Bật mí cách hôn môi kích thích chàng ham muốn

Bật mí cách hôn môi kích thích chàng ham muốn

Người phụ nữ hiện đại là người biết chủ động trong cuộc sống cũng như chủ động khi làm “chuyện ấy”. Trong tình yêu lứa đôi, nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt là “liều thuốc” giúp đánh thức mọi giác quan khiến cả hai nhập cuộc trở nên mãnh liệt và hưng phấn hơn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách hôn môi kích thích chàng ham muốn vô cùng tuyệt vời, các bạn gái chỉ cần áp dụng đúng đảm bảo rằng sẽ khiến chàng say đắm, mê mẩn không muốn rời xa.

Các bước chuẩn bị để có nụ hôn hoàn hảo

Trước khi học cách hôn môi chàng thì mời các bạn tham khảo những món đồ chơi người lớn dành cho nữ đang HOT
XEM TẠI ĐÂY

Bạn hãy chuẩn bị những kỹ năng cần thiết để có được nụ hôn hoàn hảo khiến chàng phải say đắm và mãi không quên giây phút ngọt ngào:

–  Giữ cho tâm trạng thoải mái

Luôn thả lỏng cơ thể, giữ tâm trạng thật thoải mái trước khi có một nụ hôn trơn tru, tự tin. Nếu quá căng thẳng thì việc hôn sẽ trở nên thiếu cảm xúc, gượng ép, khiến chàng cảm thấy như bạn tình đang hôn mình cho xong nghĩa vụ. Việc này khiến các chàng mất vui, chán nản.

–  Miệng sạch và thơm tho

Nhiều chàng trai luôn thấy ám ảnh khi bắt đầu nụ hôn với cô gái có mùi hôi miệng, mùi thức ăn, mùi mình kỵ. Giữ miệng sạch sẽ thơm tho là điều kiện quan trọng để có nụ hôn hoàn hảo từ lần đầu, giữ chàng những lần tiếp theo.

–  Chọn địa điểm và thời gian thích hợp

Việc này quyết định đến 90% về sự hiểu biết của nàng và làm cho các chàng mê mệt ngay từ những lần đầu. Thời điểm hôn lý tưởng là buổi tối sau khi tắm, lúc này chàng đang vô cùng khoái cảm, đầu óc đang thư giãn sau một ngày làm việc khá căng thẳng nên khi bạn hôn, chàng sẽ hưởng ứng và đưa bạn lên giường.

Có một số chàng trai, lại lựa chọn phát tín hiệu trước cho cô nàng bằng ánh mắt, cử chỉ. Các nàng hãy tinh ý quan sát, sau đó trao cho chàng một nụ hôn nồng nàn cháy bỏng, khiến chàng không thoát ra được cảm giác đê mê.

Thời gian và địa điểm ảnh hưởng tới cảm xúc khi hôn
Thời gian và địa điểm ảnh hưởng tới cảm xúc khi hôn

Các cách hôn môi kích thích chàng ham muốn

Hôn có rất nhiều cách, tùy vào từng hoàn cảnh, từng trường hợp khác nhau để trao cho người mình yêu những kiểu nụ hôn khác nhau. Sau đây là một số gợi ý cách hôn môi kích thích chàng ham muốn vô cùng tuyệt vời:

Cách hôn môi chậm rãi, nhẹ nhàng khiến chàng mê mệt

Trong một không gian yên tĩnh và riêng tư, một nụ hôn chậm rãi, nhẹ nhàng lên môi sẽ khiến chàng trở nên mê mẩn không muốn rời xa bạn. Hãy nhắm mặt lại và từ từ chạm nhẹ lên môi chàng, không được quá mãnh liệt và chỉ tập trung vào đôi môi chàng nhé!

Thủ thuật nhỏ của cách hôn môi chàng này là sự kết hợp từ hơi thở ấm nóng của mình phả vào làn da chàng từ môi, xung quanh mặt và xuống đến cổ. Cả hai bạn vừa hôn nhẹ nhàng chậm rãi vừa cảm nhận sự yên bình của mọi thứ xung quanh sẽ thật lãng mạn phải không nào.

Có thể bạn quan tâm: Cách nhắn tin gợi dục kích thích ham muốn đối phương

Cách hôn ngậm môi dài lâu

Nếu giữ nguyên một kiểu hôn môi trong một khoảng thời gian dài sẽ khiến cả hai cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, nụ hôn kiểu ngậm môi dai như đỉa này lại là cách hôn môi kích thích chàng sung sướng nhất rất thích hợp trong một số tình huống.

Vậy tình huống ở đây được nhắc đến đó là trong chuyện ân ái. Khi cảm xúc của bạn đang thăng hoa, hãy sử dụng ngay cách hôn này và nói cho chàng biết bạn đang rất hạnh phúc. Bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ thấy vô cùng tự hào và hãy diện khi có thể làm cho người yêu của mình được thỏa mãn.

Cánh mày râu chia sẻ: “Nói thật trong lúc ân ái, cánh mày râu chúng tôi thích nhất nụ hôn ngậm môi dài lâu. Đó là kiểu hôn giúp chúng tôi có thể nhận biết được cảm xúc của cô ấy có được thỏa mãn hay không”.

Hôn môi dài lâu
Hôn môi dài lâu

Cách hôn môi nồng cháy khiến chàng mê mệt

Chỉ mới nghe cái tên thôi chắc các bạn cũng đã biết mình phải làm gì rồi đúng không nào? Trái ngược hoàn toàn với cách hôn môi chàng nhẹ nhàng, chậm rãi ở trên. Với cách hôn này sẽ mãnh liệt hơn và yêu cầu kỹ năng hôn của các bạn gái cũng phải cao hơn.

Đầu tiên, bạn phải biết cách tạo ra cảm xúc cho cả hai. Hãy nhìn thẳng vào mắt của chàng để thể hiện tình cảm cháy bỏng của mình và kết hợp hai tay ôm lấy cổ chàng để nói rằng bạn muốn được yêu. Khi cảm xúc của hai đã dâng trào thì lúc này bạn hãy chủ động để trao một nụ hôn dài và sâu sẽ khiến chàng mê mệt.

Hãy kết hợp sử dụng giữa môi và lưỡi trong khoảng thời gian 2~3 phút . Chắc chắn rằng chàng sẽ say đắm và đáp lại bạn mãnh liệt hơn.

Cách hôn môi nồng cháy khiến chàng mê mệt

Cách hôn môi khiêu khích chàng

Nếu hôn một cách bình thường sẽ mang lại cảm giác rất bình thường. Nhưng bạn có biết rằng chỉ cần một hành động nhỏ đúng cách sẽ đánh thức trái tim của chàng, làm cảm xúc thăng hoa như thế nào không?

Đúng vậy, đó chính là cách tạo nên một nụ hôn để kích thích chàng. Bạn hãy chọn một thời điểm thích hợp và cắn nhẹ vào đôi môi chàng. Với hành động này của bạn tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng sẽ mang lại một cảm xúc khó diễn tả dành cho chàng. Lúc này sức quyến rũ của bạn trong mắt chàng sẽ được tăng lên và chẳng có một thằng đàn ông nào có thể chịu nổi được sự khiêu khích từ một người phụ nữ đầy sức quyến rũ. Đây cũng là cách khiến các chàng yêu bạn nhiều hơn chỉ thông qua một nụ hôn.

Nếu bạn là một cô gái ngoan hiền thì cách hôn này còn hiệu quả hơn nữa. Nhưng các bạn gái hãy nhớ cẩn thận đừng cắn mạnh quá sẽ làm đau môi chàng đấy nhé.

Hôn cắn nhẹ vào môi
Hôn cắn nhẹ vào môi

Cách hôn môi lúc chàng giận

Trong cuộc sống, cặp đôi nào cũng sẽ có những lúc bất đồng về quan điểm. Cảm xúc cáu gắt với đối phương cũng không thể thiếu khi yêu. Những điều này xảy ra là hết sức bình thường nhưng nếu kéo dài sẽ khiến tình cảm bị rạn nứt. Hãy chấm dứt lại ngay việc giận nhau này nhé chỉ cần một nụ hôn. Nàng hãy chủ động đặt một nụ hôn dứt khoát và giữ nguyên phong thái với chàng. Lúc hôn xong, hãy nàng hãy để ý cảm xúc của đối phương, nếu ngừng giận là hiệu quả rồi đấy.

Cách hôn kiểu khám phá

Khám phá là ngoài môi, bạn có thể hôn những bộ phận trên mặt.

Thực hiện thì quá đơn giản, sau đó khi chàng đã hưng phấn, thì hãy dùng tuyệt chiêu “nụ hôn môi nồng nàn” để đảm bảo chàng không thể thoát ra được cuộc tình.

Ngoài hôn môi thì sử dụng các món đồ chơi người lớn để kích thích chàng cũng là điều mà các chị em nên thử
XEM TẠI ĐÂY

Trên đây là những chia sẻ về các cách hôn môi kích thích chàng ham muốn, mê mẩn không muốn rời xa bạn. Hy vọng qua bài viết, các nàng sẽ lựa chọn cho mình cách hôn môi khiến chàng mê mệt và đắm say bạn nhiều hơn. Chúc tình yêu của cả hai sẽ luôn thú vị và tràn ngập màu sắc, chúc cho chàng mãi yêu chiều và mê đắm bạn

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì về cách hôn môi kích để thích chàng ham muốn, vui liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net. Shop chuyên đồ chơi tình dục và tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ.

Thông tin liên hệ:

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Hi vọng sau bài viết này, các nàng sẽ được cho mình cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích được ham muốn của anh ấy nhé. Chúc tình yêu của cả hai sẽ luôn thú vị và tràn ngập màu sắc, chúc cho chàng mãi yêu chiều và mê đắm bạn.

 

Rate this post

Trả lời