Mách nhỏ chị em cách siết chặt khi quan hệ khiến chàng ngây ngất

Cách siết chặt khi quan hệ

Cách siết chặt khi quan hệ là một kỹ thuật phòng the được nhiều chị em quan tâm. Bởi với cách này đem đến cảm giác hứng khởi như khi làm chuyện ấy lần đầu. Giúp chàng và nàng tận hưởng giây phút thăng hoa trong cuộc sống lứa đôi. Chi tiết, mời các bạn theo dõi những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net.

Cách siết chặt khi quan hệ để chàng say đắm

Bạn muốn được kích thích một cách mới lạ thì đồ chơi tình dục là món đồ không thể bỏ qua
XEM TẠI ĐÂY

Cực khoái khi “yêu” có được là nhờ âm đạo khít chặt, thêm nữa là sự ma sát ở vùng kín với dương vật hoặc cọ sát khi sử dụng sextoy. Bí quyết để làm chủ khoái cảm này khi quan hệ chính là điều khiển được cơn co thắt tử cung. Thực hành thuần thục cách bóp chặt khi quan hệ.

Trước khi tìm hiểu cách bóp chặt khi quan hệ, bạn cần hiểu vai trò của bộ phận sinh dục nữ.

Tử cung phụ nữ nằm giữa bàng quang và trực tràng có hình giống quả lê lộn ngược. Ngoài nuôi dưỡng thai nhi, tử cung còn đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình quan hệ tình dục. Đó là kích thích cực khoái.

Các chuyên gia cho biết, bí quyết để cả hai lên đỉnh là chị em cần học cách bóp chặt khi quan hệ theo nhịp. Nhờ sự siết chặt này mà “cậu nhỏ” sẽ cảm nhận được sự ôm khít, khoái cảm tăng lên khiến cuộc yêu thêm mặn nồng. Muốn làm chủ những kích thích này, chị em cần học ngay cách siết chặt khi quan hệ như sau:

Nằm với tư thế ngửa, hai chân mở rộng. Hít thở sâu rồi thắt chặt vùng âm đạo từ từ (không sử dụng phần cơ bụng), giữ yên vài giây.

Thử dùng tay đặt lên vị trí bụng, thấy cơ bụng hóp lại là bạn đã thực hiện sai phương pháp. Bạn cần thực hiện lại đến khi thấy cơ bụng không chuyển động theo cơn co bóp tử cung.

Thực hiện bài tập này nhuần nhuyễn sẽ giúp cơ âm đạo chị em săn chắc, hỗ trợ cho việc co bóp tử cung khi quan hệ.

Siết chặt khi quan hệ
Siết chặt khi quan hệ giúp đạt cực khoái tốt hơn

Cách giúp tử cung siết chặt tốt hơn khi quan hệ

Cách bóp chặt tử cung khi quan hệ giúp gia tăng khoái cảm. Dưới đây là một số lời khuyên giúp cho việc co bóp tử cung tốt hơn:

Màn dạo đầu nhẹ nhàng

Phụ nữ thường khó đạt khoái cảm hơn nam giới. Màn dạo đầu phù hợp là cách hiệu quả nhất trong việc cách siết chặt tử cung khi quan hệ. Chị em hãy chủ động trao đi những nụ hôn nóng bỏng. Vuốt ve cơ thể chàng hay thì thầm vào tai chàng những lời ngọt ngào. Cách này, lượng máu sẽ về vùng tử cung nhiều, giúp cơ quan này co lại, ép chặt vào dương vật ham muốn được đẩy lên đến cao trào.

Thay đổi tư thế quan hệ

Việc này vừa làm mới cuộc yêu, vừa tạo điều kiện để dương vật chạm đến tử cung cho khoái cảm cao độ. Các tư thế thâm nhập sâu như tư thế doggy, tư thế cao bồi, tư thế đóng cọc. Các tư thế khiến tử cung vặn xoắn tác động trực tiếp lên dương vật làm chàng đạt cực khoái nhanh.

Để chàng xâm nhập một cách chậm rãi

Khi không kích thích đầy đủ mà “yêu” quá mạnh bạo sẽ gây đau đớn khiến chị em không thể áp dụng cách siết chặt khi quan hệ. Vì vậy, hãy cùng nhau khởi động nhẹ nhàng, từ tốn để cơ thể có điều tiết cảm xúc. Cảm nhận những tình cảm mà đối phương thể hiện.

Quan hệ chậm rãi
Quan hệ chậm rãi

Làm sao để biết được khi quan hệ tử cung siết chặt?

Việc tự cảm nhận sự siết chặt của tử cung có hay không rất dễ. Khi tử cung siết chặt, bạn sẽ thấy bụng cứng lại và khi tử cung giãn ra sẽ chuyển sang trạng thái mềm. Cánh mày râu cũng có thể nhận biết tử cung bạn tình siết chặt khi thấy dương vật bị thắt chặt.

Dương vật giả chắc chắn là món đồ chơi mà các chị em đều thích đúng không nào?
CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Lưu ý khi áp dụng cách siết chặt khi quan hệ?

Trong đời sống tình dục, ngoài thực hiện cách siết chặt khi quan hệ, các bạn cần lưu ý:

– Giữ cơ thể sạch sẽ, nhất là vùng kín trước và sau cuộc yêu. Đây là điều quan trọng cả 2 bạn cần lưu tâm để tránh mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

– Không lạm dụng hóa chất làm sạch vùng kín, làm thay đổi môi trường pH âm đạo ảnh hưởng đến sức khỏe tử cung khiến cho vi khuẩn sinh sôi.

– Mặc quần áo thoáng mát ngăn hại khuẩn và mồ hôi tấn công vùng kín. Không thường xuyên mặc quần áo bó sát ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn máu. Ảnh hưởng đến việc áp dụng cách siết chặt tử cung khi quan hệ.

– Tạo thói quen uống nước sau khi quan hệ để kích thích tiểu tiện. Qua đó, tăng cường đào thải nhóm vi khuẩn gây hại vùng kín, hạn chế nhiễm trùng.

– Quan hệ tình dục đều đặn và trong mọi tình huống đều sử dụng biện pháp an toàn. Đây là việc làm cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho cả hai và sự viên mãn tình dục.

Trên đây là chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net về cách siết chặt khi quan hệ. Các bạn cần tư vấn thêm về sử dụng đồ chơi tình dục, cũng như các kỹ năng phòng the, các bạn vui lòng liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net, chúng tôi sẽ giúp bạn có những giây phút thăng hoa để hạnh phúc bền chặt!

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời