Trứng rung 2 đầu kích thích khoái cảm tuyệt vời ở phái nữ

Trứng rung 2 đầu kích thích khoái cảm tuyệt vời ở phái nữ

Để kích thích khoái cảm tuyệt vời ở phái nữ có rất nhiều cách. Một trong những cách mà ít tốn kém, ít tổn hại đến cô bé và mang lại hiệu quả vô cùng cao đó là trứng rung 2 đầu. Sản phẩm này sẽ là hành trang lý tưởng nếu các đôi muốn nâng cao cuộc yêu, giúp màn dạo đầu của nàng và chàng trở nên trọn vẹn hơn trước khi vào cuộc tình đắm đuối. Các bạn nữ muốn hiểu hơn về sản phẩm, cùng tham khảo bài viết này của DoChoiTinhDuc.Net nhé!

Trứng rung 2 đầu – Sản phẩm tuyệt vời cho các chị em

Hiện những sản phẩm trứng rung 2 đầu cao cấp nhất đang được DoChoiTinhDuc.Net phân phối trên toàn quốc
MUA TẠI ĐÂY

Trứng rung 2 đầu là sản phẩm đem đến cảm xúc gấp đôi so với trứng rung 1 đầu, khiến các nàng phải thét lên điên cuồng trong niềm sung sướng cực độ, dịch tình yêu sẽ tuôn ra theo vị trí di chuyển của trứng rung.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu silicon cao cấp, không thấm nước dùng được ở mọi nơi, kháng khuẩn tốt, an toàn cho người sử dụng. Và sự mềm mại của chất liệu silicon còn giúp các nàng cảm nhận được cơn khoái cảm trào dâng khi được trứng rung 2 đầu mát xa, kích thích ở những vị trí khác nhau như âm đạo, hậu môn, bụng, nhũ hoa. …

Nhiều gam màu khác nhau nhìn đáng yêu xinh xắn, khi rung thì lại mãnh liệt và thay đổi tần số dễ dàng nhưng không gây ồn, rất tiện ích cho các nàng dùng ở mọi nơi: đi chơi, đi du lịch, ở nhà, khách sạn …

Sản phẩm được sử dụng nhiều lần, có dây sạc, dùng pin nên rất thuận lợi cho việc sử dụng và thay thế pin. Không nên dùng chung với người khác tránh lây nhiễm các bệnh về tình dục.

Trứng rung hai đầu
Trứng rung hai đầu

Công dụng của trứng rụng 2 đầu

Kích thước nhỏ nhắn đáng yêu, tính năng là rung dễ dàng kích thích cô bé, giúp massage sâu vào bên trong âm đạo. Mang đến cho các nàng những cảm giác mới lạ, thú vị từ những lần đầu dùng.

Sản phẩm gồm hai trứng rung tròn đưa lọt sâu vào trong cô bé, kích thích điểm G, chạm đến mọi ngóc ngách ở vùng nhạy cảm kích thích dây thần kinh cảm xúc, làm cho các nàng trở lên đê mê. Đầu sản phẩm dài đóng vai trò như cậu bé thực thục, khiến khơi gợi đam mê dục vọng sâu thẳm bên trong các nàng mà bấy lâu đang ẩn nấp. Hơn thế nữa, cả hai đầu rung hoạt động tách riêng với nhau, có dây điều khiển riêng, nên hai bạn có thể thỏa thích sáng tạo và điều khiển trứng rung 2 đầu đến các vùng kín mà mình mong muốn, giúp các nàng đạt đến cực đỉnh khó cưỡng.

Kích thích chế độ rung từ nhẹ đến mạnh tại các vùng nhạy cảm như gáy, tai, ngực, bụng… sẽ giúp cho các bạn gái bắt đầu được kích thích tình dục, thổn thức vì sung sướng và thăng hoa đến đê mê. Việc này giúp cho hai bạn không phải tốn nhiều công sức cho việc dạo đầu, tiết kiệm được thời gian nhanh chóng bước vào chốn lãng mạn cho cuộc yêu. Giúp tâm sinh lý ở con người được mới mẻ và thú vị hơn.

Dòng sản phẩm này có nhiều chức năng rung khác nhau sẽ đem đến cho bạn gái nhiều điều thú vị, tăng ham muốn quan hệ tình dục.

Dùng trứng rung để thủ dâm
Dùng trứng rung để thủ dâm

Bạn đã biết: Vị của tinh trùng như thế nào chưa?

Hướng dẫn sử dụng

Khi sử dụng trứng rụng 2 đầu thì bạn cần lắp pin và đảm bảo máy hoạt động tốt, vệ sinh sạch sẽ sản phẩm trước khi dùng. Nhấn nút điều chỉnh ở phần trên điều khiển của máy để khởi động chức năng rung. Muốn rung mạnh thì xoay lên, muốn rung nhẹ đi thì xoay xuống.

Ban đầu sử dụng có thể thấy lạ nhưng sử dụng lâu sẽ thấy ghiền luôn. Các bạn nam có thể tùy chỉnh trứng rung ở các vùng trên cơ thể và bên ngoài âm đạo như mình muốn. Sau khi dùng xong thì nên vệ sinh sạch sẽ sản phẩm, lau khô để đảm bảo lần sau dùng tiếp.

Ban đầu sử dụng có thể thấy lạ nhưng sử dụng lâu sẽ thấy ghiền luôn

Lưu ý khi sử dụng Trứng rung 2 đầu

– Lựa chọn dòng sản phẩm chính hãng, nên dùng đầu sạc theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

– Với lần đầu dùng, bạn nên kiểm tra chế độ rung phù hợp với mong muốn của mình

– Trước hay sau các lần dùng thì nên massage âm đạo trước và lau sản phẩm sạch sẽ.

– Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

– Để xa tầm tay trẻ em

Trứng rung 2 đầu hay đồ chơi tình dục là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với vùng kín trên cơ thể, nên việc đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và bảo vệ sức khỏe của các bạn là điều quan trọng nhất ở DoChoiTinhDuc.Net. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, an toàn hiệu quả cho người dùng với giá cả cạnh tranh.

DoChoiTinhDuc.Net đặt uy tín lên hàng đầu, luôn luôn tri ân sự tin tưởng và yêu mến của quý khách!

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời