Sử dụng inner gel có quan hệ bằng miệng được không?

Inner gel là gì

Trong thời gian gần đây Inner gel là sản phẩm khá sốt, được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Inner gel được biết đến như gel bôi trơn giúp bảo vệ vùng kín, ngăn viêm nhiễm và còn cải thiện chất lượng quan hệ. Điều khiến nhiều chị em băn khoăn là sử dụng Inner Gel có quan hệ bằng miệng được không? Sử dụng nhiều có sao không?… Để giải đáp vấn đề này, DoChoiTinhDuc.Net xin chia sẻ đến các bạn một vài thông tin thú vị.

Inner gel là gì?

Trước khi tìm hiểu về Inner gel thì mời tham khảo những món đồ chơi tình dục cao cấp được sử dụng nhiều nhất năm 2022
TẠI ĐÂY

Inner Gel là dụng cụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa dành cho chị em. Nó còn có tên khác là đũa thần Inner Gel –sản xuất bởi thương hiệu Wettrust của Hàn Quốc. Inner Gel giúp giải quyết các vấn đề của chị em trong việc diệt khuẩn ở “cô bé”. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, bảo vệ cô bé an toàn, tiện lợi. Inner Gel “sốt” tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Inner gel
Đũa thần Inner gel

Tác dụng của Inner Gel?

1. Se khít “em bé”

Các chị em quan hệ nhiều hoặc đã sinh con thì sử dụng Inner Gel là lựa chọn tuyệt vời. Bởi tác dụng tái tạo, phục hồi tế bào vùng kín giúp se khít âm đạo. Giúp chuyện giường chiếu hưng phấn và mặn nồng hơn.

2. Giảm thâm vùng kín

Inner gel giúp các nàng tự tin khi vùng kín hồng hào hơn. Với thành phần từ nhiều loại trái cây Inner Gel không chỉ giảm thâm mà còn cấp độ ẩm cho vùng kín. Giúp tránh bị tình trạng “khô hạn” cho cô bé, không khó chịu khi quan hệ.

3. Làm sạch, tạo mùi thơm

Inner Gel sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây ngứa ở vùng kín. Tăng lợi khuẩn cân bằng hệ vi sinh, giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Hỗ trợ cải thiện vùng kín có mùi hôi, huyết trắng, ngứa ngáy, khí hư.

4. Cân bằng độ pH

Góp phần điều tiết hormone ảnh hưởng đến độ pH của âm đạo, cô bé không khô khan. Đặc biệt, Inner Gel bôi trơn âm đạo khi quan hệ, cải thiện tình trạng khô rát, nâng cao chất lượng “cuộc yêu”.

Inner gel giúp các nàng tự tin khi vùng kín hồng hào hơn
Inner gel giúp các nàng tự tin khi vùng kín hồng hào hơn

Sử dụng Inner Gel có quan hệ bằng miệng được không?

Quan hệ bằng miệng hay Oral sex được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn. Việc sử dụng môi hoặc lưỡi kích thích vùng kín đối phương giúp cả hai trải nghiệm phút giây kích thích mới lạ.

Vì vậy mà nhiều chị em sử dụng Inner gel để làm sạch vùng kín, cho vùng kín thơm tho tự tin hơn trong khi quan hệ. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn thắc mắc sử dụng Inner Gel có quan hệ bằng miệng được không?

Câu trả lời là KHÔNG. Bởi khi sử dụng inner gel, vùng kín sẽ đọng lại chất bôi trơn bên trong. Khi quan hệ bằng miệng dung dịch này chảy ngược ra gây khó chịu cho bạn tình. Nếu vừa dùng inner gel thì không nên quan hệ bằng miệng ngay.

Dùng inner gel bao lâu trước khi quan hệ?

Sử dụng Inner Gel giúp cô bé ẩm ướt, mềm mại, tăng khoái cảm cho cả hai. Nếu các đôi muốn quan hệ bằng miệng thì nên dùng inner gel trước khi quan hệ từ 1h-2h. Để dung dịch đã vào được bên trong và không chảy ngược ra.

Với quan hệ kiểu truyền thống, nên dùng đũa inner gel trước 30 phút, gel sẽ giúp giảm ma sát giữa âm đạo và dương vật, tạo sự mềm mượt, ướt át tăng khoái cảm. Dùng inner gel là lựa chọn hoàn mỹ cho các nàng khô hạn, giảm đau rát và kéo dài thời gian quan hệ.

Lỡ nuốt inner gel có sao không?

Inner Gel thành phần từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho da vùng kín. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo khi quan hệ bằng miệng không nuốt inner gel. Nếu lỡ nuốt nên uống nhiều nước lọc để khạc nhổ ra.

Quan hệ bằng miệng chưa bao giờ là an toàn tuyệt đối. Nguy cơ mắc bệnh qua đường tình dục rất cao nếu không sử dụng biện pháp an toàn. Mặc dù sử dụng Inner Gel giúp làm sạch vùng kín. Nhưng để an toàn khi quan hệ bằng miệng các chàng nên dùng tấm chắn miệng, bao cao su.

Inner Gel không gây hại cho da, không sillicon độc hại, không chất bảo quản, phù hợp với vùng kín.

Wettrust đặc biệt chú ý đến thành phần sản phẩm, phù hợp với người có làn da nhạy cảm nên không tác dụng phụ với người dùng.

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, chỉ nên sử dụng Inner Gel với tần suất 2 lần / tuần để chăm sóc vùng kín tối ưu.

sử dụng Inner Gel giúp làm sạch vùng kín
Sử dụng Inner Gel giúp làm sạch vùng kín

Sử dụng Inner gel như thế nào?

Inner Gel sản xuất dưới dạng gel hình thon và dài như cây đũa, dễ dàng đưa vào vùng kín để sử dụng. Cách dùng như sau:

– Mỗi gói đều có 1 dụng cụ bơm Gel, tháo nắp trước khi dùng.

– Ngồi trên bồn cầu, nghiêng góc phù hợp để dễ dàng đưa sản phẩm vào trong. Hoặc nằm trên giường và từ từ đưa que vào, sâu khoảng 5cm.

– Ấn bóp pittong để bơm gel vào âm đạo, vừa bơm vừa rút ra từ từ để lượng gel rải đều từ trong ra ngoài.

– Từ từ rút ống gel ra ngoài, cho vào thùng rác, không dùng lại.

Mỗi ống gel chỉ dùng 1 lần

Chỉ dùng cho nữ đã quan hệ tình dục

Bơm gel vào 10-15p mới đứng dậy để không bị trào ra ngoài.

Không dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc đang có kinh nguyệt.

Hướng dẫn sử dụng đũa thần Inner Gel Hàn Quốc
TẠI ĐÂY

Inner Gel mua ở đâu? giá bao nhiêu?

DoChoiTinhDuc.Net chuyên đồ chơi tình dục cho nam nữ, nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ Hàn Quốc và bán tại shop. Bạn có thể truy cập website của shop để đặt mua online. Được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Nếu bạn muốn mua và sử dụng Inner Gel khi quan hệ bằng miệng với giá tốt, hàng chính hãng. Hãy liên hệ với

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

1/5 - (1 bình chọn)

Trả lời