Nghiện làm tình thì phải làm sao, nguyên nhân nghiện SEX

Nghiện làm tình thì phải làm sao

Chúng ta có thể bắt gặp những người nghiện game, nghiện rượu, nghiện thuốc lá, nghiện ma túy… Nhưng ít khi nghe đến chứng nghiện làm tình. Những người mắc chứng nghiện làm tình thường có những hiện gì? Có những biện pháp nào để ngăn chặn hội chứng nghiện làm tình? Tất cả những vấn đề này sẽ được DoChoiTinhDuc.Net chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Các biểu hiện của chứng nghiện làm tình

Nghiện làm tình hay còn gọi là nghiện sex là tình trạng rối loạn ham những muốn tình dục quá mức. Một người có thể mắc chứng nghiện làm tình nếu họ có một số những biểu hiệu sau:

– Có những suy nghĩ và tưởng tượng về tình dục và luôn có cảm giác thôi thúc, khát khao được thực hiện nó, đến mức xao nhãng trách nhiệm với gia đình, công việc…

– Bạn đã cố kiềm chế những hoang tưởng tình dục nhưng những hành vi này chiếm rất nhiều quỹ thời gian của bạn và bạn thấy rằng khó có thể kiểm soát được chúng.

– Bạn vẫn tiếp tục thực hiện những đam mê tình dục mặc dù biết rằng nó sẽ gây ra những hậu quả có thể đến với mình như: Nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, mang thai ngoài muốn, giảm năng suất công việc, mất đi những mối quan hệ quan trong cuộc sống, hoặc những vấn đề về pháp lý….

– Dùng hành vi nghiện làm tình của mình như một lối thoát để giải tỏa khỏi các áp lực từ về tâm lý như: sự cô đơn, lo lắng, trầm cảm…

– Thích tìm đến các nơi như: gái mại dâm, xoa bóp (massage).

– Có những cử chỉ suồng sã, thích sờ mó, động chạm vào người khác dù không được phép.

Nghiện làm tình hay còn gọi là nghiện sex
Nghiện làm tình hay còn gọi là nghiện sex

Bạn đọc tham khảo: Hướng dẫn nữ thủ dâm với dương vật giả

Một số biện pháp ngăn chặn hội chứng nghiện làm tình 

Nếu bạn nhận thấy mình có những biểu hiện của chứng nghiện làm tình trên hãy tìm cách cai càng sớm càng tốt. Để tránh được những hậu quả đáng tiếc do chứng nghiện làm tình gây ra, bạn có thể thử những biện pháp sau đây:

Không xem phim khiêu dâm

Xem phim khiêu dâm hay phim “sex” là một trong những nguyên nhân kích thích dục vọng của con người. Khi xem phim xong, bạn thường có hành vi tìm mọi cách để giải tỏa nhu cầu tình dục.

Chính vì vậy, bạn cần tập thói quen hạn chế tối đa xem các loại hình ảnh, phim có nội dung văn hóa phẩm đồi trụy. Thay vào đó, bạn hãy xem những thể loại phim lành mạnh như: Phim hài, phim khoa học viễn tưởng, phim hành động,…

Tập suy nghĩ những điều lành mạnh hơn

Bất kỳ một suy nghĩ nào liên quan đến tình dục sẽ dẫn dắt bạn đến hành động để thỏa mãn một cách nhanh chóng nhất. Và ngay lúc này, nếu không thực hiện thủ dâm thì bạn sẽ tìm kiếm một đối tượng nào đó để quan hệ tình dục. Do không kiểm soát được cảm xúc, hậu quả mà bạn sẽ gây ra sẽ rất khá nghiêm trọng như: phạm tội dâm ô, cưỡng dâm, hiếp dâm,…

Tập thể dục, thể thao thường xuyên

Việc luyện tập thể dục, thể thao một cách thường xuyên cũng là một trong những cách cai nghiện việc làm tình khoa học và lành mạnh nhất. Bởi không chỉ riêng hoạt động tình dục mới giúp não bộ tiết ra hormone hạnh phúc. Mà loại  hormone này còn được sản xuất ngay cả trong những hoạt động rèn luyện thể chất

Chính vì vậy, nếu bạn chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao một cách khoa học sẽ giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh và luôn cảm thấy được hưng phấn, yêu đời hơn. Dần dần những suy nghĩ về tình dục sẽ nhanh chóng biến mất.

Làm tình là một hoạt động mang lại một số lợi ích về mặt sức khỏe
Làm tình là một hoạt động mang lại một số lợi ích về mặt sức khỏe

 

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục

 Trong trường hợp bạn đã áp dụng những biện pháp trên nhưng không thể tự mình cai nghiện được chuyện làm tình, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của các dụng cụ hỗ trợ tình dục. Nếu bạn là phụ nữ có thể sử dụng đến các dòng sản phẩm như: Dương vật giả, trứng rung tình yêu, chày rung tình yêu, lưỡi liếm…Tuy nhiên, trên thực tế thì sản phẩm dương vật giả vẫn là loại đồ chơi tình dục phổ thông được nhiều chị em yêu thích nhất. Bởi nó được thiết kế giống đến 99% như dương vật thật của nam giới vừa có giá thành hợp lý và đem lại cảm giác chân thực nhất.

Còn bạn là nam giới thì có thể thỏa mãn việc làm tình của mình bằng các dụng cụ tự sướng như: Âm đạo giả, cốc thủ dâm, búp bê tình dục….

Tựu chung, làm tình là một hoạt động mang lại một số lợi ích về mặt sức khỏe cũng như cảm xúc với người thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn cuồng làm tình một cách thái quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, hạnh phúc gia đình thậm chí còn phải đối diện đến vấn đề pháp lý. Để tránh gặp phải những điều không mong muốn này, bạn nên thực hiện nghiêm túc các cách cai chứng nghiện làm tình và chỉ nên thực hiện điều này với tần suất vừa phải và lành mạnh để bảo vệ sức khỏe của mình.

Nếu bạn cần các dụng cụ hỗ trợ tình dục an toàn, lành mạnh thì có thể tham khảo tại DoChoiTinhDuc.Net. Một đơn vị phân phối các loại đồ chơi tình dục chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Bên cạnh đó Shop còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ lắng nghe và thấu hiểu tất cả những chia sẻ từ bạn. Qua đó, dựa trên những kinh nghiệm lâu năm của mình, sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất giúp bạn khắc phục thói quen xấu này.

Mọi thông tin xin liên hệ

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396.133.288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời