Khi quan hệ con gái ra nước màu trắng có bình thường không?

Dịch nhờn của phụ nữ

Những cặp đôi có ý định làm “chuyện ấy”, chắc chắn sẽ có nhiều vấn đề bỡ ngỡ. Ngoài dạy cách làm tình trực tiếp mà DoChoiTinhDuc.Net đã giới thiệu, chúng tôi còn nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề, không biết khi quan hệ con gái ra nước màu trắng có bình thường không? Vấn đề mà bạn không biết tìm ai để giải đáp này sẽ được chia sẻ trong bài viết ngay bên dưới.

Squirting là gì?

Squirting là cụm từ diễn tả âm đạo xuất tinh, nước bắn ra dưới dạng tia qua lỗ niệu đạo. Số lần và số lượng bắn không cụ thể, nó phụ thuộc vào thể chất mỗi người.

“Nước” khi chị em Squirting, quan hệ sẽ có màu trắng trong hoặc trắng đục. Có chứa trong đó một lượng nhỏ nước tiểu, bắn ra từ tuyến Skene gần điểm G. Ẩn giấu sâu trong âm đạo.

Dương vật giả là món đồ phổ biến nhất để giúp chị em Squirting dễ dàng khi không có người tình bên cạnh XEM TẠI ĐÂY 

Squirt
Squirt

Khi quan hệ tại sao con gái ra nước?

Trước khi tìm lời giải đáp cho câu hỏi, khi quan hệ tại sao con gái ra nước màu trắng? Chúng ta cần tìm hiểu xem việc con gái ra “nước” khi quan hệ tình dục có phải là bình thường không?

Đối với nữ giới, khi được kích thích, vùng kín sẽ tiết ra chất nhờn âm đạo hay còn được gọi là dịch nhầy. Nhiều anh em gọi đây là dâm thuỷ, nước dâm hoặc nước sướng.

Tác dụng “nước” này là chất bôi trơn tự nhiên, để nam giới xâm nhập dễ dàng. Đưa dương vật vào âm đạo và quan hệ tình dục trơn tru hơn.

Không những thế, nước sướng này của chị em sẽ tạo điều kiện để tinh trùng bơi nhanh hơn đến tử cung. Nhờ đó làm tăng khả năng thụ thai.

Đây là phản ứng rất tự nhiên của con người, vì thế ra “nước” là bình thường, không có gì phải lo ngại. Người nữ không ra “nước” sẽ phải dùng gel bôi trơn để đưa dương vật vào trong âm đạo. Nếu “nước” có mùi, màu lạ thì cần khám phụ khoa.

Nếu chàng nào khiến bạn Squirt, tức là chàng đã có kỹ năng tình dục điêu luyện khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Màu nước con gái tiết ra khi quan hệ và mùi vị

Khi quan hệ con gái ra nước màu gì là điều nhiều anh em thắc mắc. Với chị em có sức khoẻ sinh lý bình thường, “nước” có dạng đục gần giống với tinh trùng của nam giới hoặc trong suốt. Đối với trường hợp đầu, người ta gọi là huyết trắng.

Khi huyết trắng có mùi bất thường hoặc màu lạ, thì đó là dấu hiệu cảnh báo sự bất thường của sức khỏe sinh sản.

Dâm thuỷ dạng trong, không màu

Khi bị kích thích điểm G ở hột le và âm đạo, cơ thể sẽ cảm nhận được khoái cảm. Lúc này, “cô bé” sẽ tiết ra dâm thuỷ mà bản thân họ cũng không biết nó ra lúc nào.

Có trường hợp, dâm thuỷ lên đến vài chục ml, chảy ra ồ ạt nếu hưng phấn tột độ. Bình thường, dâm thuỷ không màu, không mùi, không vị, có dạng nước trong.

Nhiều chị em tưởng mình “tè dầm” và xấu hổ,nhưng không phải như vậy. Nhiều chàng nuốt loại nước sướng này để tăng cảm giác tin tưởng và gắn kết.

Khi quan hệ con gái ra nước màu trắng đục

Ngoài trường hợp dâm thuỷ không màu không vị, khi quan hệ, nhiều anh chàng thấy “nước sướng” của bạn tình có dạng trắng đục sệt, giống tinh trùng.

Có thể coi chất dịch này giống như khi đạt trạng thái cực khoái phụ nữ xuất tinh, có thể là vài giọt có thể nhiều hơn. Đây là điều bình thường và bất kỳ cô gái nào cũng có thể xảy đến, không có gì đáng lo.

Một lý do khác để giải thích cho hiện tượng trên là do tác động của estrogen. Khiến khí hư ra nhiều đúng thời điểm quan hệ tình dục.

Dù trường hợp nào thì “nước sướng” cũng có tác dụng giữ ẩm, bôi trơn. Giúp chàng xâm nhập trơn tru và dễ dàng hơn. Đây sẽ là lớp “khiên” bảo vệ âm đạo trước sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh.

Dịch nhờn phụ nữ
Dịch nhờn phụ nữ

Để âm đạo xuất tinh, đạt thỏa mãn sự sung sướng thì các món đồ chơi tình dục là sản phẩm hỗ trợ tốt nhất
XEM TẠI ĐÂY

Trên đây là giải đáp liên quan đến chuyện khi quan hệ con gái ra nước màu trắng có bình thường không mà DoChoiTinhDuc.Net muốn gửi đến bạn đọc.

Nếu các bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm hỗ trợ tình dục. Với chuỗi bán lẻ chính hãng chuyên đồ chơi tình dục chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Tư vấn các giải pháp chăm sóc sức khoẻ sinh lý, chúng tôi đang không ngừng hoàn thiện mình để đáp lại lòng tin cậy của khách hàng:

Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của người Việt. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín, các thương hiệu nổi tiếng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời