Cách tán đổ crush nam qua tin nhắn cực đơn giản mà hiệu quả

Cách tán đổ crush nam qua tin nhắn

Ở thế kỷ này, các bạn nữ đừng lo lắng đến việc “Trâu đi tìm cọc chứ ai để cọc đi tìm trâu”. Bởi hiện nay đã khác xưa rất nhiều, không còn cảnh các cô gái cứ thấp thỏm chờ đợi sự ngỏ lời từ phía phái mạnh. Phái đẹp ngày nay đã đủ tự tin, để mạnh dạn nói ra những lời yêu với crush của mình. Hãy cùng DoChoiTinhDuc.Net tham khảo qua một số cách tán đổ crush nam qua tin nhắn.

Bật mí 7 cách cưa đổ crush qua tin nhắn

Trong thời đại công nghệ 4.0 này, việc nhắn tin trao đổi với nhau ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Chính vì thế, việc nữ giới chủ động nhắn tin và tán tỉnh nam giới đang là xu thế và mốt của thời đại. Thậm chí khi đã thân quen, các nàng còn không ngần ngại nói về tình yêu, tình dục cũng như các dụng cụ tình dục với crush của mình.

Để các chàng luôn muốn tìm hiểu bạn, thấy bạn thu hút, thú vị và đặc biệt duy trì, giữ được mối quan hệ lâu bền. Các nàng cần phải học hỏi và thành thạo các cách tán đổ crush qua tin nhắn dưới đây nhé!

Top những món đồ chơi tình dục hỗ trợ tốt cho việc làm tình
XEM TẠI ĐÂY

Chỉ gửi những tin nhắn ngắn gọn

Đa phần cánh mày râu đều thích sự ngắn gọn xúc tích. Vì vậy, khi nhắn tin cho bạn trai đừng quá dài dòng với những tin nhắn dài lê thê các cô gái nhé. Nhưng điều này cũng không có nghĩa là bạn gái nhắn tin quá cộc lốc thiếu đầu đuôi gây phản cảm cho các chàng.

Thay vào đó, hãy nhắn tin sao cho thật dễ hiểu bày tỏ được những gì bạn muốn nói là cách tán đổ chàng nhanh nhất. Các nội dung của tin nhắn phải tạo được sự hứng thú với những chủ đề hấp dẫn để tránh sự nhàm chán.

Đừng nhắn những tin cộc lốc
Đừng nhắn những tin cộc lốc

Đừng nhắn tin quá nhiều

Không thể phủ nhận rằng, khi bạn thích một ai đó thì sẽ tìm mọi cách để được gần gũi và trò chuyện với người ấy suốt cả ngày. Bạn quan tâm và muốn biết người ấy đang làm gì, đi đâu gì và thói quen sinh hoạt ra sao.

Chính vì thế, bạn sẽ không ngừng nhắn tin hỏi han đến chàng và chờ đợi anh ấy đáp trả bạn ngay lập tức. Tuy nhiên, các bạn gái không hề biết rằng chính việc nhắn tin quá nhiều như vậy sẽ khiến chàng cảm thấy “ngộp thở” thậm chí là stress mỗi khi nhận được tin nhắn của bạn

Vì vậy, bạn gái nên dừng ngay việc gửi tin nhắn quá nhiều cho chàng. Thay vì đó, hãy dành thời gian nhiều hơn để yêu thương và chăm sóc bản thân mình. Hãy cho chàng một khoảng thời gian trống để nghĩ về bạn nhé!

Một cô gái có tính cách lúc lạnh lúc ấm, biết cách kéo và thả sẽ khiến các chàng liêu xiêu ngay. Bởi bản tính chinh phục phụ nữ luôn là ngọn lửa hừng hực trong lòng cánh mày râu.

HIện nay DoChoiTinhDuc.Net cố đầy đủ tất cả các loại sextoy cho nữ làm tỉnh, thủ dâm hoặc làm quà tặng bạn bè
XEM TẠI ĐÂY

 

Thổ lộ bạn đang nhớ chàng 

Khi yêu một ai đó, việc nhớ nhung đối phương là  chuyện hết sức bình thường. Vì vậy, nếu bạn thấy nhớ chàng thì cứ mạnh dạn nhắn tin thổ lộ cho chàng biết đừng ngần ngại.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn thẳng thừng gửi cho chàng tin nhắn với nội dung “em rất nhớ anh”. Để thể hiện được nỗi lòng của mình mà vẫn “giữ giá” cho bản thân, các nàng phải thật khéo léo “úp mở” để chàng thấy rằng đã gây sự chú ý với bạn.

Thổ lộ bạn đang nhớ chàng 
Thổ lộ bạn đang nhớ chàng

Đừng “cưa cẩm” chàng một cách quá lộ liễu 

Tuy đối phương biết rằng, bạn nhắn tin chỉ với mục đích duy nhất đó là tán tỉnh anh ấy. Nhưng không vì thể mà các nàng lại thể hiện quá lộ liễu. Bởi chàng trai nào cũng thích đi chinh phục bạn gái và lúc này bạn chỉ cần phát tín hiệu mà thôi. Cách khiến các chàng đổ đứ đừ đó là nàng hãy khéo léo thể hiện tình cảm của mình một cách thật tế nhị, sử dụng hàm ý nhằm khơi gợi tính tò mò của chàng. Nếu bạn tỏ ra quá cuồng nhiệt và lộ liễu thì chắc chắn một điều rằng chàng sẽ nghĩ bạn là một cô nàng khá dễ dãi và không có gì hấp dẫn.

Luôn biết khen ngợi chàng

Bạn thường nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới thích được nhận những lời khen ngợi. Như vậy là các bạn gái đã nhầm to rồi đấy! Trên thực tế, cánh mày cảm thấy cực kỳ thích thú và vui vẻ khi được một cô gái khen ngợi mình.

Khi được nhận những lời khen ngợi từ các cô gái khiến các chàng trai thêm yêu bản thân mình và nhiều có động lực để hoàn thành công việc tốt hơn. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để hai bạn xích lại gần nhau và hiểu nhau hơn.

Tuy nhiên bạn gái cũng nên chú ý đến những lời khen của mình. Chúng phải xuất phát từ trong sâu thẳm trái tim bạn, không nên quá tâng bốc hay khen ngợi chàng “không thực tâm”.  Bởi như vậy, chàng sẽ nghĩ rằng bạn nịnh bợ và giả dối khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên tồi tệ hơn.

Nhắn tin khen ngợi đối phương
Nhắn tin khen ngợi đối phương

Bạn đừng tỏ ra đáng thương 

Không ít bạn gái chọn bí quyết chinh phục chàng bằng những tin nhắn thể hiện sự yếu đuối và đáng thương của mình để dành lấy tình cảm của chàng. Đây sẽ là lựa chọn sai lầm nếu bạn thường xuyên tỏ ra yếu đuối, đáng thương của một cô gái để giữ chân một chàng trai nào đó. Các chàng trai sẽ thấy rất phiền hà và mệt mỏi với những cô gái nũng nịu, khó chiều. Thay vì đó, bạn hãy thể hiện là một cô gái mạnh mẽ, độc lập để các chàng trân trọng và yêu bạn nhiều hơn.

Biết cách tạo ra sự hứng thú trong từng tin nhắn

Cách tán đổ crush nam qua tin nhắn hiệu quả,  không được quyết định ở việc bạn nhắn tin nhanh hay chậm, mà là bạn phải biết điểm dừng. Đừng bao giờ bàn tán hay nhắc lại một chủ để hết hứng thú với chàng quá nhiều lần.

Tốt hơn cả bạn nên tạo ra sự hứng thú, tránh sự nhàm chán khi nói chuyện  với chàng bằng cách thay đổi một chủ đề mới. Có như vậy, cuộc trò chuyện của 2 bạn khi kết thúc ít nhiều cũng sẽ gây sự chú ý cho nhau.

Tuyển tập những tin nhắn tỏ tình crush dễ thương

1. Không chỉ có nữ mà các bạn nam cũng có thể áp dụng nó để nhắn cho đối phương nhé.

2. Em có rất nhiều cách để hạnh phúc. Và cách đơn giản nhất chính là gần bên anh.

3. Em có biết vì sao hôm nay trời lại nóng bức không? Vì nụ cười tỏa nắng của em đã thiêu đốt con tim anh đó.

4. Này em, em có mệt không? Hôm nay em đi lại trong tâm trí anh hơi nhiều rồi đó.

5. Bầu trời Hà Nội hôm nay thật đẹp, nhưng vẫn không đẹp bằng người con gái anh thương.

6. Anh gì ơi! Hôm nay là ngày mùng 8/3, anh đã mua quà gì tặng mẹ chưa? Nếu chưa thì hãy đưa em về làm quà cho bác nhé!

7. Màu xanh dương là màu em thích. Còn người em thương chỉ có mình anh mà thôi.

8. Bầu trời hôm nay tuy đẹp nhưng có thứ xinh đẹp hơn. Đó chính là người con gái đang đọc tin nhắn này.

Xem thêm: Cách gạ trai lên giường bằng tin nhắn

9. Nắng kia là của ông trời, vậy em đã của ai rồi hay chưa?

10. Hôm nay anh sẽ tặng em món quà quý giá nhất đời anh. Đó chính là bản thân anh đó.

11. Dự báo thời tiết nói mai có nắng hanh, em nghe không rõ tưởng mai mình có anh.

12. Nếu tình yêu là một bài toán, chắc hẳn nó khó giải lắm anh nhỉ? Đã khó như vậy thì hay là mình cùng nhau giải nha anh?

13. Cậu có biết định nghĩa của Crush là gì không? Cr: cứng như Crôm, mãi mà vẫn không đổ. U: mạnh như Urani, chỉ cần một câu nói đã làm em nổ tung. S: phức tạp như Lưu huỳnh, em không thể hiểu nổi. H: bốc hơi nhanh như Hydro, ví dụ như khi anh đọc xong tin nhắn này.

14. Tớ là 4, cậu là 2. Tớ trừ đi cậu vẫn chỉ có thể là cậu mà thôi.

15. Chúng ta cùng trao đổi quà với nhau được không? Nếu không có quà thì hay là mình thử trao đổi bản thân cho nhau. Kể từ giờ phút này, anh là của em, còn em là của anh!

16. Đã bao giờ có ai tỏ tình với em chưa? Nếu chưa thì anh sẽ là người đầu tiên, nếu có rồi thì anh chính là người tiếp theo.

Bạn có nghĩ sẽ tặng crush một món đồ chơi tình dục nam để họ luôn nhớ về mình không?
XEM TẠI ĐÂY

Trên đây là một số cách tán đổ crush nam qua tin nhắn hiệu quả mà các bạn gái nên ghi nhớ để “thả thính” cho thật chính xác nhé! Hy vọng với những bí quyết của DoChoiTinhDuc.Net sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn và chúc bạn sớm tìm được tình yêu như ý nhé!

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời