Bí quyết làm to dương vật đơn giản và hiểu quả nhanh chóng

Bí quyết làm to dương vật

Khi dương vật nhỏ hoặc ngắn sẽ ảnh hưởng tới tâm lý, sự tự ti của mỗi quý ông khi lâm trận. Nên bất cứ quý ông nào cũng mong muốn sở hữu cho mình một cậu nhỏ có kích thước “khủng”. Hiện nay, đã có không ít quý ông lựa chọn phương pháp phẫu thuật làm to dương vật để cải thiện kích cỡ cho “cậu nhỏ” của mình nhanh chóng. Vậy ngoài phẫu thuật ra thì còn có cách nào để cải thiện kích thước dương vật không? DoChoiTinhDuc.Net sẽ giúp mọi người với những bí quyết làm to dương vật đơn giản mà có thể tự thực hiện tại nhà.

Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước của dương vật

Dương vật giả đang là đối thủ đáng sợ của những chàng trai có dương vật nhỏ, ngắn. Hãy có những biện pháp để giúp mình cải thiện chất lượng dương vật lên nhé.
XEM TẠI ĐÂY

Yếu tố di truyền

Theo kết quả nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến kích thước của dương vật thì yếu tố di truyền học ảnh hưởng đến 80%, nguyên nhân do cấu tạo gen, nhiễm sắc thể

Bệnh lý

Các bệnh lý của nam giới ở cơ quan sinh dục như suy giảm nội tiết tố hoặc dị dạng bao quy đầu sẽ kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ, khiến kích thước cậu nhỏ, giảm ham muốn tình dục

Thủ dâm quá nhiều

Thời gian để có thể kích thước cậu nhỏ gia tăng kích thước là lúc dậy thì, là ở lứa tuổi đang phát triển về trạng thái và cơ quan sinh dục. Nhưng lúc này, nhiều nam giới lại lạm dụng việc thủ dâm để thỏa sự sung sướng của bản thân. Chính điều này là hậu quả đến việc chậm phát triển của cậu nhỏ. Thủ dâm nhiều ảnh hưởng đến thần kinh, gây suy nhược cơ thể, …

Do lối sống và sinh hoạt

Khi cơ thể không được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, không hoạt động điều độ thì có thể làm rối loạn hormone trong dương vật dẫn đến kích thích của cậu nhỏ không thể phát triển bình thường.

Nên thói quen và lối sống tích cực không chỉ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mà còn giúp kích thích tăng trưởng dương vật bình thường, sẵn sàng chinh phục mọi mối quan hệ nồng nàn.

Kích thước dương vật người VIệt
Kích thước dương vật người VIệt

Những phương pháp làm tăng kích thước dương vật hiệu quả

1. Phẫu thuật làm to dương vật

Để nhanh chóng được sở hữu “cậu nhỏ” có kích như ý, bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật làm to dương vật. Thủ thuật này được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao.

Phẫu thuật làm to dương vật để cải thiện kích cỡ “cậu nhỏ”

Với phương pháp này dương vật của nam giới sẽ to và dài hơn ngay sau khi thực hiện nhưng vẫn đảm bảo độ cương cứng tự nhiên của cậu nhỏ, góp phần cải thiện chất lượng tình dục của các lứa đôi.

 Cân nhắc điều gì khi tiến hành phẫu thuật làm to dương vật

Phẫu thuật làm to dương vật là một thủ thuật hết sức phức tạp. Nếu tay nghề của bác sĩ tiến hành phẫu thuật còn non kém, chắc chắn rằng sẽ xảy ra những rủi ro không mong muốn (biến dạng dương vật, rối loạn cương dương, liệt dương, nhiễm trùng…)  ảnh hưởng đến đời sống tình dục của các cặp đôi. Vì vậy, ngoài việc tìm kiếm những địa chỉ y tế uy tín, bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau:

– Trao đổi với bác sĩ về tất cả những rủi ro có thể xảy ra.

– Khi chuẩn bị phẫu thuật cậu nhỏ, bạn không hoạt động tình dục và thủ dâm trong vòng 60 ngày.

– Hàng ngày tắm rửa sạch sẽ cơ thể và vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ đúng cách

– Sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn cần nghỉ ngơi để cậu nhỏ nhanh chóng được hồi phục. Trong vòng 30 ngày đầu không nên vận động thể chất và không được thủ dâm hoặc quan hệ tình dục trong 60 ngày sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật làm to dương vật
Phẫu thuật làm to dương vật

2. Phương pháp không cần phẫu thuật

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm tăng kích thước dương vật đơn giản ngay tại nhà như:

– Sử dụng các loại thuốc làm tăng kích thước dương vật dạng gel bôi hoặc dạng viên uống

– Thực hiện các bài tập giúp làm to dương vật tại nhà đơn giản như: Bài tập Rotating Stretch, Backward Puller và Ultimate Stretch.

– Sử dụng các loại máy tập dương vật chuyên dụng

– Bổ sung các loại thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp cải thiện kích thước dương vật như: Hàu, thịt bò, sữa chua, cá, chuối, dưa hấu, bông cải xanh, hạt bí…

– Duy trì lối sống khoa học, lành mạnh để cải thiện chất lượng cuộc sống

  • Không sử dụng các loại chất kích thích như: Ma túy, bia, rượu, thuốc lá…
  • Không thức quá khuya, ngủ đủ giấc và thực hiện lối sống tình dục an toàn và lành mạnh.
  • Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao để rèn luyện cơ thể trở nên dẻo dai hơn.

Một dương vật to, dài sẽ khiến các chàng trai tự tin và khiến mọi cô gái thích thú. Hãy là một người dàn ông thực thụ khi lên giường nhé.

Máy tập dương vật
Máy tập dương vật

Trên đây là những chia sẻ quan trọng có thể giúp bạn cân nhắc khi lựa chọn phương pháp làm to dương vật. Mỗi cách sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau nhưng kết quả cuối cùng là cải thiện được độ to và dài của dương vật. Nếu muốn nhanh chóng thì có thể phẫu thuật, hoặc bạn chỉ muốn phát triển tự nhiên không dùng đến dao kéo thì hãy áp dụng cách thứ 2.

Ngoài máy tập dương vật thì vẫn còn rất nhiều món đồ chơi hỗ trợ bạn cải thiện kích thước dương vật hiệu quả
XEM TẠI ĐÂY

Nếu cần tư vấn về vấn đề nào thì DoChoiTinhDuc.Net luôn sẵn sàng chia sẻ. Mọi thắc mắc hãy liên hệ tới chúng tôi qua địa chỉ: 

Website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời