Xem huyệt dương minh dưới tai nam giới để nhận biết trai tân

Huyệt dương minh của nam giới

Khi bước vào quan hệ yêu đương, ai cũng muốn biết lịch sử tình trường của người ấy thế nào. Là một người chưa biết đến chuyện chăn gối hay đã dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ nam giới mới muốn biết đối phương còn trinh hay không mà các bạn nữ cũng rất muốn biết. Một trong những mẹ để biết chàng có phải là trai tân không là xem huyệt dương minh dưới tai. Hãy tham khảo ngay bài viết của DoChoiTinhDuc.Net nếu bạn chưa biết gì về huyệt này nhé.

Huyệt dương minh là gì? nằm ở đâu?

Việc chàng còn trinh hay không sẽ không ảnh hưởng tới tình cảm mà họ dành cho bạn. Có những chị em còn tặng cốc thủ dâm cho người yêu để họ tự xử đấy
XEM TẠI ĐÂY

Các chuyên gia nghiên cứu về huyệt đạo trên cơ thể người cho biết. Trên cơ thể nam giới có huyệt để xem sự trong trắng của nam nhân. Huyệt được gọi là huyệt trai tân hay huyệt dương minh.

Huyệt dương minh huyệt đạo nằm sau dái tai nam giới, dễ dàng quan sát bằng mắt thường. Tương truyền, trai tân chưa từng quan hệ tình dục thì khi nhìn vào huyệt sẽ thấy sáng rõ. Còn ngược lại, các chàng đã từng quan hệ thì huyệt này tối và mờ nhạt khó thấy. Các trường hợp trai tân từng thủ dâm hoặc sử dụng đồ chơi người lớn vẫn có thể thấy huyệt này.

Vì sao huyệt dương minh dưới tai lại biến mất sau khi nam giới quan hệ tình dục?

Trong trời đất, nam giới thuộc dương, nữ giới thuộc âm. Theo đó bộ phận sinh dục nam gọi là dương vật, bộ phận sinh dục nữ gọi là âm hộ, âm đạo, âm vật.

Huyệt dương minh biến mất khi nam giới hít vào khí âm, nên khi quan hệ tình dục với nữ giới. Tính âm của họ sẽ tác động vào huyệt trai tân này khiến nó bị đứt. Vì thế cách nhận biết trai tân qua huyệt dương minh được áp dụng khá nhiều.

Tương tự ở phụ nữ cũng có huyệt khuyết âm, khi quan hệ với nam giới, huyệt này cũng đứt và mờ dần.

Thời vua chúa, huyệt dương minh và huyệt khuyết âm là cách để tuyển chọn trai tân, gái trinh. Ngày nay, vì tò mò nên có nhiều bạn trẻ vẫn áp dụng cách này để xem bạn khác giới của mình là gái trinh, trai tân.

Huyệt dương minh nằm dưới tai nam giới
Huyệt dương minh nằm dưới tai nam giới

Ly kỳ chuyện huyệt dương minh dưới tai nam giới

Đọc đến đây vẫn có rất nhiều bạn băn khoăn không biết huyệt dương minh này liệu có thật không? Nó có giúp nhận biết trai tân không nhưng với khoa học và y học hiện đại. Họ chưa từng nghe qua và không có cơ sở khoa học nào để biết chàng trai đã quan hệ hay chưa thông qua việc nhìn huyệt đạo này.

Nhưng có một câu chuyện ly kỳ về huyệt trai tân, đó là câu chuyện năm 2010. Lương y Phạm Thị Hồng đã minh oan sau gần 10 năm cho 3 thanh niên phạm tội cướp tài sản hiếp dâm. Lương y Phạm Thị Hồng đã khẳng định phạm nhân Nguyễn Đình Lợi và 2 đồng phạm chưa quan hệ bao giờ. Bởi huyệt dương minh dưới tai của anh ta còn sáng không thể truy tố anh ta tội hiếp dâm.

Sau gần 10 năm, 3 thanh niên này được tòa tuyên bố vô tội. Từ đó huyệt dương minh trở nên thu hút và thêu dệt trên trang mạng xã hội. Suy cho cùng cách xem này cũng chỉ để tham khảo mà thôi.

Có thể bạn chưa biết: Hướng dẫn hít popper đúng cách

Cách nhận biết trai tân khác

Nhu cầu tình dục thì ai cũng có nhưng mỗi người sẽ có lựa chọn cách giải quyết khác nhau. Một số người thì quyết định đi ra ngoài “bóng bánh trả tiền”, có người lại tự xử bằng quay tay hoặc dùng âm đạo giả để làm chuyện ấy, nhưng có người lại nhịn. Vậy nếu chàng nói trước giờ chưa yêu ai hay chưa quan hệ tình dục với ai thì hãy xem đúng không bằng những các nhận biết khác dưới đây nhé.

Vạch trinh tiết

Vạch này nằm ở khớp cánh tay, cách lòng bàn tay khoảng 1cm, thoạt nhìn giống vết móng tay cào hay vết dao. Vạch có ở cả 2 bên cánh tay trai còn zin, nhưng khi đã quan hệ vạch sẽ mất đi.

Sợi phanh quy đầu

Không chỉ huyệt dương minh dưới tai mà sợi phanh quy đầu dương vật cũng là cách nhận biết. Giống như dân gian nói: muốn biết lịch sử chinh chiến thì hãy xem vũ khí của anh ta. Trai tân khi chưa quan hệ, quy đầu của dương vật sẽ khép hơn. Nơi này có dây thắng hình chữ Y ngược, nối quy đầu và da quy đầu nằm ở mặt dưới. Nếu chưa từng quan hệ, dây thắng này sẽ căng, còn chàng “đã từng” quan hệ, dây thắng sẽ bị chùng, giãn, đứt. Phần đầu khấc của những anh chàng đã từng quan hệ nhiều lần sẽ căng bóng do âm đạo bào mòn.

Sợi phanh quy đầu
Sợi phanh quy đầu

Biểu hiện khi quan hệ

Rủ chàng “ăn trái cấm” là cách để biết chàng trai của mình đã quan hệ chưa. Nếu chưa từng quan hệ, chàng sẽ có những biểu hiện sau đây:

– Chàng nguyên zin sẽ có “chú em” nhạy cảm vô cùng, chỉ 1 hình ảnh hơi khiêu khích “chú em” đã chào cờ ngay.

– Không biết màn dạo đầu, không biết nên làm gì, lao vào hành sự ngay.

– Lúng túng khi đút dương vật vào âm đạo bạn gái, mất khá nhiều thời gian cho việc đó. Có chàng còn không biết lỗ nào là âm đạo.

– Không biết cách làm bạn tình sung sướng, chỉ quan hệ theo bản năng.

– Một cuộc yêu với trai còn trinh thường chóng vánh vì anh ấy phấn khích quá độ dẫn đến xuất tinh sớm.

– Chiến tiếp hiệp 2 cũng thường thấy ở trai tân vì sức khỏe và sự hiếu thắng. Ngoài ra, do hiệp 1 chàng xuất tinh khá nhanh nên muốn lấy lại phong độ ở hiệp 2.

Nếu chàng trai nào bị yếu hoặc xuất tinh sớm thì hãy tậu ngay máy tập dương vật để có kích thước to lớn và thời gian quan hệ lâu hơn nhé
XEM TẠI ĐÂY

Trên đây là những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net về huyệt dương minh dưới tai nam giới. Qua bài viết, chúng tôi hy vọng bạn đã biết huyệt dương minh là gì và nằm ở đâu? Cũng như biết cách để nhận ra trai tân một cách chính xác nhất.Tuy nhiên, chuyện trai tân không nói lên được tình cảm, sự chân thành của chàng trai dành cho bạn. Hãy biết trân trọng người bên cạnh mình.

Liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net nếu bạn cần tìm mua dụng cụ tình dục hỗ trợ chuyện phòng the hoặc tư vấn các kỹ năng giường chiếu đỉnh cao.

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời