Lông mu nữ bị bạc là hiện tượng gì?

Lông mu nữ bị bạc

Lông vùng kín nữ giới bị bạc là hiện tượng hiếm gặp, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó gây âm đạo bị ngứa ngáy, tạo cảm giác khó chịu cho nữ giới. Đặc biệt luôn khiến phái nữ cảm thấy bất an và lo lắng trước bạn tình. Lông mu nữ bị bạc là vấn đề mà phái nữ đang quan tâm và tìm hiểu. Thông qua bài viết này, DoChoiTinhDuc.Net muốn chia sẻ chi tiết để cho các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Nguyên nhân lông mu nữ bị bạc

Top những món đồ chơi người lớn dành cho nữ thủ dâm đạt khoái cảm nhất
XEM TẠI ĐÂY

Lông vùng kín bị bạc là hiện tượng không phổ biến, xuất hiện vài năm sau khi dậy thì. Ban đầu có một ít sợi bạc và sau đó chuyển hết sang màu trắng. Trường hợp đặc biệt lông bạc ngay khi dậy thì.

Điều này khiến chị em e ngại khi quan hệ với bạn tình khiến phải sử dụng dương vật giả để thủ dâm giải quyết ham muốn trong một thời gian.

Lông vùng kín bị bạc
Lông vùng kín bị bạc

Lông mu bị bạc có nhiều nguyên nhân:

Do rận mu

Rận là côn trùng ký sinh ở những vùng lông rậm rạp  ẩm ướt như ở lông mu, lông mi… Khi trưởng thành chúng có màu trắng xám, trứng được lây qua đường tình dục. Nếu phát triển lớn, số lượng nhiều thì sẽ khiến lông vùng kín bị bạc.

Các triệu chứng: Vùng kín bị ngứa ngáy hoặc nóng rát do vết cắn của rận.

Rận mu
Rận mu

Bệnh nhiễm trùng Piedra

Do một loại nấm gây ra, bao phủ lông vùng kín trong một chất màu trắng. Bệnh thường ảnh hưởng đến nữ giới sống ở vùng nhiệt đới và ôn đới nhưng có một số trường hợp ngoại lệ, và với bất kỳ tuổi tác nào cũng có thể bị trắng lông ở vùng kín

Cạo là biện pháp hiệu quả nhất và là lựa chọn số một cho những người bị bạch tạng ở vùng kín. Tuy nhiên giải pháp cạo không phù hợp bởi sẽ mất tác dụng của lông mu, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc yêu vì vậy nữ giới có thể dùng một số loại kem chống nấm, thuốc uống chống nấm vùng kín.

Do lão hóa

Quá trình lão hóa khiến lông ở vùng kín chuyển sang bạc. Cũng giống như tóc theo thời gian lông mu cũng có thể bị bạc.

Các nang ở lông mu có chứa melanin khi nang này chết đi sẽ tiết ra ít melanin hơn, khi đó màu lông sẽ nhạt dần chuyển sang màu trắng bạc.

Một số trường hợp khác là do thói quen uống rượu bia, hút thuốc, sinh hoạt không lành mạnh…

Bệnh bạch biến

Bệnh này cũng có thể khiến lông mu bị bạc. Bệnh thường xảy ra khi các bộ phận trên da sản xuất ra melanin chết hoặc ngừng bắt đầu ở những khu vực có nhiều ánh nắng mặt trời nhất.

Bệnh bạch biến hầu hết do di truyền, vì những người cùng huyết thống dễ có khả năng phát triển bệnh nhất. Ngoài ra, do tiếp xúc với hóa chất độc hại, cháy nắng nghiêm trọng.

Ngoài ra, do việc quan hệ tình dục quá tích cực khiến lông mu vùng kín mọc nhiều và dài hơn. Kèm thêm cơ địa hay máu xấu, sẽ khiến lông mu bị bạc.

Trong khoảng thời gian lông mu bị bạc, giảm việc quan hệ với nam giới, nhưng nếu ham muốn lên cao có thể dùng đồ chơi tình dục để giải quyết.

Bệnh bạch biến
Bệnh bạch biến

Giải pháp khi lông mu nữ bị bạc

Sử dụng mặt nạ vitamin E

Vitamin E với công dụng chính là làm đẹp da ngoài ra còn hạn chế tình trạng giảm lông vùng kín mọc. Phương pháp này được khá nhiều nữ giới tin dùng để giảm thiểu lông vùng kín rậm.

Áp dụng phương pháp: Vệ sinh vùng kín, sau đó thoa Vitamin E lên. Khoảng 15-20 phút thì có thể rửa sạch bằng nước và lau khô, một tuần làm ít nhất 3 lần thì các lông bị bạc sẽ dần dần biến mất.

Sử dụng lá bạc hà

Bạc hà giúp làm giảm lượng Hormone androgen, các lông mu bạc không có cơ hội mọc.

Áp dụng phương pháp: xay nhỏ bạc hà, vệ sinh sạch vùng kín, đắp bạc hà lên. Chờ khoảng 15-20 phút, vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm và lau khô. Một tuần thực hiện ít nhất 3 lần các sợi lông bạc sẽ rụng dần.

Sử dụng chanh mật ong

Trong mật ong chứa nhiều vitamin E và chanh tươi chứa hàm lượng axit cao tăng kích thích collagen giúp loại bỏ tế bào chết và se lỗ chân lông, làm chậm quá trình lông phát triển.

Áp dụng phương pháp: trộn đều chanh mật ong với nước ấm, vệ sinh vùng kín sạch sẽ và lau khô. Thoa đều hỗn hợp lên vùng kín, tầm 15-20 phút vệ sinh vùng kín. Một tuần bạn chỉ cần làm hai lần thì lỗ chân lông sẽ khít lại và tốc độ lông cũng mọc chậm hơn.

Giải pháp chữa lông mu nữ bị bạc là sử dụng chanh mật ong

Sử dụng chanh mật ong
Sử dụng chanh mật ong

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách kéo dài dương vật bằng tay

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn

Những cách trên tuy an toàn và hiệu quả nhưng thời gian để lông mu bị bạc rụng hết cũng khá là lâu làm nữ giới ngại khi quan hệ, bạn tình sẽ mất đi cảm giác được quan tâm. Việc điều trị lông mu ở vùng kín sẽ giúp ích nhiều.

Với công nghệ tối tân, đảm bảo hiệu quả giúp nữ giới triệt sạch lông ở vùng kín trong thời gian ngắn, đem lại kết quả ngay.

Một số lưu ý ngăn ngừa lông mu nữ không bị bạc

  • Mặc quần áo thoáng rộng rãi và thoải mái để giảm sự ma sát giữa quần áo và vùng kín
  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, môi trường sinh hoạt không chứa các chất hóa học độc hại, môi trường ô nhiễm
  • Tỉa bớt lông mu nếu quá rậm rạp
  • Khi quan hệ với bạn tình thì nên tránh việc tiếp xúc lông mu quá nhiều vào vùng nhạy cảm của nam giới.

DoChoiTinhDuc.Net chuyên đồ chơi 18+ cao cấp dành cho cả nam và nữ
XEM TẠI ĐÂY

Bài viết này là những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net về vấn đề lông mu nữ bị bạc. Hy vọng với các thông tin này sẽ mang lại hữu ích cho bạn. Nếu còn băn khoăn nào liên quan tới vấn đề này, các bạn hãy liên hệ với bên DoChoiTinhDuc.Net nhé!

DoChoiTinhDuc.Net

Website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời