Cách nhắn tin gợi dục kích thích ham muốn đối phương

Tin nhắn kích thích ham muốn

Việc nhắn tin hỏi thăm nhau đã qua nhàm chán và bạn muốn thay đổi để có những cảm xúc mới lạ. Vậy thì tại sao lại không thoải mái nói về vấn đề 18+. Nhắn tin gợi dục có thể gia tăng đời sống tình dục theo những cách mà bạn chưa chắc đã tưởng tượng ra. Bài viết dưới đây, DoChoiTinhDuc.Net sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách nhắn tin gợi dục để thổi vào tâm trí đối phương sự gợi tình và ướt át.

Nhắn tin gợi dục nhằm mục đích gì?

Một trong những cách nhanh nhất để nói về chuyện đó là hãy tặng đối phương một món đồ chơi người lớn để xem thái độ của họ
CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Bằng cách gửi cho đối phương của bạn tin nhắn gợi dục, bạn đã làm tăng chất xúc tác cho tình yêu của mình. Bạn hoàn toàn có thể vẽ nên một bức tranh đẹp trong đầu chàng, khiến chàng bị cuốn theo bạn, những điều mà trước đây chưa từng có.

Ngoài ra những cặp đôi đang tán tỉnh nhau hoặc đã yêu nhau nhưng chưa làm chuyện ấy thì những tin nhắn gợi dục sẽ giúp cả hai thoải mái hơn về chuyện đó và sẵn sàng đồng ý nếu một bên ngỏ lời.

Các tin nhắn gợi tình và gợi cảm thường có cảm giác ly kỳ, trẻ trung, lôi cuốn, mới mẻ, thú vị và mạo hiểm. Nó sẽ khiến cuộc sống tình yêu của bạn thêm nồng nàn và thú vị hơn.

Cách nhắn tin gợi tình sẽ tái tạo lại sự thân mật cả hai từng có với nhau. Tạo ra niềm đam mê cháy bỏng, đốt cháy tình yêu của bạn theo cách tốt hơn.

Có thể nói rằng các cặp đôi yêu nhau hoặc thoải mái sẽ rất thích thú với những câu chuyện gợi dục, câu chuyện 18+ hoặc kể về chuyện chăn gối,…

Tin nhắn gợi dục
Tin nhắn gợi dục

Ý tưởng nhắn tin gợi dục cho người mới bắt đầu

Vì là khởi đầu của quan hệ, nên cần đi chậm và cách nhắn tin gợi dục cũng cần nhẹ nhàng. Không nên làm quá vì có thể khiến bạn rơi vào trạng thái tuyệt vọng, hoặc bị ám ảnh về tình dục. Đối phương mới hẹn hò sẽ cảm thấy không thoải mái, thậm chí không chắc chắn cho quan hệ này.

Một mối quan hệ mới có sự hấp dẫn nhất định nhưng đi kèm với nó là mọi thứ đều mới mẻ. Bạn sẽ thấy có nhiều căng thẳng tình dục, nếu muốn nhắn tin gợi dục bạn có thể làm. Những tin nhắn nên dùng là:

– Tôi thích nhìn thấy bạn trong bộ quần áo … hôm trước.

– Bạn có thích nếu tôi mặc váy ngắn, bó sát tối nay không?

– Đêm qua tôi mơ một giấc mơ và bạn đã ở trong đó.

– Tôi không ngừng suy nghĩ về bạn.

– Tôi chờ đợi để gặp bạn tối nay.

Bạn cần tinh tế một chút cho những tin nhắn này bởi đây là quan hệ mới.

Xem thêm: Cách tán đổ crush qua tin nhắn

Ý tưởng nhắn tin gợi dục cho các mối quan hệ lâu dài

Nếu bạn muốn thêm chút sức nóng cho quan hệ của mình, thì nhắn tin gợi dục chính là cách tốt nhất để làm điều đó. Trong mối quan hệ lâu dài, tình dục không còn nóng bỏng và thường xuyên. Đây là điều bình thường, nhưng điều đó không có nghĩa là không thể hồi sinh nó, không thể khiến nó ly kỳ và hoang dã như trước đây.

Bạn có thể cải thiện đời sống tình dục bằng cách gửi những tin nhắn gợi dục cho đối phương:

– Tôi có bất ngờ dành cho bạn tối nay, hãy cùng tôi ở bồn tắm, vòi hoa sen, hay trên giường nha.

– Nếu tôi chỉ mặc ba mảnh quần áo tối nay, chúng ta sẽ làm gì?

– Hãy nằm trên giường 30 phút để nghĩ về thứ tôi muốn làm cho bạn tối nay.

– Tối nay tôi muốn thử tư thế …mà chúng ta yêu thích.

– Tôi thực sự muốn…(điều bạn muốn anh ấy làm với bạn) tối nay.

– Tôi nhớ đôi tay của bạn trên người tôi.

– Tôi nhớ cái miệng tuyệt vời của bạn, tất cả những gì bạn làm với tôi bằng răng và lưỡi của bạn.

– Tôi sẽ khiến bạn hét tên tôi tối nay.

– Tôi sẽ dùng trứng rung tình yêu cho tối nay

Vì đã bên nhau lâu dài, hãy tiếp tục gửi những tin nhắn gợi dục. Đưa cho anh ấy thứ gì đó khiến anh ấy hào hứng chạy về gặp bạn.

Mạnh dạn nói về chuyên 18+
Mạnh dạn nói về chuyên 18+

Cho chơi bằng cách chơi

Những tin nhắn gợi dục trên là hương vị tuyệt vời cho người đàn ông của bạn. Nhưng đó là lớp lót để anh ta cương cứng, và phát huy trí tưởng tượng, anh ấy khao khát bạn.

Còn một kiểu nhắn tin gợi dục khác là cho chàng chơi bằng cách chơi. Cách nhắn tin này, bạn sẽ nói với chàng từng bước dự định bạn sẽ làm với anh ấy. Bạn cho anh ấy chơi bằng tất cả cách chơi bạn muốn anh ấy làm cho bạn. Với tin nhắn này, chàng sẽ không chỉ cương cứng, mà còn lao về nhà để làm hài lòng bạn, những điều trước đây chưa từng có. Dưới đây là 1 gợi ý:

– Khi bạn về nhà, tôi sẽ hôn say đắm và đẩy bạn vào cửa, tôi sẽ lấy cà vạt của bạn dắt bạn theo vào phòng ngủ.

– Bạn ngồi lên giường, tôi sẽ cởi cà vạt, mở nút áo và đẩy bạn nằm xuống giường.

– Tôi sẽ hôn quai hàm, cổ, ngực, bụng, khi nhấn vào thắt lưng, tôi sẽ kéo quần bạn xuống,

– Tôi sẽ kéo **** của bạn ra và bắt đầu liếm mút, sau đó tôi sẽ tăng tốc cho bạn *** trong miệng.

Nếu đối phương là một người mạnh bạo và thích kích thích bằng những thứ mới lạ thì hãy nhắn nhủ rằng mình sẽ dùng đồ chơi tình dục để kích thích tất cả mọi bộ phận trên cơ thể khiến bạn rên rỉ. Những tin nhắn gợi dục như thế, anh ta sẽ đến với bạn ngay khi anh ta đọc nó.

Những sai lầm bạn không nên mắc phải khi nhắn tin gợi dục

– Bạn háo hức nhắn tin gợi dục với chàng nhưng thỉnh thoảng hãy gửi chúng và trong chừng mực. Nếu làm thường xuyên nó sẽ trở nên nhàm chán.

– Nếu bạn gửi tin nhắn này khi anh ta căng thẳng về vấn đề gia đình sẽ cho kết quả ngược. Vì thế. tin nhắn phải phù hợp với bạn và đối tác và được gửi đi đúng lúc.

DoChoiTinhDuc.Net có cung cấp tất cả các loại đồ chơi tình dục giúp chọ màn dạo đầu của các bạn thêm hứng thú
XEM TẠI ĐÂY

Trên đây là những hướng dẫn của DoChoiTinhDuc.Net về cách nhắn tin gợi dục. Bạn hãy thêm gia vị cho đời sống tình dục của mình ngay thôi nào. Người đàn ông của bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với thủ thuật này. Liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net nếu bạn cần sự hỗ trợ của đồ chơi tình dục, trứng rung tình yêu….

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

v

Rate this post

Trả lời