chi tiết về mồng đốc nằm ở vị trí nào để và cách kích thích giúp phụ nữ đạt cực khoái. Đừng bỏ qua vị trí này khi bắt đầu nhập cuộc với bạn tình. Nó sẽ giúp quan hệ tình dục thăng hoa, khoái cảm dâng trào.

Xem thêm các món đồ chơi tình dục, sextoy  làm tình tốt nhất
TẠI ĐÂY

DoChoiTinhDuc.Net chuyên đồ chơi tình dục và tư vấn kỹ năng phòng the, các bạn cần tư vấn mua và sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời