Cách nhận biết màng trinh dày hay mỏng dễ dàng

Cách nhận biết màng trinh dày hay mỏng dễ dàng

Màng trinh là một phần cấu tạo của âm đạo phụ nữ nhằm bảo vệ không cho vi khuẩn tiếp xúc với phần trong âm đạo. Tuy nhiên không phải người con gái nào sinh ra cũng có màng trinh. Có người sinh ra đã không có, còn những người có thì màng trinh lại không giống nhau. Vậy, cách nhận biết màng trinh dày hay mỏng ra sao? Bài viết sau, DoChoiTinhDuc.Net xin chia sẻ, bật mí một vài thông tin để chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Màng trinh là gì? nằm ở vị trí nào?

Màng trinh là lớp màng sinh học nằm cách cửa âm đạo khoảng 2 – 3cm, có các lỗ nhỏ để kinh nguyệt thoát ra ngoài. Đây là sản phẩm còn sót lại của bào thai trong bụng mẹ.

Màng trinh có cấu tạo khác nhau, rất đa dạng, độ co giãn tương đối. Phần lớn chị em có màng trinh bình thường, còn một số có màng trinh quá mỏng hoặc quá dày. Vì vậy, có chị em cần đến bác sĩ để mở màng trinh cho kinh nguyệt chảy ra ngoài.

Màng trinh vốn dĩ rất mỏng, cách 2 đến 3cm âm vật. Có chị em âm đạo giãn rộng sẽ quan sát được màng trinh từ bên ngoài. Cũng có một số chị em không có màng trinh dù chưa từng quan hệ tình dục hay thủ dâm bằng đồ chơi tình dục hay bất kì tác động nào khác.

Dương vật giả là món đồ được hội chị em sử dụng nhiều nhết để thủ dâm
XEM TẠI ĐÂY

Vị trí màng trinh
Vị trí màng trinh

Cấu tạo phổ biến của màng trinh

Màng trinh xưa được coi là cái ngàn vàng của con gái, khi họ đủ tin tưởng vào chàng trai nào đó, họ sẽ quyết định trao cho chàng. Các chàng tò mò cấu tạo màng trinh ra sao? Có cách nào để kiểm tra màng trinh?

Cách kiểm tra màng trinh hợp lý nhất là sau kinh nguyệt 3 đến 5 ngày. Khi đó, âm đạo giãn rộng. Nằm ở tư thế mở rộng hai chân và co đầu gối 45 độ. Dùng tay vạch nhẹ 1 mép âm đạo, sẽ thấy màng trinh. Cấu tạo màng trinh gồm 1 lỗ nhỏ, đó là cái ngàn vàng của nàng. Màng trinh có người rộng, nhỏ, dày, căng mọng, hồng hào,… Cụ thể như sau:

Màng trinh dạng vòng

Màng trinh dạng vòng dễ gây nhầm lẫn tai hại về việc đã mất trinh. Màng trinh dạng vòng cấu tạo lỗ nhỏ nhắn, không bị che lấp hoàn toàn. Một số nữ có hình cánh hoa, hình tròn, vầng trăng, to nhỏ khác nhau.

Cấu tạo của màng trinh dạng vòng rất mỏng, khi quan hệ có ra máu, thậm chí màng trinh chưa rách hẳn.

Màng trinh dạng vách

Màng trinh dạng vách, có hai lỗ nhỏ xíu ở màng trinh, khi quan hệ lần đầu sẽ dễ rách. Máu đỏ hồng nhạt chảy rất nhiều ra giường nằm. Màng trinh dạng vách dễ sờ được nhất, vị trí màng trinh và điểm G sát âm đạo.

Màng trinh dạng sàng

Màng trinh này rất khó để phá rách, có khi quan hệ tình dục từ 2 đến 3 tháng mà vẫn không rách. Màng trinh này dày hay mỏng? Màng trinh này chứa nhiều lỗ nhỏ, nằm sát nhau, có viền dày bao bọc. Vì thế, rất khó để cậu nhỏ công phá rách nó. Màng trinh này nằm sâu bên trong âm đạo từ 3 đến 5 cm, rất dày và cần đến bác sĩ để phá trinh. Nếu muốn có con các đôi phải phá trinh để tinh trùng không bị cản lại.

Màng trinh bịt kín

Loại màng trinh này vô cùng hiếm gặp ở nữ giới, bác sĩ phải can thiệp mới có thể chọc thủng. Màng trinh này dày hay mỏng thì xin thưa là rất dày, nhiều chị em tới tháng rất đau bụng. Nhưng máu kinh ra lại không nhiều, cần đến thăm khám bác sĩ. Chàng trai nào có cậu nhỏ khiêm tốn sẽ khó chạm vào để phá trinh. Chàng nào có dương vật to dài sẽ dễ dàng hơn.

Hình dạng của màng trinh
Hình dạng của màng trinh

Cách nhận biết màng trinh dày hay mỏng?

Màng trinh là màng che cửa âm đạo, là màng mỏng nằm trong và cách cửa âm đạo khoảng 2 cm. Hầu hết nữ giới đều có màng trinh, nhưng có vài trường hợp hiếm hoi, sinh ra đã không có màng trinh.

Một số hiếm khác, chị em có màng trinh đóng kín, không có lỗ. Trường hợp này cần chuyên gia phụ khoa can thiệp mới giúp máu kinh thoát ra ngoài khi có hành kinh.

Màng trinh của nữ có độ dày mỏng khác nhau, khoảng 1 – 1.5mm. Có chị em có màng trinh dày bất thường. Để nhận biết màng trinh dày hay mỏng, chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra thăm khám. Hoặc có một vài chị em thích tò mò thì có thể dùng tay để cảm nhận độ dày mỏng của màng trinh.

Quan niệm truyền thống, thường gắn màng trinh với trinh tiết của nữ giới. Không ít quý ông lấy màng trinh làm tiêu chuẩn chọn bạn đời, hay đánh giá nhân phẩm phụ nữ.

Vì thế, bạn gái trót lầm lỡ hay vì lý do nào đó mà rách màng trinh thường không tự tin với cuộc sống hôn nhân. Có người còn lựa chọn giải pháp vá màng trinh để khôi phục trinh tiết. Tuy nhiên, nếu lựa chọn giải pháp này, chị em cần lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện nha.

Trên đây là những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net về cách nhận biết màng trinh dày hay mỏng. Hy vọng những chia sẻ của Shop sẽ giúp bạn nhận biết được dễ dàng các loại màng trinh và cấu tạo.

Top những món đồ chơi sextoy cho nữ HOT nhất hiện nay
XEM TẠI ĐÂY

DoChoiTinhDuc.Net chuyên đồ chơi tình dục an toàn và tư vấn kỹ năng giường chiếu…Liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu bạn nhé:

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời