Hôn Hickey Là Gì? Hình ảnh hôn hickey

 Hôn Hickey Là Gì? Hình ảnh hôn hickey

Nụ hôn không thế thiếu của các cặp đôi trong lúc yêu. Có cặp thích hôn nhẹ nhàng kiểu Pháp, có cặp thích hôn như trong phim Hàn Quốc. Có cặp thích nụ hôn để lại dấu vết cho bạn gái như nụ hôn Hickey. Để trải nghiệm cảm xúc bất tận, DoChoiTinhDuc.Net cho rằng các cặp đôi ít nhất nên thử cách hôn hickey 1 lần. Vậy Hickey là gì? Hickey kiss là gì? kỹ thuật hôn Hickey. Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Hickey là gì?

Hickey hay Hickey kiss, cách hôn hickey là thuật ngữ trong tình yêu chỉ vết đỏ thường thấy trên da khi các đôi âu yếm nhau táo bạo để đánh dấu chủ quyền tại cổ, ngực, bụng. Những vết đỏ này sẽ tan trong 5-7 ngày và tùy vào độ mạnh nhẹ. Hickey yếu thì 1 -2 ngày là tan, còn Hickey mạnh khoảng 5-6 ngày mới khỏi hẳn. Hickey khác với tình dục kiểu BDSM và không cần sửa dụng đồ chơi BDSM.

Cách hôn hickey là câu hỏi nhiều bạn thắc mắc, thật ra nụ hôn Hickey vô cùng dễ dàng. Chỉ cần nắm một số bí quyết là có thể tạo một dấu ấn khó phai với người yêu. Đánh dấu bản quyền, không ai được xâm phạm bởi hoa đã có chủ.

Hickey tạo ra bởi những mạch máu dưới da nhỏ li ti bị vỡ và để lại vết thâm đỏ. Nó gây ra tụ máu dưới da, cần vài ngày mới khỏi. Những mảng này không gây nguy hiểm nhưng người khác dễ thấy nên hơi ngại chút.

hickey
hickey

Cách tạo Hickey ở cổ bạn gái

Hôn Hickey nhìn thì đơn giản nhưng để có được dấu ấn khó phai không phải ai cũng làm được. Nó đòi hỏi kỹ thuật cao.

Hickey được thực hiện trong khi yêu, khi quan hệ tình dục bởi chỉ khoái cảm đê mê mới tạo ra nụ hôn táo bạo như vậy. Vị trí để Hickey có thể là cổ, vai, lưng, bụng, ngực, trong đó Hickey ở cổ là phổ biến nhất.

Để giúp cuộc yêu thăng hoa thì không thể bỏ qua các món đồ chơi tình dục cao cấp do DoChoiTinhDuc.Net cung cấp
TẠI ĐÂY 

Nên được sự đồng ý của đối phương

Bất ngờ Hickey mà không chuẩn bị trước có thể khiến cuộc yêu gặp rắc rối. Vì thế hãy xin phép bạn tình trước, để nàng không bất ngờ hay khó chịu. Tạo cảm giác gần gũi để trao nụ hôn hiskey. Hickey lúc quan hệ tình dục là một điều tuyệt vời. Lúc nàng đang ngây ngất bạn cắn nhẹ vào cổ, nàng sẽ sướng đến quằn quại.

Xác định vị trí Hickey

Vị trí hôn tùy vào sở thích mỗi người, có người thích cắn lên cổ, có người thích bầu ngực căng tròn, có người thích đùi trong. Mỗi vị trí mang lại khoái cảm, cảm xúc khác nhau. Một hickey đẹp sẽ có độ mạnh vừa phải, không đau nhói cũng không quá nhẹ hời hợt.

Bạn chọn một vị trí để che bằng áo hay tóc để mọi người không chú ý. Vừa làm tình vừa hickey chắc chắn nàng sẽ sướng tê tái. Giữa cổ là vị trí thường được chọn vì lớp da mềm và dễ dàng hôn để nàng lên đỉnh.

Đưa nàng lên đỉnh

Hãy điều khiển nhịp độ quan hệ và hôn lên cổ nàng. Hãy tạo hứng trước khi Hickey kiss để bạn tình bớt đau đớn khi bị Hickey. Hôn nhẹ lên má, trán, bờ môi, thở nhẹ vào tai và hôn lên cổ, vị trí muốn Hickey, nhẹ nhàng, ngọt ngào trước khi tạo dấu ấn.

Hickey kiss bắt nguồn từ phương tây và được nhiều người Việt hưởng ứng. Có nhiều bạn gái FA cũng tự làm dấu Hickey, chụp ảnh đăng lên mạng. Đây là màn dạo đầu thần thánh mà cô gái nào cũng đê mê để lên đỉnh dễ dàng. Khi đưa nàng lên đỉnh rồi thì hickey sẽ khiến cô gái không thể cưỡng lại được. Cú cắn nhẹ làm nàng rùng mình vì sướng, hưng phấn, nứng không chịu nổi và muốn làm tình ngay.

Tạo dấu ấn Hickey

Khi cả hai đang say sưa và bắt đầu phê cũng là lúc để hickey. Môi hơi hé chữ O vừa đủ mím một vùng da cổ, mút nuốt thật chặt. Hôn mạnh để thể hiện cảm xúc bạn dành cho đối phương trong 29- 30s. Dùng răng cắn nhẹ lên cổ, khi mở ra bạn đã có một Hickey tuyệt vời.

Hickey mang ý nghĩa thăng hoa trong tình yêu

Dấu Hickey mạnh sẽ đỏ, lát sau sẽ đỏ thâm, bầm và cả tuần mới có thể phai hết. Hickey mang ý nghĩa thăng hoa trong tình yêu để hòa quyện. Ngực cũng là vị trí được chọn để hickey. Nên dùng lực phù hợp để bạn tình cảm nhận được tình yêu từ bạn. Để nụ hôn đẹp cần tập luyện nhiều lần để điều chỉnh lực ép môi, khoảng cách hai môi.

Hickey mang ý nghĩa thăng hoa trong tình yêu
Hickey mang ý nghĩa thăng hoa trong tình yêu

Một số vị trí hôn hickey phổ biến

Những chàng trai có nhu cầu sinh lý cao mà muốn tận hưởng cảm giác như đang quan hệ tình dục thì hãy thử ngay với ÂM ĐẠO GIẢ
XEM TẠI ĐÂY

Hickey ở cổ

Cổ là bộ phận dễ nhìn thấy và dễ nổi dấu nhất trên cơ thể. Chỉ cần hôn và dùng chút lực nhẹ là đã có thể nổi dấu.

hickey ở cổ
hickey ở cổ

Hickey ở ngực

Hickey ở ngực
Hickey ở ngực

Hickey ở bụng

Hickey ở bụng
Hickey ở bụng

Hickey dù là ở vị trí nào thì cũng đều an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe. Việc thể hiện hickey không chỉ có nam cho nữ mà cả hai đều có thể hickey cho nhau để thể hiện tình cảm.

Trong lúc cảm xúc thăng hoa thì việc các cặp đôi thể hiện hickey cho nhau là điều rất bình thường.

Cách làm mờ dấu hôn hickey

Dấu hôn Hickey khi bị mọi người trêu chọc bạn sẽ ngại ngùng, e thẹn. Đôi khi biểu tượng này còn làm mất thẩm mỹ cơ thể. Vì thế, làm mờ dấu vết là điều bạn nên biết để cuộc vui thêm trọn vẹn.

Chườm đá để xóa vết hôn Hickey Kiss

Đá là cách giảm tấy đỏ trên cơ thể, bản chất của Hickey là do tụ máu hoặc xuất huyết tạo nên. Do vậy chườm nóng hoặc chườm lạnh giúp tan máu đông để rút ngắn giai đoạn tạo vết bầm khỏi lòng mạch. Đây là cơ chế để xóa vết Hickey. Bạn chườm càng sớm càng tốt, ngoài ra bạn có thể dùng kem, thuốc bôi tan máu đông tại chỗ.

Che Hickey bằng tóc, trang điểm

Nhiều bạn muốn giữ lại vết Hickey nên dùng khăn quàng cổ, áo ôm cổ hoặc tóc để che giấu. Phụ nữ có thể đánh lớp phấn giúp che đi Hickey dễ dàng. Ngoài ra, còn có kem che khuyết điểm để chiếc cổ bớt lộ liễu khi đi chơi, đi làm.

Hickey ở cổ là phổ biến nhất
Hickey ở cổ là phổ biến nhất

Liên hệ đặt mua đồ chơi BDSM chính hãng
TẠI ĐÂY

Lưu ý khi hôn Hickey

Nụ hôn hickey khá đơn giản với những người có kinh nghiệm hôn. Còn người mới sẽ không dễ dàng.

Hãy tạo Hickey một cách chậm rãi, mọi chuyện sẽ ổn, đừng quá mạnh bạo gây đau cho đối phương. Hãy dạo đầu ướt át và làm tình chuyên nghiệp, thử các tư thế quan hệ để thỏa mãn bạn tình.

Có bạn thích hickey, coi đó là điểm nhấn trong tình yêu. 78% chị em thích được hickey trong lúc yêu, phái mạnh hãy tìm hiểu kỹ thuật hickey để đưa bạn tình lên đỉnh và thăng hoa nhé.

Qua bài viết chắc bạn đã biết Hickey, Hickey kiss là gì? Hãy thực hành để thành thục các kỹ năng để làm người yêu không thể quên bạn nhé. Liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net – Shop chuyên sextoy cao cấp và tư vấn sức khỏe sinh lý ngay khi bạn cần tư vấn về Hickey:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời