Tác dụng của ghế tình yêu và một vài tư thế quan hệ trên ghế

Tác dụng của ghế tình yêu và một vài tư thế quan hệ trên ghế

Ở các quốc gia Châu Âu, ghế tình yêu là món nội thất phòng the không thể thiếu. Ở Việt Nam, nó mới chỉ được biết đến trong vài năm trở lại đây và chỉ phổ biến trong các khách sạn, nhà nghỉ cao cấp. Được biết đến là món đồ dùng hỗ trợ chuyện chăn gối cho các cặp đôi, ghế có thể giúp mọi người thoải mái tận hưởng những tư thế khi quan hệ đạt khoái cảm cao nhất. Tuy nhiên đó không phải là tất cả. Nếu bạn chưa biết hết tác dụng của ghế tình yêu hay các tư thế quan hệ phổ biến trên ghế. Hãy tham khảo ngay bài viết của DoChoiTinhDuc.Net ngay bên dưới.

Tác dụng của ghế tình yêu

Đây là ghế sofa nổi bật với kiểu dáng sinh động, thiết kế khác lạ, bắt mắt. Dòng sản phẩm với đường cong độc đáo với nhiều tác dụng rất đặc biệt.

Quan hệ trên ghế tình yêu kết hợp sử dụng đồ chơi tình dục sẽ giúp các cặp đôi hưng phấn hơn
XEM TẠI ĐÂY

Gia tăng khoái cảm

Một trong những tác dụng nổi bật nhất của ghế tình yêu là giúp cặp đôi gia tăng khoái cảm khi ân ái. Bề ngoài giống như đường cong của phụ nữ, ghế tantra thiết kế để tạo hứng cho các cuộc yêu. Giúp quá trình quan hệ thêm nồng nhiệt. Giúp hình thành không gian riêng tư, để các cặp đôi bộc lộ hết con người thật của mình, giúp cuộc yêu trọn vẹn hơn và kéo dài hơn.

Ghế còn là trợ thủ đắc lực giúp cả hai dễ dàng lên đỉnh mà không mất sức. Đó là lý do mà các cặp đôi khi sử dụng ghế tình yêu có thể thỏa sức yêu đương nhiều hiệp. Tâm lý thoải mái, tràn ngập niềm vui.

Hâm nóng tình cảm cho cặp đôi

Chiếc ghế có tác dụng rất lớn với những cặp đôi gặp trục trặc trong chuyện phòng the. Nhờ thiết kế độc đáo, ghế giúp các đôi gần gũi hơn, tình cảm vợ chồng sâu đậm và tốt đẹp hơn.

Nhiều cặp đôi thấy mất hứng khi yêu quanh quẩn ở trên giường hay ghế sofa. Nếu vậy, hãy thử làm tình với ghế tình yêu nhé. Nó sẽ mang đến cho bạn những sung sướng tột độ, cảm giác hồi hộp, tăng ham muốn và khao khát được yêu.

Thay đổi tư thế quan hệ dễ dàng

Chiếc ghế đặc biệt này giúp các cặp đôi thỏa sức tận hưởng các tư thế quan hệ khác nhau. Dù là tư thế khó nhất cũng sẽ dễ dàng nếu bạn sử dụng ghế tình yêu.

Đường cong hoàn mỹ của ghế giúp xoay mình và đẩy người dễ dàng. Bạn có thể thay đổi tư thế yêu nhanh chóng và thuận tiện, cuộc ân ái mới mẻ và kích thích hơn.

Ghế tình yêu
Ghế tình yêu

Bạn đã biết: Bí quyết tránh thai khi quan hệ vào ngày rụng trứng

Các tư thế quan hệ đặc trưng

Nhờ thiết kế sáng tạo, các đôi có thể thay đổi nhiều tư thế yêu linh hoạt. Dưới đây là một vài tư thế nổi bật:

Tư thế quan hệ truyền thống

Là tư thế phù hợp nhất cho cặp đôi mới làm quen với ghế tình yêu. Tư thế này đòi hỏi, nàng nằm ngửa trên ghế, chàng nằm sấp lên và cúi xuống một chút.

Để nàng không lạ lẫm và bỡ ngỡ với việc làm tình trên ghế tình yêu, chàng nên dành thời gian kích thích, vuốt ve và mơn trớn đối phương. Nàng sẽ cảm thấy sung sướng vô cùng, chàng cần thay đổi tốc độ quan hệ dựa theo cảm xúc của nàng, để cuộc yêu không nhàm chán.

Tư thế quan hệ truyền thống trên ghế tình yêu
Tư thế quan hệ truyền thống trên ghế tình yêu

Tư thế cao bồi ngược

Tư thế này, chàng sẽ nằm ngửa trên ghế dang rộng hai chân. Nàng sẽ quỳ xuống, hai chân dang rộng, hông duỗi thẳng và quay ngược lại với bạn tình. Khi quỳ xuống, nàng sẽ hạ dần cơ thể mình tới khi vừa với “cậu nhỏ”. Hai người bắt đầu tận hưởng giây phút ân ái. Trải nghiệm tư thế này trên ghế tình yêu, chàng có thể ngắm toàn bộ cơ thể nàng từ phía sau và hưởng thụ nhiều hơn. Để cuộc yêu thêm kích thích, chàng thay đổi tư thế bằng cách để bạn tình nằm nghiêng về phía trước hoặc nằm ngửa về phía sau.

Tư thế “Doggy”

Tư thế quan hệ “Doggy” trên ghế tình yêu vô cùng yêu thích, mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa. Đặc biệt là khi làm tình trên ghế tình yêu, tư thế này gia tăng khoái cảm cho các đôi. Vì dương vật chàng tiến sâu vào trong âm đạo, khiến chàng xuất tinh nhanh.

Doggy trên ghế tình yêu
Doggy trên ghế tình yêu

Tư thế bắc cầu trên ghế tình yêu

Đây là tư thế khá khó, chàng sẽ quỳ gối xuống phần thấp nhất của ghế, hoặc đứng thẳng rồi dùng hai tay nâng hai bắp đùi nàng đến gần “cậu nhỏ”. Nàng sẽ dùng sức của phần lưng và vai để đẩy “cô bé” và hai chân lên hông chàng. Với tư thế này, bạn nên lưu ý, nó có thể khiến phụ nữ nhanh mỏi vai và lưng, nên ân ái không được lâu.

Top những món đồ âm đạo giả giá rẻ HOT nhất 2022
XEM TẠI ĐÂY

Có nên ân ái trên ghế tình yêu?

Khi mới xuất hiện ghế tình yêu mang lại cho các đôi nhiều cảm xúc mãnh liệt, góp công giúp đời sống tình dục thăng hoa. Nhưng nếu bạn trai kết thúc sớm thì ghế không mang lại tác dụng gì cả. Ghế giúp phụ nữ đạt cực khoái nhanh, tạo cảm giác mới lạ, không nhàm chán bởi nhiều tư thế mới tạo ra trên chiếc ghế.

Với nam giới giúp ít mất sức và dễ dàng trong nhiều tư thế, kích thích và nhanh chóng đưa bạn tình lên đỉnh. Thay đổi tư thế khi sử dụng ghế tình yêu giúp các đôi tìm ra tư thế phù hợp cho bạn tình lên đỉnh.

Trên đây là những thông tin về tác dụng của ghế tình yêu và các tư thế quan hệ được nhiều cặp đôi yêu thích. Nếu các bạn muốn mua ghế tình yêu, hãy liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net. Chúng tôi là đơn vị chuyên ghế tình yêu và đồ chơi tình dục uy tín, chất lượng. DoChoiTinhDuc.Net sẽ tư vấn cho các bạn chọn mua và cách sử dụng ghế hiệu quả nhất.

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời