Các bài tập giúp cô bé khít hơn tại nhà đơn giản

Chị em sau sinh, quan hệ tình dục quá nhiều hoặc sử dụng dụng cụ tình dục trong thời gian dài khiến “cô bé” bị giãn rộng, khô hạn, thâm xỉn màu, viêm nhiễm… làm cho phái đẹp tự ti trước bạn đời. Những ngại ngùng ấy làm mất cảm xúc khi “yêu”. Do đó, mối quan tâm hàng đầu của chị em là làm sao để vùng kín se khít. Các bài tập giúp cô bé khít hơn cũng vì thể trở thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu. Dưới đây là 4 bài tập đơn giản, dễ thực hiện tại nhà giúp chị em se khít vùng kín, mời chị em cùng theo dõi.

1. Lợi ích của chị em khi “cô bé” se khít

Xã hội hiện nay đang phát triển không ngừng, vì thế chị em không còn ái ngại khi nhắc đến quan hệ vợ chồng nữa. Chuyện đi thẩm mỹ vùng kín để giữ lửa hôn nhân hay thực hiện các bài tập giúp cô bé khít hơn, thu hẹp âm đạo được chị em quan tâm.

Chị em nào chẳng may sở hữu “cô bé” thâm đen, giãn rộng thì những lúc quan hệ có khi là một “cực hình”. Chị em không có nhiều hưng phấn. Cũng có nhiều cặp vợ chồng, vì “cô bé xuống cấp quá”, không thể thỏa mãn đối phương, dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Do đó, “cô bé” se khít là rất cần thiết với chị em. Ngoài việc bảo vệ sức khỏe, ngăn bệnh viêm nhiễm, còn giúp cho chị em giữ lửa hôn nhân.

Khi chị em thực hiện các bài tập giúp cô bé khít hơn, sẽ có nhiều lợi ích như:

– Hạn chế nguy cơ mắc bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, khô âm đạo… giảm thiểu tình trạng tiểu tiện không tự chủ.

– Giúp chức năng co giãn âm đạo khôi phục, khi âm đạo khít giúp tăng hưng phấn cho chị em, đưa khoái cảm khi “yêu” lên cao.

– Giúp sửa khiếm khuyết về cấu trúc âm đạo.

Vùng kín
Vùng kín

2. Các bài tập giúp cô bé khít hơn

Ngoài các bài tập thì anh em cũng có thể sử dụng các món đồ chơi tình dục để hỗ trợ làm se khít âm đạo của mình nhé
XEM TẠI ĐÂY

 

2.1. Bài tập kegel

Kegel là 1 trong các bài tập giúp cô bé khít hơn của bác sĩ phụ khoa đến từ Mỹ, giúp chị em sau sinh se khít vùng kín, cơ sàn chậu khỏe. Bài tập Kegel phổ biến với bà mẹ bỉm sữa vì nó giúp tăng sự săn chắc cho âm đạo. Giúp chị em giữ lửa hôn nhân, cùng sức khỏe cực kì tốt.

Bài tập Kegel được các chuyên gia đánh giá cao vì động tác nhịp nhàng, tác động vào cơ thành âm đạo – là bộ phận dễ bị giãn rộng sau khi sinh đẻ… Bài tập Kegel còn giúp tăng sự liên kết các cơ âm đạo, khiến chúng chắc chắn, qua đó làm se khít “cô bé”.

Bài tập kegel như sau:

Bài 1: nằm trên thảm, chị em đưa 1 ngón tay vào trong âm đạo. Cố gắng dùng các cơ của thành âm đạo kẹp lấy ngón tay. Duy trì động tác đến khi không chịu được nữa. Lặp lại trong 2 phút để đạt hiệu quả tối đa. Chị em thực hiện lần đầu, cần kiên trì tập 5 – 6 lần/ngày và tăng dần.

Bài 2: nằm thoải mái trên thảm, dạng hai chân sang hai bên, chụm lại ở gót chân tạo hình cánh bướm. Duy trì khoảng 10 giây, sau đó, chụm hai đầu gối lại, đưa đầu gối lên gần ngực, giữ 20 giây. Lặp lại động tác trong 2 phút.

Bài 3: chị em nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng hai chân, dang rộng bằng vai. Nâng từng chân lên, gan bàn chân và hai tay úp xuống sàn, khi nâng, không cong người, giữ thẳng lưng. Sau khi nâng người, từ từ hạ xuống. Thực hiện bài tập trong  5 – 7 phút, 1 ngày ít nhất 6 lần để hiệu quả.

Tập kegel
Tập kegel

Khi tập bài tập kegel, chị em lưu ý:

  • Trước khi tập, cần đi tiểu để bàng quang rỗng.
  • Bài tập yêu cầu chị em thở đều, thở sâu và thở chậm.
  • Cơ bụng, lưng, mông và chân phải khi tập phải thả lỏng.
  • Bài tập thích hợp với chị em bị giãn nhẹ âm đạo. Cần kiên trì, chăm chỉ tập đều đặn hằng ngày.

Kinh nghiệm hay: Thức ăn cho người tinh trùng yếu

2.2. Tập Squat

Squat khá quen thuộc với các chị em muốn tập cho hông nở, săn chắc. Squat giúp cải thiện vóc dáng và là 1 trong số các bài tập giúp cô bé khít hơn. Chị em có thể tập Squat tại nhà hoặc bất cứ đâu.

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, đưa 2 tay về phía trước.
  • Hạ thấp hông xuống thấp, song song với mặt đất, giữ tư thế này 45 – 60 giây rồi về thế ban đầu.

Squat có thể gây chấn thương nếu chị em tập luyện sai. Do đó, chị em cần tập chậm rãi. Chị em phải giữ cơ thể trên hai gót chân để tránh tai nạn đáng tiếc.

Tập Squat
Tập Squat

2.3 Tập Yoga

Yoga là bộ môn được chị em tập luyện hằng ngày, được biết đến như là cách giải tỏa căng thẳng, giúp sở hữu thân hình cân đối, xương khớp linh hoạt. Nhưng yoga còn là cách để giúp cô bé khít hơn cực kì hiệu quả. Chị em sinh thường, muốn tập yoga, phải sau 3 – 5 tháng, còn chị em sinh mổ, phải sau 6 tháng mới bắt đầu tập.

Khi tập luyện, chị em nên bắt đầu với những bài tập đơn giản trước. Sau đó, nâng dần độ khó để cơ thể thích nghi, tránh tổn thương có thể xảy ra, đem lại hiệu quả cao.

Một số bài tập Yoga để se khít vùng kín như sau:

  1. Chị em nằm ngửa trên sàn, 2 chân mở rộng sang 2 bên, 2 đầu gối gập lại và 2 gót chân chạm nhau. Thắt cơ vùng chậu, giữ khoảng 5 giây và thả lỏng. Lặp lại khoảng 10 lần liên tục.
  2. Chị em nằm ngửa, 2 chân duỗi, từ từ nâng từng chân một lên. Giữ thẳng lưng, không co người. Thực hiện hiện 5 lần/ngày, mỗi lần 5 phút.
  3. Nằm ngửa, đầu gối gập lại, chân mở rộng sang hai bên, thả lỏng. Co cơ âm đạo 3 giây rồi thả lỏng, lặp lại 10 lần. Thực hiện tầm 25 lần để có hiệu quả cao nhất.
Tập yoga
Tập yoga

2.4. Bài tập thể dục thông thường

Tập thể dục thông thường cũng hỗ trợ chị em se khít vùng kín.

Chị em nằm ngửa trên thảm, 2 tay để song song với thân, 2 lòng bàn tay úp dưới sàn. Giơ 1 chân hoặc 2 chân lên, giữ cho chân thẳng, người dưới sàn, không nhổm dậy. Từ từ hạ chân xuống, thực hiện từ 15 – 20 lần, 10 phút/ lần, ngày 5 lần để hiệu quả.

Chị em nào có nhu cầu sử dụng dương vật giả để tự sướng hoặc troll bạn bè
ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Trên đây là các bài tập giúp cô bé khít hơn đơn giản, dễ làm để chị em có được “cô bé” khít chặt như ngày nào. Se khít vùng kín cực kì quan trọng, không chỉ với sức khỏe âm đạo mà còn là chìa khóa vàng giữ lửa hôn nhân. Để được tư vấn thêm về cách làm se khít âm đạo, chị em vui lòng liên hệ DoChoiTinhDuc.Net:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời