Cách chọn dương vật giả có dây đeo dành cho nam

Dương vật giả có dây đeo dành cho nam

Nếu bạn nam giới nào bị yếu sinh lý hay dương vật quá nhỏ, lại bị rối loạn cương dương không thể cương cứng hoặc mất khả năng cương cứng. Thì dương vật giả có dây đeo chính là trợ thủ đắc lực. Làm thay dương vật của bạn để hoàn thành nhiệm vụ trong cuộc yêu. Từ nay bạn sẽ không cần lo lắng về việc không đáp ứng nhu cầu hay làm thỏa mãn sự sung sướng của đối phương nữa. DoChoiTinhDuc.Net sẽ làm rõ hơn về dương vật giả dây đeo qua bài viết dưới đây.

Dương vật giả dây đeo cho nam

Cũng như các loại dương vật giả thông thường thì loại có dây được sử dụng bằng cách đeo quanh eo bạn. Đồ chơi này dành riêng cho nam giới do đó nó không được làm đầy. Trên dương vật giả có hình trụ rỗng để đàn ông đặt dương vật mình vào.

Các loại dương vật có dây đeo và đặc điểm

Loại có dây đeo hiện nay có hai loại là đặc ruột và ruột rỗng:

  • Loại đặc ruột thì dùng cho những bạn nam bị yếu sinh lý, rối loạn hoặc không có khả năng cương dương.
  • Loại rỗng ruột dùng cho những ai có kích thước nhỏ, ngắn.

Dương vật giả có dây đeo dành cho nam giống như món đồ chơi đơn giản nhưng cũng có vài biến thể. Bạn có thể mua nhiều dương vật giả, tự gắn chúng vào dây đeo để thỉnh thoảng bạn có thể đổi sử dụng dương vật giả khác.

Dương vật giả đặc ruột và rỗng ruột
Dương vật giả đặc ruột và rỗng ruột

Ngoài dương vật giả có dây đeo thì còn rất nhiều món đồ chơi tình dục hỗ trợ các bạn nam giải quyết vấn đề xuất tinh sớm hay yếu sinh lý
XEM TẠI ĐÂY

Cách chọn mua dương vật giả có dây đeo dành cho nam tốt nhất

Thứ nhất là giá cả, bạn không nên tham rẻ vì tiền nào của ấy.

Thứ hai: thương hiệu. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Doc Johnson, Fetish Fantasy, Baile, Pettylove nên là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Thứ ba: Kích thước. Trao đổi với bạn tình về kích thước họ thích. Hãy đảm bảo bạn thoải mái với kích thước đồ chơi, có như vậy, việc chọn dương vật giả sẽ dễ dàng cho bạn.

1. Chọn dây đeo kích thước phù hợp

Câu nói kích thước không quan trọng không đúng trong tình dục. Người chọn mua đồ chơi này là do kích thước hoặc vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Kích thước quan trọng ở một mức độ nhất định, hãy đảm bảo cô ấy cảm thấy thoải mái với kích thước. Không phải phụ nữ nào cũng thích dương vật kích thước khủng và dương vật giả cũng vậy.

Không nên mua dây đeo rỗng lớn ngay mà 1 chiếc dây đeo rỗng nhỏ cũng hiệu quả. Là công cụ tuyệt vời để bắt đầu mọi thứ. Dây đai có thể điều chỉnh nên bạn không cần lo về kích thước vòng eo.

2. Chọn hình dạng, vật liệu và kết cấu

Một dương vật giả có dây đeo dành cho nam có nhiều hình dạng, hình thức khác nhau. Hầu hết chúng đều giống dương vật thật, các đường gân, da gà và đầu dương vật như thật. Cong ở một mức độ nào đó phụ thuộc vào sở thích từng người. Để làm dây đeo chất liệu chính là silicon, trông giống như da người thật, mềm mại mà cứng cáp, bền bỉ.

Nó đủ nhẹ để không áp lực trọng lượng lên dương vật thật. Rất thoải mái cho người dùng. Dây đai thoải mái, không ăn sâu vào da, không lo kích ứng và mẩn ngứa.

Dương vật giả có dây đeo cho les
Dương vật giả có dây đeo cho les

Các cặp đôi nữ muốn làm tình cho nhau và trải nghiệm cảm giác như đang quan hệ với nam giới thì cũng có thể sử dụng loại đặc ruột để quan hệ.

Cách sử dụng dương vật giả có dây đeo dành cho nam

Dây đeo, dây nịt có khóa cho mỗi chân, bạn chỉ cần bước vào chúng như mặc quần sịp.

Chỉnh dây đai vừa với vòng eo. Khi mua bạn cần đảm bảo dương vật của bạn nằm gọn trong ống dương vật giả

Đo đường kính chính xác để sử dụng ngay cả khi bạn đang cương cứng. Nếu khó khăn khi lắp vào, hãy sử dụng gel bôi trơn quanh vành lỗ đặt dương vật. Cứ như vậy bạn thực hiện cuộc mây mưa như bình thường.

HD sử dụng dương vật giả có dây đeo
HD sử dụng dương vật giả có dây đeo

Thực ra, có nhiều cách để đàn ông làm hài lòng bạn tình khi thiếu kích thước trong quần. Sử dụng dây đeo là một cách. Với đồ chơi này bạn sẽ trao cho đối tác của mình những gì cô ấy xứng đáng được nhận. Dù là chiều dài hay chu vi. Sextoy cho nam này dễ sử dụng, rất đơn giản để và tương đối rẻ. Nếu bạn đang tìm mua, vui lòng liên hệ DoChoiTinhDuc.Net.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng Dương vật giả có dây đeo dành cho nam chất lượng, uy tín. Chúng tôi cũng có thể tư vấn cho các bạn nếu bạn đang tìm mua dụng cụ tập luyện cậu nhỏ. Với máy tập dương vật tại shop chắc chắn cậu nhỏ của bạn sẽ to hơn, dài hơn khỏe mạnh hơn. Liên hệ với chúng tôi:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời