Cách nút dương vật khiến chàng bất ngờ và đê mê

Cách nút dương vật

Chàng nào cũng nghiện Oral sex, thích được bạn tình bú mút và liếm láp “cậu nhỏ”. Thế nhưng không phải chị em cứ hì hục bú, mút liếm là chàng sướng. Tất cả đều cần kỹ năng đều cần được học hỏi và luyện tập . Hiện nay có nhiều kênh video đã làm về chủ đề này nhưng vì yếu tố nhảy cảm nên sẽ không thể hiện được hết tất cả các ý muốn truyền đạt. Vậy nên DoChoiTinhDuc.Net sẽ giới thiệu đến các bạn cách nút dương vật khiến chàng bất ngờ và đê mê. Về lâu dài thì chàng sẽ nghiện bạn và không thể quên được những lúc cả hai làm tình.

1. Bước dạo đầu: sờ nắn liếm mút

Màn dạo đầu cũng rất cần với đàn ông để cảm xúc thăng hoa từng nhịp. Nhiều bạn gái thường bỏ qua bước này, hơn nữa, cách nút dương vật khi chưa cương cứng, có thể làm đàn ông dễ bị ‘sốc’. Xuất tinh nhanh khi chưa đạt cực khoái. 4 bước dạo đầu dưới đây, cánh mày râu sẽ mê tít !

Cách thổi kèn
Thổi kèn

Các bạn có thể tập luyện bj từ chuối hoặc dương vật giả để làm quen và mạnh dạn hơn nếu như chưa tùng quan hệ bằng miệng nhé.
XEM TẠI ĐÂY

1.1. Sờ nắn vuốt ve

Kết hợp với nụ hôn nồng cháy, sự đụng chạm cơ thể, với sờ nắn cậu nhỏ. Dương vật sẽ cương cứng nhanh chóng và nóng hầm hập. Vuốt ve liên tục từ đầu cu tới bìu tinh hoàn. Tuyệt đối, đừng bóp mạnh ở hòn dái, bạn trai sẽ bị đau nhẹ đấy.

Nếu dành thời gian lâu cho giai đoạn này, bạn sẽ thấy tinh dịch ướt thấm đẫm quần lót. Vậy là bạn đang thành công đấy.

1.2. Tận dụng cặp vú để cà lên ‘cậu nhỏ’

Thay vì lao vào ngậm mút điên cuồng, bạn hãy mơn trớn lâu hơn bằng cặp nhũ hoa, chà nhẹ từ đầu tới gốc dương vật. Thi thoảng hãy đè nhẹ xuống, sự mềm mại của đôi gò bồng đảo, nhất là 2 đầu ti chạm vào đầu cu, bạn tình phải rên lên vì sung sướng, trong khi tuyệt chiêu bú mút chưa thi triển.

Đặt dương vật vào giữa khe vú đàn ông nào cũng sướng.

1.3. Liếm nhẹ đầu khấc, bìu tinh hoàn

Đầu khấc và bìu tinh hoàn rất nhạy cảm, liếm mút vào điểm này phải rất nhẹ. Dùng đầu môi để mút, tránh chạm răng vào, 10 lần bú dương vật thì vài lần chạm lưỡi vào đây. Cách nút dương vật này chàng sẽ sướng và nghiện làm tình cùng bạn.

1.4. Liếm dương vật

Để tăng hưng phấn, nhưng không đường đột, hãy dùng lưỡi mềm liếm khắp dương vật. Nhẹ nhàng, liên tục, lúc thì dùng đầu lưỡi đánh mạnh, chồng bạn sẽ bất ngờ và sung sướng.

Có 3 điểm nhạy cảm nhất trên dương vật là: ngay dưới đầu khấc, gốc dương vật, điểm dưới cùng của tinh hoàn.

Khi dùng lưỡi kích thích, đàn ông phải “căng người” vì bất ngờ.

Liếm dương vật
Liếm dương vật

Xem thêm: cách làm vòng 1 nhỏ lại ở tuổi dậy thì

2. Lâm trận: Cách mút, nút dương vật làm là nghiện

Với màn dạo đầu nóng bỏng, bạn cần giải tỏa cơn khát cho chàng bằng cách nút dương vật mạnh mẽ. Sự hòa hợp trong cuộc yêu giúp dễ dàng lên đỉnh.

2.1. Rên rỉ khi bú dương vật

Sự rên rỉ khi làm tình khiến cả hai mê đắm trong khoái lạc. Âm thanh rên khi bú dương vật có sức kích thích đặc biệt. Rên càng to, rung càng mạnh. Nếu chồng bạn thích, bạn cân nhắc sử dụng trứng rung tình yêu để tăng khoái cảm hỗ trợ đắc lực cho cuộc yêu.

2.2.Cách bú mút dương vật chỉ với môi và lưỡi

Nếu để răng cứa vào dương vật chàng sẽ bị đau. Nên khi Oral sex các nàng nên dùng lực của lưỡi để liếm, dùng môi để bú mút. Êm ái, nhẹ nhàng, mà kích thích mạnh mẽ.

Trong khi bạn ngậm dương vật, cách nút dương vật lúc này là hãy đánh lưỡi liên tục lên thằng nhỏ hoặc dùng lưỡi xoay tròn. Bạn trai sẽ hoàn toàn cảm nhận được mỗi cử động của chiếc lưỡi thần kỳ.

Kỹ năng này tuy khó, nhưng nhiều khoái cảm nhất.

2.3. Kinh nghiệm căn chỉnh cường độ bú mút

Đặt mua các loại âm đạo giả chất lượng, cảm giác sướng hơn thật
MUA ÂM ĐẠO GIẢ TẠI ĐÂY

Thay vì giữ nguyên 1 trạng thái từ đầu tới cuối, bạn gái nhanh mỏi miệng, bạn trai ít hứng thú. Hãy thay đổi liên tục cường độ bú mút.

Mỗi cá nhân có sự nhạy cảm của dương vật khác nhau. Nếu lần đầu tiên làm tình, bạn hãy chú ý cảm xúc. Nếu mút chim quá nhẹ, bạn tình như muốn cố đẩy dương vật vào sâu thêm. Nếu bú quá mạnh và dùng răng đụng vào, khiến bạn trai bị đau. Cậu nhỏ cụt hứng và xìu xuống.

 

2.4. Vừa sục cu khi bú liếm hòn dái

Hãy tận dụng bộ ngực để áp mạnh vào bíu dái, bạn tình sẽ cảm nhận được sự mềm mại của đầu vú. Dùng tay sục dương vật kết hợp với nước miếng để trơn láng như đang di chuyển trong âm đạo.

Sục cu sẽ là cách tuyệt vời nhất khi kết hợp cùng liếm mút hai hòn dái. Toàn bộ dương vật được kích thích như được 2 cô gái cùng lúc bú cu cho mình.

2.5. Cách nút cực mạnh cho chàng lên đỉnh

Có nhiều dấu hiệu để biết cậu nhỏ sắp “phun trào”: dương vật căng cứng tối đa, đầu khấc đỏ mọng, bìu dái săn lại. Hoặc chồng nói cho bạn biết chàng sắp ra.

Hãy bú mút mạnh, nhanh hơn, không ngưng nghỉ, không xao nhãng dù chỉ là 1 nhịp. Kết hợp vừa nút đầu cu vừa dùng tay sục, xoay tròn ở thân, bìu tinh hoàn. Bạn trai sẽ đạt đỉnh.

2.6. Nút chặt dương vật xuất tinh trong miệng

Đàn ông nào cũng ao ước được xuất tinh trong miệng bạn tình. Đây là sự ban ơn cao nhất trong tình dục, mà phái đẹp tặng bạn.

Điều này thật sự không dễ dàng vì mùi của tinh dịch rất…mắc ói.

Nhưng có cách khác để cậu nhỏ vẫn được kích thích, mà bạn gái không phải ngậm tinh dịch trong miệng. Hãy dùng lưỡi đánh mạnh và liên tục vào dưới đầu khấc, đây là nơi nhạy cảm nhất trên thân dương vật.

Xuất tinh trong miệng
Xuất tinh trong miệng

2.7. Vuốt ve dương vật để kéo dài hưng phấn

Sục và bú dương vật sau khi xuất tinh cần kinh nghiệm “thực chiến”. Đơn giản nhất là hãy tiếp tục vuốt ve mơn trớn, ôm sát và hôn nồng cháy tới khi dương vật xìu xuống hoàn toàn. Bạn trai được tận hưởng cảm xúc trọn vẹn, thỏa mãn nhất.

Trên đây là những thông tin về lý thuyết, mọi người có thể theo dõi trực tiếp tại video dưới đây để biết cách bú, mút, nút dương vật sướng nhất nhé
BẤM XEM TẠI ĐÂY

Những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net trong bài viết về cách nút dương vật, hy vọng đã thỏa mãn các bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi. DoChoiTinhDuc.Net rất hạnh phúc khi được giúp các cặp đôi bạn cải thiện chuyện chăn gối !

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời