Quan hệ bằng lỗ hậu có khoái cảm không?

CÓ những cặp đôi yêu nhau lâu và quan hệ tình dục rất nhiều lần. Thời gian càng lâu có thể sẽ khiến họ không còn được những cảm giác như lúc ban đầu nên muốn tìm kiếm những hình thức khác. Ví dụ như là quan hệ bằng lỗ nhị. Vậy quan hệ tình dục bằng lỗ hậu môn là gì? Quan hệ bằng lỗ hậu có khoái cảm không? Có những cách nào làm tăng khoái cảm khi quan hệ qua lỗ hậu môn? Tất cả những vấn đề này sẽ được DoChoiTinhDuc.Net giải đáp ở ngay bài viết dưới đây nhé!

Quan hệ tình dục bằng lỗ hậu môn là gì?

Sử dụng đồ chơi người lớn trong các cuộc yêu cũng là hình thức mới lạ và tăng thêm sự nồng nhiệt cho các cặp đôiXEM TẠI ĐÂY 

Quan hệ tình dục bằng lỗ hậu môn có nghĩa là một người sẽ dùng ngón tay, dương vật hoặc sextoy xâm nhập vào lỗ hậu môn của đối phương. 

Theo các cuộc khảo sát trên thực tế cho thấy có đến 90% các cặp đôi đồng tính nam dùng cách quan hệ bằng lỗ hậu môn và chỉ có khoảng 5 – 10% phụ nữ có quan hệ tình dục theo cách này.

Quan hệ bằng lỗ hậu có khoái cảm không?

Có rất nhiều người quan tâm và tò mò quan hệ bằng lỗ hậu có khoái cảm không?

Câu trả lời ở đây là “có”. Bởi vì hậu môn cũng là một bộ phận vô cùng nhạy cảm trên cơ thể. Do đó, chỉ cần có những động tác kích thích, mơn trớn của đối phương là có thể mang tới những cảm giác khoái lạc và hưng phấn. Hậu môn cũng có đủ các dây thần kinh nhạy cảm giống như âm đạo nên cực kỳ dễ tiếp nhận những kích thích tình dục. 

Đối với nữ giới, khi quan hệ qua lỗ hậu môn sẽ kích thích được vùng Fornix hay gọi là điểm A. Những chị em đã được trải nghiệm cảm giác làm tình này cho biết khi kích thích vào điểm A cũng đem lại nhiều khoái cảm như khi được kích thích vào điểm G trong âm đạo. Một số chị em còn cho rằng quan hệ qua lỗ hậu môn còn mang lại nhiều khoái cảm hơn so với quan hệ qua đường âm đạo.

Đối với nam giới, quan hệ qua lỗ hậu môn cũng mang lại nhiều khoái cảm sung sướng tuyệt vời. Vì điểm G của nam giới nằm sát tuyến tiền liệt bên trong hậu môn. Khi cho dương vật vào lỗ hậu môn thì sẽ kích thích vào điểm G này và mang đến sự cực khoái cho nam giới. Mặt khác, không gian khít chặt trong hậu môn ôm chặt lấy dương vật và đây cũng là môi trường lý tưởng để đem lại những cảm giác được kích thích tột đỉnh.

Tuy nhiên cách quan hệ này cũng tiềm ẩn chứa nhiều rủi ro gây nguy hiểm cho sức khỏe. Vì hậu môn là nơi chứa nhiều dây thần kinh nên sẽ dễ bị tổn thương. Mặt khác, hậu môn cũng là nơi chứa rất nhiều các loại vi khuẩn có hại, nếu như bạn quan hệ không sử dụng biện bảo vệ sẽ dễ bị viêm nhiễm.

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn
Quan hệ tình dục qua đường hậu môn

Những lưu ý khi quan hệ qua đường hậu môn

DoChoiTinhDuc.Net chuyên cung cấp dương vật giả giá rẻ để giúp các cặp đôi kích thích khoái cảm qua đường hậu môn
XEM TẠI ĐÂY

Nói chuyện cởi mở với đối phương trước khi quan hệ

Để có được một cuộc yêu hòa hợp và thăng hoa, các cặp đôi hãy dành thời gian cùng nói chuyện với nhau thật cởi mở. Điều này sẽ giúp cả 2 tránh được nhiều nguy cơ bị đau và có những trải nghiệm tuyệt vời trong “chuyện ấy

Vệ sinh trước và sau khi quan hệ qua đường hậu môn

Bạn hãy tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là lỗ hậu môn để có được một cuộc yêu thơm tho và thoải mái. Một cách vệ sinh mà bạn có thể thử đó là hãy ngâm mình trong bồn nước ấm để vệ sinh hậu môn thật kỹ càng.

Chuẩn bị tốt cho màn dạo đầu

Dù bạn quan hệ tình bằng cách thức gì thì màn dạo đầu đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định rất lớn đến chất lượng cuộc yêu. Nếu quá vội vàng có thể gây nên tình trạng đau đớn cho người bạn tình của mình.

Chính vì thế, để có được một cuộc “mây mưa” bằng đường hậu môn thăng hoa, viên mãn. Thì việc kích thích, mơn trớn tạo nên những hưng phấn tạo nên một màn dạo đầu chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Thay đổi tư thế quan hệ

Nếu việc lặp đi lặp lại một vài tư thế trong các cuộc yêu sẽ khiến cho cả hai cảm thấy nhàm chán. Chính vì vậy, bạn đừng e ngại mà hãy chủ động thay đổi tư thế yêu với người ấy. Sự táo của bạn sẽ làm đối phương trở nên thích thú và mang lại những giây phút sung sướng mới lạ cho hai bạn.

Một số tư thế quan hệ qua đường hậu môn mà các bạn có thế tham khảo là: Tư thế 69, tư thế doggy, tư thế thuyền đạo…

Tư thế doggy
Tư thế doggy

Nên sử dụng sản phẩm Gel bôi trơn

Không giống với âm đạo, hậu môn không có cơ chế tự tiết ra được chất bôi trơn tự nhiên. Vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm gel bôi trơn là điều vô cùng cần thiết giúp quá trình “hành sự” trở nên trơn tru và dễ dàng hơn, giảm thiểu những đau đớn khi quan hệ

Quan hệ tình dục bằng đường hậu môn sẽ mang lại cho các bạn những cảm giác mới lạ và làm mới đời sống tình dục của các cặp tình nhân. Ngoài ra đây cũng là cách giúp các cặp đôi Gay có thể mang đến khoái cảm tuyệt vời cùng nhau. Đối với cách quan hệ này, bạn đặc biệt cần sử dụng thêm những sản phẩm bao cao su và Gel bôi trơn để cuộc yêu luôn được an toàn và suôn sẻ

Nếu bạn đang tìm mua những sản phẩm hỗ trợ tình dục thì hãy đến với DoChoiTinhDuc.Net. Đơn vị phân phối các sản phẩm bao cao su, Gel bôi trơn, đồ chơi người lớn chính hãng, an toàn, chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Mọi chi tiết thông tin xin vui lòng liên hệ:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời