Con trai thích con gái sờ ở đâu?

Con trai thích con gái sờ ở đâu

Nếu trong mắt cánh mày râu, đôi chân trắng hồng, thon dài ba vòng đầy đặn là điểm thu hút. Thì với các nàng bộ phận nào của phái mạnh khiến họ muốn chạm vào nhất. Cơ thể cân đối, đôi chân dài hay bờ vai vững chắc. Mỗi bộ phận có nét quyến rũ riêng, nam tính khiến nàng say đắm. Cùng DoChoiTinhDuc.Net – chuyên đồ chơi người lớn khám phá con trai thích con gái sờ ở đâu và tại sao lại thế nhé.

Những bộ phận mà nam giới muốn con gái sờ nhưng ngại nói ra

Không phải chàng trai nào cũng mạnh dạn nói ra bộ phần muốn bạn gái sờ, nắm. Nếu chị em nào tinh tế thì sẽ dễ dàng biết được nhưng chắc đang nhiều người chưa biết. Vậy thì hãy cùng xem liệu chàng đang muốn nàng sờ vào đâu trên cơ thể nhé.

TOP những món đồ chơi tình dục được nam giới sử dụng nhiều nhất hiện nay
XEM TẠI ĐÂY

1. Mái tóc

Đàn ông thích luồn tay vào mái tóc mềm của chị em thì phụ nữ cũng rất thích đùa với tóc ngắn và cứng của đối phương. Khi xoa nhẹ tóc chàng, con gái như dịu dàng và thoải mái hơn. Đàn ông như đứa con nít vâng lời ngoan ngoãn, cho cảm giác muốn che chở, yêu thương. Nếu tinh tế, chàng sẽ nhận ra, khi nàng vuốt tóc là nàng đang cần người để tâm sự chuyện công việc, gia đình, … chuyện hai người. Để ý, nó sẽ giúp ích nhiều cho quan hệ giữa hai người đấy.

2. Gương mặt

Con trai thích con gái sờ ở đâu thì gương mặt là nơi có sức hút khủng khiếp nhất. Các nàng thích nhắm mắt lại, chạm vào mắt, môi hay má lúm, mũi trên khuôn mặt. Khi con gái muốn nhắm mắt lại và cảm nhận là lúc nàng rất yêu bạn. Muốn ghi nhớ xúc cảm mãi mãi, không muốn tách rời. Thoáng bình yên ấy để nhớ suốt đời và cũng là lúc nàng cảm thấy thoải mái và thư giãn. Dù bạn không điển trai thì nàng vẫn mê luyến. Các chàng đừng quên chăm sóc khuôn mặt vì các nàng rất thích sờ lên.

3. Yết hầu/ Cổ

Điểm chí mạng trên cơ thể nam giới chính là yết hầu, đây là nơi “nguy hiểm” khi chị em sờ vào chúng. Hành động uống nước yết hầu chuyển động đã “đốn tim” nhiều bạn nữ. Có nghiên cứu chỉ ra, khi chạm vào yết hầu có thể tăng ham muốn của nam giới.

Con trai thích con gái sờ yết hầu/cổ

4. Xương quai xanh

Các nàng cũng bị xương quai xanh của các chàng hớp hồn. Phần xương quai xanh có phần nhô cao với độ cong hoàn mỹ là ưu điểm để đàn ông diện đồ đẹp hơn. Xương quai xanh là bộ phận nữ giới vừa thích chiêm ngưỡng vừa thích sờ, không cưỡng lại được.

5. Bộ ngực trần

Hơn 90% phụ nữ thích vuốt ve ngực đàn ông, bởi vì, ngực chứa trái tim. Khi từng nhịp đập “va” vào tay nàng đã tạo nên âm thanh quyến rũ. Không gì thu hút bằng việc đàn ông mặc áo ba lỗ và để lộ bộ ngực săn chắc, nở nang. Việc vuốt ve ngực khiến đàn ông bị kích thích. Khi chạm vào bộ ngực ấy sẽ thấy cảm giác ấm áp muốn dựa dẫm.

Ngực trần nam giới
Ngực trần nam giới

Có thể bạn quan tâm: Lý do con trai thích sờ ti con gái?

6. Bàn tay

Các nàng bị thu hút bởi đôi bàn tay đẹp, thậm chí là nghiện muốn nắm, muốn chạm vào. Con người muốn nhìn ngắm cái đẹp, đôi bàn tay có gân, thon dài thể hiện sự nam tính. Chút động chạm tinh tế đủ làm nàng “mê mệt”.

7. Tấm lưng

Con trai thích con gái sờ lưng, nàng cũng thích áp lên đó và nhắm mắt lắng nghe tiếng tim đập của chàng. Cảm giác ôm từ phía sau như sưởi ấm trái tim đối phương. Vuốt ve nhẹ tấm lưng trần của chàng mang lại hiệu quả lớn trong chuyện giường chiếu. Các nàng sẽ muốn gần gũi hơn với người đàn ông của mình.

8. Vòng 3

Mông của đàn ông hấp dẫn chẳng kém phái nữ, thậm chí còn hơn. Chị em thường than vòng ba còn không nở nang bằng anh em. Chúng vừa cong, vừa săn chắc, thu hút phái đẹp. Trong “chuyện ấy”, bờ mông gợi cảm tăng hưng phấn, thiêu đốt hai người. Đây cũng là một trong những bộ phận của con trai mà con gái thích sờ nhất.

9. Bụng

Con trai thích con gái sờ ở đâu? đó là bụng. Dù có múi hay không thì chị em cũng thích sờ và ôm vào lòng. Không chỉ anh em bị hấp dẫn bởi vòng eo con kiến của chị em. Mà các nàng cũng thích eo của các chàng, mùa đông chạm vào rất ấm áp. Đôi khi còn dùng bàn chân để sưởi ấm và kích thích hai người.

10. Đùi

Bắp đùi là bộ phận kích thích trên cơ thể đàn ông, con trai thích con gái sờ ở đây. Bắp đùi săn chắc, đôi chân dài cực kỳ gợi cảm, không chỉ giúp anh em mặc đẹp mà còn hút hồn phái nữ. Khi gần gũi, chị em đặc biệt thích vuốt ve đùi.

11. Cậu nhỏ

99% phụ nữ đều thích sờ vào chỗ kín đàn ông. Phụ nữ liếc nhìn phần nhạy cảm của phái mạnh còn nhanh hơn tốc độ nam giới đảo mắt xuống vùng ấy. Phụ nữ thích chạm vào “cậu nhỏ” là bởi sự kích thích xen lẫn sự tò mò, thỏa mãn xúc cảm. Khám phá nơi riêng tư nhất của chàng cũng rất thú vị đấy. Con trai thích con gái sờ ở đâu? Thì cậu nhỏ chính là nơi mà các chàng muốn nàng tới nhất.

TOP những món đồ chơi tình dục nữ được sử dụng nhiều nhất hiện nay
XEM TẠI ĐÂY

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời con trai thích con gái sờ ở đâu? Mỗi người đều có những điểm khác biệt, nhưng để thu hút phái đẹp, anh em nhớ phải chăm sóc thân thể, luyện tập hằng ngày đều đặn. DoChoiTinhDuc.Net chuyên đồ chơi tình dục và tư vấn kỹ năng phòng the. Bạn nào muốn tìm hiểu thêm về điểm này, vui lòng liên hệ DoChoiTinhDuc.Net.

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời