Kích thước mà máy tập dương vật đem lại

Nguyên lý hoạt động máy tập tăng kích thước cậu nhỏ

Tiêu chuẩn kích thước dương vật của nam giới Việt Nam? Có cách nào để làm tăng kích thước dương vật tại nhà đơn giản, an toàn và hiệu quả? Kích thước mà máy tập dương vật có thể đem lại là bao nhiêu? Tất cả các vấn đề này sẽ được DoChoiTinhDuc.Net giải đáp ở ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn kích thước dương vật của nam giới Việt Nam

Theo thống kê, chiều dài dương vật của đa số đàn ông Việt Nam trong khoảng 11cm-13cm khi cương cứng. Còn chu vi “cậu nhỏ” khi cương cứng rơi vào khoảng 6.5cm – 13cm 

Những “cậu nhỏ” khi cương cứng chỉ có kích thước dưới 9cm được xem là dương vật có kích thước “khiêm tốn”. Tuy nhiên, vấn đề này bạn cũng không nên lo lắng quá. Hiện nay có rất nhiều cách để cải thiện kích thước dương vật tại nhà an toàn và vô cùng dễ dàng được rất nhiều cánh mày râu đã áp dụng thành công

Có cách nào để làm tăng kích thước dương vật tại nhà đơn giản, an toàn và hiệu quả?

Được sở hữu một cậu nhỏ có kích thước lớn là niềm kiêu hãnh của cánh mày râu. Vì vậy họ luôn tìm mọi cách để có thể cải thiện kích thước của cậu nhỏ. Sau đây là một số cách làm tăng kích thước dương vật tại nhà đơn giản, an toàn và hiệu quả được nhiều cánh mày râu áp dụng:

Duy trì lối sống lành mạnh

  • Không sử dụng chất kích thích như: Thuốc lá, bia rượu, ma túy… 
  • Uống đủ nước, ngủ đủ giấc, rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên
  • Không để laptop lên đùi khi đang làm việc. Bởi với thói quen này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
  • Luôn luôn lạc quan, yêu đời, tránh tình trạng căng thẳng. 
  • Hạn chế việc thủ dâm.
  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ và thường xuyên cắt tỉa lông mu 
Duy trì lối sống lành mạnh
Duy trì lối sống lành mạnh

Tăng kích thước dương vật bằng thực hiện chế độ ăn lành mạnh

Bên cạnh việc duy trì lối sống lành mạnh, các quý ông cũng nên kết hợp cùng với việc thay đổi chế độ ăn lành mạnh để giúp cho cậu nhỏ nhanh chóng đạt được kích thước như mong muốn. Sau đây là những thực phẩm được xem là bài thuốc quý để tăng kích thước cậu nhỏ:

– Chuối: Không chỉ giàu kali mà còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác rất tốt cho cậu nhỏ. Vì thế, mỗi ngày bạn nên ăn 1 – 2 quả chuối để nhanh chóng thay đổi được kích thước của cậu nhỏ nhé!

– Cá: Là loại thực phẩm rất giàu protein, đạm và axit amin arginine nên vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ làm tăng tuần hoàn máu đi khắp cơ thể giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ một cách tự nhiên. 

– Hàu: giàu vitamin B12 và kẽm có tác dụng giúp tăng cường khả năng cương dương rất tốt. Vì vậy, hàu biển được xem là thần dược đối với sức khỏe sinh sản của cánh mày râu. 

Ngoài ra bạn cũng nên tăng cường thêm các loại thực phẩm khác như: Trứng, sữa, thịt bò, giá đỗ, quả bơ, rau chân vịt…

Tăng kích thước “cậu nhỏ” bằng máy tập dương vật

Một dụng cụ y tế cho kết quả khá bất ngờ giúp cải thiện kích thước dương vật được các chuyên gia khuyên dùng đó là: Sử dụng máy tập dương vật. Kỹ thuật này được áp dụng dựa vào các tác động vật lý của máy lên dương vật của nam giới. Nhờ đó, khả năng cương cứng của cậu nhỏ được rèn luyện và dần được tăng lên. Với phương pháp này, tuy  an toàn và mang lại hiệu quả cao nhưng bạn cần thực hiện đúng kỹ thuật và mất khá nhiều thời gian chờ đợi. Để phương pháp này đạt hiệu quả cao nhất và hạn chế gây tổn tưởng cho cậu nhỏ, bạn nên sử dụng sản phẩm Gel bôi trơn.

Máy tập dương vật
Máy tập dương vật

Kích thước mà máy tập dương vật có thể đem lại là bao nhiêu?

Theo kết quả khảo sát trên thực tế ở những người đã từng sử dụng sản phẩm máy tập dương vật. Đại đa số đều cho rằng kích thước cậu nhỏ của họ đã được cải thiện đáng kể chỉ sau một thời gian kiên trì tập luyện. 

Cơ chế vận hành của máy tập dương vật tương tự như việc bạn tập gym. Mục đích chính của máy là giúp tăng cơ, tăng gân. Khi sử dụng máy tập dương vật, cậu nhỏ sẽ được cho vào trong ống hút của máy và ngăn cách bởi lớp silicon mềm ở giữa bảo vệ. Trong quá trình sử dụng, với sự cọ xát  của dương vật và ống hút nếu được duy trì tập luyện thường xuyên sẽ làm các cơ và thể hang của dương vật được vận động và dần dần kích thước dương vật to và dài hơn một cách tự nhiên nhất.

Chưa kể đến công dụng của máy tập dương vật còn giúp cậu nhỏ tăng sức chịu đựng và kiểm soát quá trình xuất tinh được tốt hơn giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

Tóm lại nếu bạn đang tự ti, mặc cảm về kích cỡ “cậu nhỏ” của mình thì nên sử dụng máy tập dương vật. Hiện nay có rất nhiều cánh mày râu đã sử dụng và mang lại kết quả rất tốt, tăng kích thước từ 3-5cm chỉ trong vòng một tháng. 

Máy tập dương vật giúp làm tăng kích thước cậu nhỏ
Máy tập dương vật giúp làm tăng kích thước cậu nhỏ

Tuy nhiên, mỗi người lại có một cơ địa khác nhau nên thời gian cho kết quả cũng sẽ khác nhau. Nhưng điều quan trọng là bạn chọn được một máy tập phù hợp và kiên trì tập luyện trong một thời gian dài sẽ giúp cải thiện đáng kể cả về kích thước cũng như rèn luyện được sự cương cứng và sự dẻo dai cho cậu nhỏ ngay tại nhà.

Trên đây là những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net về thông tin kích thước mà máy tập dương vật có thể đem lại là bao nhiêu? DoChoiTinhDuc.Net là  một trong những địa chỉ bán dụng cụ máy tập dương vật uy tín nhất hiện nay, mặt hàng được shop bảo hành trong thời gian dài. Hơn nữa, DoChoiTinhDuc.Net còn có đội ngũ nhân viên tận tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn bất cứ điều gì khi bạn gặp phải những khó khăn trong việc tìm kiếm mua và sử dụng sản phẩm.

Mọi thông tin xin liên hệ

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396.133.288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời