Cho bạn trai sờ ngực có ảnh hưởng gì không?

Bạn trai sờ ngực có sao không

Nhiều chị em ngại ngùng về việc các chàng sờ ngực mình khiến ngực chảy sệ, không còn săn chắc. Chị em tích cực tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc cho bạn trai sờ ngực có ảnh hưởng gì không? Bởi lẽ khi yêu, ai cũng muốn chiều chuộng nửa kia của mình hết sức. Nhưng lại băn khoăn với những hệ hụy của nó mang lại. Mời các bạn theo dõi những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net qua bài viết ngay dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Cho bạn trai sờ ngực có ảnh hưởng gì không?

Không chỉ sờ mà việc kích thích ngực bằng chày rung tình yêu hoặc bất kì đồ dùng nào cũng sẽ giúp ngực săn chắc hơn
XEM TẠI ĐÂY

90% nam giới khẳng định, vòng 1 là bộ phận hút mắt nhất và quyến rũ nhất trên cơ thể phái nữ. Sự thu hút này khiến anh em không chỉ muốn ngắm nhìn mà còn muốn hơn thế nữa. Muốn được nâng niu, sờ thử và nhào nặn đôi “gò bồng đảo” đầy nóng bỏng.

Vì thế, không ít chị em lo rằng việc sờ, bóp ngực nhiều là không tốt, ảnh hưởng đến dáng ngực. Chị em rỉ tai nhau về việc sử dụng trứng rung tình yêu để mơn trớn, kích thích khoái cảm chứ không để bạn trai sờ vào. Việc sờ ngực nhiều sẽ khiến vòng 1 của chị em mất đi vẻ đẹp vốn có của nó? Tuy nhiên, thực tế, hành động này có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau.

Ưu điểm

Có thể nói, ngoài âm đạo, vòng 1 của phái đẹp chính là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Bộ phận dễ đạt khoái cảm mỗi khi được kích thích. Với chị em chưa từng sinh nở, việc mơn trớn ngực đều đặn và nhẹ nhàng sẽ kích thích ngực nở và phát triển đầy đặn hơn.

Khi được xoa bóp nhẹ nhàng nơi nhũ hoa và bầu ngực, khoái cảm của phụ nữ sẽ dâng trào. Khi đến đỉnh, các cơ trong bầu ngực sẽ co bóp mạnh, dồn máu đến quanh quầng vú. Các tĩnh mạch cũng sẽ được giãn nở đáng kể.

Do đặc điểm cơ chế trên, sờ ngực là phương pháp giúp máu lưu thông hiệu quả, góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện hệ bài tiết trong cơ thể phái nữ. Với “đôi bàn tay vàng” của mình, anh em sẽ giúp chị em đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh phụ khoa tuyến vú. Như vậy, cho bạn trai sờ ngực là không ảnh hưởng gì cả mà còn đem lại cho nàng sức khỏe như ý.

Vòng một săn chắc giúp bạn tự tin hơn
Vòng một săn chắc giúp bạn tự tin hơn

Nhược điểm

Nếu sờ ngực liên tục mà lại thực hiện trong trạng thái mạnh bạo và không đúng cách sẽ khiến ngực chị em bị chảy xệ. Điều này khiến bầu ngực quyến rũ, căng tròn, đầy đặn của chị em sẽ mất vẻ đẹp vốn có của nó.

Kết luận

Việc bạn trai sờ nắn ngực chị em giống với hành động massage “núi đôi”. Quan trọng là, chàng phải biết cách bóp sao cho đúng để “núi đôi” của chị em trở nên căng tròn và quyến rũ.

Để duy trì bầu ngực bạn gái luôn căng tròn và nhô cao, các chàng phải biết cách nâng niu và xoa bóp. Việc cho bạn trai sờ ngực không có ảnh hưởng gì nếu sờ một cách nhẹ nhàng. Không bóp thô bạo và quá liên tục sẽ khiến mô vú tổn thương, mất hình dạng của ngực ban đầu.

Ngoài ra, chàng có thể tham khảo cách massage ngực theo cách đẩy ngực song song hay hình xoắn ốc giúp cơ ngực trở nên săn chắc. Từ đó cải thiện tình trạng chảy xệ, định hình bầu ngực và giữ được nét trẻ trung ban đầu.

Để massage ngực phụ nữ hiệu quả, chàng nên kết hợp cùng dầu oliu, dầu dừa hay mật ong. Đây là những chất chứa nhiều vitamin E và khoáng chất. Hoạt chất của những loại dầu này giúp da mềm mại, loại bỏ tế bào chết và chống lão hóa.

Khi kết hợp để xoa bóp vòng 1, dưỡng chất này sẽ kích thích sản sinh collagen lớp da dưới vú. Từ đó cải thiện, tái tạo kích thước vòng 1, tăng độ hồng hào, săn chắc và căng mịn.

Hướng dẫn xỏ khuyên dương vật tại nhà

Bí quyết giúp vòng một săn chắc

Để có được vòng một săn chắc thì việc để người yêu, chồng massage là không đủ. Chị em còn phải tự mình chăm sóc và dành thời gian làm đẹp, chiều chuộng giúp trẻ đẹp mãi như tuổi đôi mươi.

Khi massage, ngực sẽ tiết ra hormone: Oxytocin, prolactin, estrogen

Bạn hãy dành ra mỗi ngày 15 phút để thực hiện động tác massage ngực đơn giản. Việc làm này sẽ giúp đôi “gò bồng đảo” căng tròn và hấp dẫn trong mắt bạn tình.

Việc tác động nhẹ nhàng lên bầu ngực vừa giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa khiến tế bào tuyến vú trở lại định dạng ban đầu. Nhờ đó có thể ngăn ngừa hình thành nút thắt u cục. Giảm khả năng mắc ung thư vú, cho sức khỏe như ý.

Khi massage, ngực sẽ tiết ra hormone: Oxytocin, prolactin, estrogen. Đây là 3 loại hormone chống lại lão hóa cơ thể. Giúp giữ lại vẻ đẹp trẻ trung, mơn mởn tuổi đôi mươi.

Khi massage, ngực sẽ tiết ra hormone: Oxytocin, prolactin, estrogen
Khi massage, ngực sẽ tiết ra hormone: Oxytocin, prolactin, estrogen

DoChoiTinhDuc.Net là chuỗi bán lẻ chính hãng chuyên đồ chơi tình dục an toàn và tư vấn giải pháp chăm sóc sức khoẻ sinh lý. Chúng tôi đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, DoChoiTinhDuc.Net cố gắng hoàn thiện từng ngày để đáp lại sự tin cậy của khách hàng:

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời