Tâm sự của người sử dụng búp bê tình dục

Búp bê tình dục cao cấp

Vào năm 2019, trang The Sun đã thực hiện cuộc phỏng vấn với 3 người đàn ông để nghe họ giải thích tại sao nhiều nam giới ngày nay lại thích chuyển sang sử dụng búp bê tình dục, thay vì ở bên vợ hoặc trải qua các mối quan hệ tình cảm ngoài đời thực.

Ngồi trên chiếc ghế sofa với chiếc áo gợi cảm và một bên tay cầm lon bia là cô búp bê tình dục có tên Kristal. Đó chính là người phụ nữ của Nick, một người đàn ông lái xe tải đến từ Ontario, Canada. Anh ta đã chi hơn 6000 bảng Anh (tương đương hơn 180 triệu đồng) để đưa Kristal về nhà. Đây là mẫu búp bê tình dục được làm thủ công, đang bán chạy trên thị trường trong những năm gần đây.

Mọi bộ phận của búp bê từ tóc, mắt cho đến vóc dáng đều được làm theo yêu cầu riêng. Thậm chí, khách hàng còn có cơ hội dùng thử trước khi quyết định có mua hay không. Nhiều nhà phê bình cho rằng việc sở hữu một con búp bê tình dục là hành động kỳ quái. Nhưng điều gì đã khiến nhiều người đàn ông vượt qua mọi lời dị nghị và mỉa mai để quyết định sử dụng búp bê tình dục? Dưới đây là lời chia sẻ của 3 người đàn ông mà trang The Sun đã phỏng vấn.

Búp bê tình dục
Búp bê tình dục

“Tôi đã ôm Kristal mỗi khi cô đơn hay trải qua một ngày khó khăn”

Nick là người đàn ông  ngoài 30 tuổi, anh ta biết bản thân thường đặt búp bê Kristal nằm bên cạnh mình cảm thấy cô đơn. Người đàn ông này cũng chia sẻ là anh thường ôm chặt Kristal mỗi khi trải qua một ngày tồi tệ.

Vào tháng 3/2017 Nick, đã bỏ ra một số tiền lớn để đặt mua “cô gái trong mơ” từ nhà máy sản xuất búp bê tình dục, Abyss Creations. Anh ta đã yêu cầu nhà sản xuất hãy tạo cho mình một cô gái nóng bỏng có mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh quyến rũ. Tỷ lệ gương mặt và cơ thể của Kristal đều do anh ta lựa chọn mà theo Nick đó là số đo hoàn hảo.

Sau khi lựa chọn  màu da, kích cỡ vòng 1 và phong cách thời trang của Kristal, Nick đã hình dung ra cái ngày anh được gặp “người đẹp” trong mơ, đó sẽ là một cảm xúc khó tả. 

Trong thời gian chờ đợi , Nick luôn trong trạng thái hồi hộp và phấn khích. Hai tuần sau, anh đón “nàng” về nhà và cả hai đã cùng thưởng thức tách cà phê bên nhau rồi sau đó là quan hệ yêu đương.

Nick là một người đàn ông độc thân và không có con cái. Anh cho biết mình có mối quan hệ xa cách với phụ nữ ngoài đời thực. Anh cảm thấy không  thoải mái khi ở bên cạnh họ. 

“Cảm giác thật tuyệt vời khi vào cuộc yêu với Kristal nhưng tất nhiên nó không thể giống với một người phụ nữ ngoài đời được. Mặc dù vậy, tôi vẫn luôn tôn trọng và quan tâm, chăm sóc nàng như là người phụ nữ của mình”, Nick cho biết.

Gia đình và người bạn thân  của Nick biết anh có sở hữu búp bê tình dục nhưng Nick chưa bao giờ tỏ ra khoe khoang”bạn gái” của mình cho mọi người.

Búp bê tình dục nữ dành cho nam
Búp bê tình dục nữ dành cho nam

Xem thêm: Những lưu ý khi sử dụng máy tập dương vật

“Tôi thích được âu yếm và được yêu thương hết mình”

Ông Izla, ở độ tuổi 60, đang làm trong lĩnh vực công nghệ đã tìm đến búp bê tình dục sau khi chịu nhiều tổn thương bởi những mối quan hệ thất bại. Cuộc hôn nhân thứ 2 của Izla kéo dài 23 năm và ông đã có 2 người con trai lớn. Vào năm 2014, Izla vô tình phát hiện ra những con búp bê tình dục được rao bán trên internet trước khi cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ.

Sau đó, Izla đã mua lần lượt 6 con búp bê tình dục và cho biết, nhu cầu về một người bạn tình và việc thỏa mãn được cả chuyện giường chiếu đều được đáp ứng. 6  búp bê lần lượt được đặt tên là Diane, Honey, Dianna, Tiffany, Kissy và Erin.

“Tôi không còn quan tâm đến việc phải theo đuổi một mối quan hệ với người phụ nữ nào khác. Ở bên búp bê tình dục tôi cảm thấy vui vẻ và thoải mái, thậm chí là còn tốt hơn cả việc ở bên một cô gái thực sự. Tôi đã già rồi và tất cả những gì tôi mong muốn làm trong những năm tháng cuối đời đó là sự vui vẻ”, Izla, cho hay.

Ông cho biết ở bên cạnh Diane, Honey, Dianna, Tiffany, Kissy và Erin. Ông Izla cảm thấy hạnh phúc thực sự. Izla thích cảm giác mỗi ngày được chăm sóc và nâng niu những “người phụ nữ”  ở bên cạnh, khiến ông không bao giờ phải phiền lòng.

“Người thay thế cho vợ tôi giúp mối quan hệ trong gia đình bớt căng thẳng”

Đối với anh TJ, việc sở hữu cô nàng búp bê tình dục tên là Tasha là một quyết định đúng đắn. TJ cho biết, vợ anh là một người bạn tốt nhất nhưng là một người có vấn đề sức khỏe.

“Vợ tôi đau ốm triền miên vì mang nhiều bệnh trong người và phải trải qua nhiều đợt trị liệu. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang duy trì mối quan hệ thân thiết”, anh TJ cho biết.

Tasha là một cô nàng được TJ mua về để ” thay thế” cho vợ mình. Theo anh, nhiều người vợ sẽ trở nên ghen tuông khi chồng ngoại tình với cô gái khác. Cho nên, để mối quan hệ giữa anh và vợ không căng thẳng mà anh vẫn thỏa mãn được nhu cầu của mình thì việc sở hữu một con búp bê tình dục là giải pháp đúng đắn.

TJ nói rằng vợ chồng anh không thể quan hệ tình dục với nhau. Bởi vì mỗi khi gần gũi, vợ anh lại không thể chịu đựng được vì cơ thể đang ốm yếu. Do đó, việc mua búp bê tình dục làm cho cả hai vợ chồng giải tỏa được gánh nặng. TJ thường ngồi ghế sofa và xem TV với búp bê tình dục. “Cô ấy là một người tình vô cùng cá tính và gợi cảm”, TJ cho hay.

Sử dụng búp bê tình dục
Sử dụng búp bê tình dục

TJ cũng cảm thấy sảng khoái và được thỏa mãn khi quan hệ với Tasha. Anh không phải lo lắng nếu như chẳng may gặp trở ngại gì khi đang “vào cuộc”. Và quan trọng là có thể thoải mái “ngoại tình” mà gia đình mình không tan nát.

Theo The Sun, hiện nay nhiều người đàn ông tìm đến búp bê tình dục  không chỉ đơn thuần là để thỏa mãn tình dục. Những cô nàng búp bê  giúp họ giải tỏa được những áp lực và căng thẳng trong cuộc sống, khiến họ cảm thấy thoải mái hơn bất chấp một bộ phận trong xã hội ngày nay chưa thể chấp nhận sự tồn tại của búp bê tình dục này trong cuộc sống hàng ngày.

Trên đây là tâm sự của những người đàn ông sử dụng búp bê tình dục. Để sở hữu một búp bê tình dục cao cấp chất lượng. Các bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín như DoChoiTinhDuc.Net chúng tôi.

Khi mua búp bê tại DoChoiTinhDuc.Net khách hàng có quyền lợi rõ ràng để đảm bảo không bị lừa đảo và xác thực xuất xứ nguồn gốc của búp bê.

Búp bê có giá trị cao nên shop nhận đặt hàng và chế tác theo hợp đồng đảm bảo giao hàng cho khách là sản phẩm mới 100%. DoChoiTinhDuc.Net giao cẩn thận, đóng thùng kín đáo, đến tận tay người mua.

Hãy liên nhanh tay liên hệ theo thông tin dưới đây:

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396.133.288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời