Chơi les là gì? Les quan hệ tình dục như thế nào?

Chơi les là gì

Cộng đồng mạng hiện nay đang rất xôn xao với cụm từ LGBT. Phong trào LGBT nổi lên toàn thế giới, với mong muốn đấu tranh cho quyền được lựa chọn, được sống đúng với giới tính thật của mình. Nói đến giới tính thứ 3, mọi người sẽ nghĩ đến LGBT và Les là một trong số đó. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc không biết những người LGBT giải quyết nhu cầu tình dục kiểu gì không? Chơi les là gì? Mời các bạn tìm câu trả lời qua bài viết của DoChoiTinhDuc.Net.

Les là gì? 

Dương vật giả là món đồ chơi hỗ trợ làm tình không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu của các cặp đôi Les
XEM TẠI ĐÂY 

Les là từ viết tắt của lesbian trong Tiếng Anh, chỉ những người đồng tính nữ. Những người mang giới tính nữ nhưng bị hấp dẫn bởi tình yêu, tình dục,… với nữ giới. Những người les chỉ yêu thương người đồng giới, họ không hề thích nam giới. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này có nhiều nhưng chủ yếu là bởi các vấn đề về tâm lý.

Nhiều trường hợp les trước đây họ từng yêu người khác giới nhưng theo trào lưu hoặc do bị sốc, họ đã chuyển sang yêu người đồng giới. Giống như quan hệ nam nữ, quan hệ giữa hai người nữ với nhau cũng có rất nhiều rung động về cảm xúc và sự hấp dẫn về thể xác.

Ở những người les, cảm xúc và trạng thái tình cảm khi họ gặp được người mình thích cũng không khác quan hệ trai gái. Les không phải là một loại bệnh mà hiện nay đó là một xu hướng tình dục tự nhiên. Les không lây lan và cũng không có cách chữa. Trong cộng đồng chơi Les cũng được phân chia thành rất nhiều loại như: FEM, SB, trans guy, tomboy, BI.

Chơi less là gì và tất tận những điều thú vị về less
Chơi les là gì và tất tận những điều thú vị về les

Phân biệt giới tính Les

– FEM (femme) hay lipstick les được viết tắt là F. Tên gọi này để chỉ một người con gái, có cử chỉ, tính cách, hình dáng bên ngoài là một cô gái bình thường. Chỉ nhìn qua, khó ai biết đó là les. Nhưng về mặt tình cảm, họ yêu một người con gái, không yêu các chàng trai. Họ thường đóng vai là vợ của SB.

– SB: (soft butch): gồm SB mềm và SB cứng.

  • SB mềm là les tính giống con trai, thường nghĩ mình là con trai. Cách cư xử, cử chỉ khá giống con trai. Phong cách ăn mặc mềm, chỉ nhìn qua là là biết đó là con gái.
  • SB cứng là les có phong cách, dáng vẻ, cử chỉ, cách ăn mặc …y như con trai. Ít người biết đó là con gái, trừ khi nhìn kĩ vòng 1 và nghe giọng nói. Mọi người có thể thấy họ giống với Tom Boy.

– Trans guy (trans), mạnh mẽ hơn cả SB cứng. Khi nhìn vào không ai biết có thể biết đó là con gái. Kể cả nhìn vào vòng 1 (trans giấu ngực), cách nói chuyện, cách cư xử, cử chỉ, ăn mặc, đầu tóc không khác con trai. Họ có thể uống thuốc, phẫu thuật, làm mọi cách để biến mình thành con trai.

– Tomboy là người con gái nhưng có ngoại hình, cử chỉ, cá tính, hành động và ăn mặc giống con trai. Khó ai biết đó là con gái, tomboy giống SB cứng nhưng tomboy không có nghĩa là les.

– BI (bisexual) hay lưỡng tính, ái nam ái nữ, viết tắt là B. Les này có mối quan hệ mạo hiểm, mập mờ, thích chơi với con trai và cũng thích con gái, có thể cả gay. Chuyện tình cảm thường thay đổi theo hứng thú, cảm xúc.

Tomboy
Tomboy

Chơi les là gì? Les làm tình và quan hệ như thế nào?

Chơi les được hiểu là hai người nữ quan hệ tình dục với nhau. Nhưng khác với việc quan hệ nam nữ thì các cặp đôi đồng tính nữ sẽ chỉ thường dùng bàn tay, thân thể hoặc sử dụng các món đồ chơi tình dục để đưa nhau lên đỉnh.
Hiện nay, nhờ sự xuất hiện của đồ chơi tình dục, dụng cụ hỗ trợ, les đã có được đời sống phòng the như ý. Những món đồ chơi được cộng đồng Les tìm mua nhiều nhất là dương vật giả. Được thiết kế giống với dương vật nam giới như thật khiến les chơi tự tin hơn và thăng hoa như đang làm tình với hàng thật.

Trong khi tìm, chọn mua Sextoy đồng hành cùng les đối tác trong các cuộc chơi. Các bạn nên chọn sản phẩm có kích thước phù hợp, không quá nhỏ, quá to tốt nhất là cùng nhau chọn.

Les có thể tìm hiểu cách massage âm vật để kích thích bạn tình. Hiện có rất nhiều cách khác nhau, tùy cơ địa để thực hiện các cách massage khác nhau.

Les - Quan hệ tình dục đồng tính nữ
Les – Quan hệ tình dục đồng tính nữ

Đặc điểm nhận diện để biết mình có bị les không?

Thứ nhất: công khai đánh giá cao người phụ nữ khác. Khi nữ thích người cùng giới họ sẽ không tiếc dành lời khen ngợi và có cái nhìn thân thiện dành cho người họ thích. Họ không ghen tị về sắc đẹp hay bất kỳ điều gì với các cô gái khác. Khi tâm trí vượt khỏi giới hạn ngưỡng mộ, đến sự mời gọi tình dục thì họ là người thuộc thế giới thứ 3.

Thứ hai: hay nhắc về kinh nghiệm trước đây khi họ thân thiết hay gần gũi với cô bạn gái. Một cô gái trong quá khứ quen được cô gái khác chiều chuộng. Hiện tại cô ấy vẫn muốn có được điều đó thì chứng tỏ cô gái này thuộc thế giới thứ 3. Cô ấy chỉ thích được đối xử như thế mà không phải là đàn ông.

Thứ ba: thích xem phim X của dân les, thích làm hài lòng phụ nữ khác. Tâm trí của cô ấy muốn tự mình thực hiện với một cô gái khác.

Xem thêm một số loại đồ chơi tình dục dành cho les
TẠI ĐÂY 

Lời kết

Les là cụm từ chỉ người đồng tính luyến ái nữ, nữ giới bị hấp dẫn bởi phái đẹp trên phương diện tình yêu hoặc tình dục. Hiện tại Việt Nam có những cách gọi nóng và mang ý nghĩa tiêu cực như con bóng, con bê đê, con lét,… Chúng ta không nên hưởng ứng điều này mà nên coi trọng quyền được lựa chọn, được sống đúng với giới tính thật của họ. Đời sống tình dục của dân les hiện nay cũng phong phú nhờ sự xuất hiện của các món đồ chơi người lớn dành cho les. DoChoiTinhDuc.Net là một trong những địa chỉ đó. Mọi vấn đề liên quan đến Sextoy cho les, cho gay…các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua và sử dụng hiệu quả:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời