Tại sao khi hôn con trai lại thích sờ?

Sờ mó khi hôn

Nụ hôn giúp gắn kết tình cảm, kết nối tâm hồn hai người lại với nhau. Các tác phẩm nghệ thuật đều coi nụ hôn là thiêng liêng và thăng hoa. Tuy nhiên, thực tế nhiều bạn nữ không thấy thoải mái khi hôn. Nguyên nhân là vì khi hôn, con trai cứ sờ mó khiến con gái cảm thấy ngại và khó chịu. Vậy tại sao khi hôn con trai lại thích sờ mó bạn gái, con trai hay đụng chạm vào vị trí nào? Cùng DoChoiTinhDuc.Net tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Tại sao khi hôn con trai lại thích sờ?

Hôn là hành động hai người yêu nhau thể hiện tình cảm. Con gái khi hôn thường sẽ vòng tay ôm lấy bạn trai và nhắm mắt tận hưởng. Còn với con trai, các anh có nhiều hành động hơn trong khi hôn. Điều này khiến phái nữ thắc mắc rằng tại sao khi hôn con trai lại thích sờ, thích đụng chạm khắp cơ thể con gái. Dưới đây là một số nguyên nhân:

1. Bởi bản tính muốn chinh phục và khám phá

Con trai ai cũng thích khám phá và chinh phục, nhất là với người yêu. Con trai thích khám phá mọi thứ và khi hôn là lúc khám phá người yêu dễ nhất. Vì thế, các chàng trai sẽ tận dụng tối đa giây phút đê mê với nụ hôn và dùng đôi tay mình “phiêu lưu” khắp cơ thể của nàng.

2. Không cưỡng được sự hấp dẫn của bạn gái

Các bạn gái thường có cái nhìn không mấy thiện cảm về những chàng trai thích sờ mó khi hôn. Thế nhưng, phái đẹp ơi, hãy thông cảm cho chàng, cũng chỉ là bởi chị em quá xinh đẹp và quyến rũ mà thôi. Bản năng đàn ông đã thôi thúc các chàng vuốt ve, mơn trớn cơ thể bạn gái khi hôn.

3. Tại sao khi hôn con trai lại thích sờ? là do cảm xúc dâng trào

Nụ hôn là chất xúc tác để cảm xúc dâng trào, khi đó, vì thế, tại sao khi hôn con trai lại thích sờ? là vì anh ấy sẽ khó kiểm soát được đôi tay mình. Đàn ông khi hôn say đắm thường vuốt ve những vị trí nhạy cảm của phái đẹp là vì thế.

4. Hưng phấn để tiến xa hơn

Nam giới có ham muốn tình dục cao hơn nữ giới rất nhiều. Vì thế, khi ở cạnh người yêu, trong đầu họ thường nghĩ tới chuyện chăn gối. Khi hôn, hưng phấn và ham muốn tình dục được đẩy lên cao trào. Đó là lý do vì sao con trai thích sờ mó, khám phá cơ thể đối phương bằng chính những hành động vuốt ve, ôm ấp và mơn trớn ngực, mông, eo và cả vùng kín để kích thích ham muốn của nàng. Khơi gợi hưng phấn của đối phương để dễ dàng “tiến xa” hơn khi ở nơi chỉ có hai người.

Tóm lại, việc con trai vuốt ve, đụng chạm cơ thể bạn gái khi hôn là bình thường. Không phải anh chàng “dê xồm” hay không đứng đắn, mà đây là bản năng của đàn ông. Các nàng đừng vội trách móc, nếu không thích, hãy góp ý để chàng rút kinh nghiệm.

Sờ mó là bản năng của đàn ông
Sờ mó là bản năng của đàn ông

II. Khi hôn con trai thường sờ vào chỗ nào?

1. Khuôn mặt

Khuôn mặt thể hiện trọn vẹn sự đáng yêu của con gái, vì thế khi hôn con trai rất thích chạm tay lên mặt con gái. Vừa thể hiện sự đáng yêu vừa là sự chiếm hữu. Đặt bàn tay lên khuôn mặt con gái và trao cho nàng nụ hôn còn thể hiện sự nâng niu trân trọng.

2. Eo

Khi hôn con trai cũng thích sờ vùng eo, bởi vì đặt tay vào vị trí này, anh ấy dễ chủ động kéo bạn lại gần hơn. Dùng vòng tay rộng của mình để ôm trọn vòng eo bạn gái. Khi hai người chạm vào nhau, truyền hơi ấm cho nhau khiến nụ hôn thăng hoa hơn.

3. Mông

Vùng eo gần mông, vì thế khi chạm vào eo, nhiều chàng sẽ lân la xuống bờ mông bạn gái. Nhiều chàng trai thích ngắm và chạm vào vòng 3 của phụ nữ bởi vì nó rất quyến rũ, đặc biệt là khi hôn. Khi hôn, bạn trai sờ hoặc bóp mông chị em chỉ đơn giản là vì anh ấy đang phê bởi nụ hôn nồng cháy.

4. Ngực

Ngực phụ nữ là kỳ quan tuyệt vời, nên quý ông nào cũng say mê và muốn chạm vào. Với nam giới, ngực bạn gái có sức hút vô hình, cho cảm xúc thăng hoa. Chính là để khám phá nơi nhạy cảm của con gái. Cũng chẳng lạ nếu hôn nhau, bàn tay hư hỏng của chàng lân la vào ngực bạn.

5. Vùng kín

Với cặp đôi đã “nếm trái cấm” rồi thì khi hôn nhau luồn tay vào vùng kín bạn gái là rất bình thường. Bởi vì, hôn say đắm khiến ham muốn tình dục của nam giới trỗi dậy, anh nào cũng muốn “vượt rào” với bạn gái.

Nếu khi đó cả hai đang ở nơi riêng tư thì sau nụ hôn cháy bỏng chắc chắn là chuyện quan hệ. Việc cạ “cậu nhỏ” vào “cô bé” chính là nam giới muốn kích thích đối phương để cả hai “tiến xa” hơn nữa.

Vì thế, nếu con gái thấy chàng có hành động này khi hôn thì phải chuẩn bị cho “chữ X thứ 3”. Nếu chưa sẵn sàng vượt rào thì hãy cố gắng dừng nụ hôn lại để ngăn sự rạo rực dâng trào của chàng.

Hôn

Đọc xong bài viết, chắc bạn nữ đã biết tại sao khi hôn con trai lại thích sờ soạng trên cơ thể mình rồi chứ. Nếu có bất kì thắc mắc nào về chuyện nam nữ hoặc muốn tư vấn về các loại sextoy cao cấp thì hãy liên hệ tới DoChoiTinhDuc.Net để được giải đáp nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn sử dụng hiệu quả và an toàn. Các phương thức liên hệ có thể áp dụng:

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời