Kinh nghiệm chọn mua sextoy nữ cần biết

Sử dụng sextoy an toàn

Bạn muốn sử dụng sextoy cho nữ để có những trải nghiệm mới lạ, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Và đây là hướng dẫn cách chọn mua đồ chơi tình dục cho người mới bắt đầu dành cho bạn, nó chỉ cho bạn cách tìm chính xác những sản phẩm bạn đang cần. Cho dù bạn mua sextoy cho mình hoặc cho người khác sử dụng, thì có một số điều cần biết trước khi chọn mua sextoy. Hãy đọc bài viết này để biết cách chọn mua sextoy đúng sản phẩm mình đang cần nhé!

Đầu tiên bao giờ cũng có câu hỏi mình thích gì?

Hiểu được mình thích gì? muốn được kích thích điểm nhạy cảm nào trên cơ thể mình thì DoChoiTinhDuc.Net có một số gợi ý cho bạn

Sex toy kích thích âm vật bên ngoài: Bạn hãy chọn mua máy rung, chày rung kích thích âm vật, trứng rung tình yêu hoặc là lưỡi liếm âm đạo.

Sex toy có thể kích thích bên trong âm đạo hoặc ở điểm G: Bạn hãy dùng dương vật giả gắn tường, cu giả cầm tay hoặc là dụng cụ kích thích điểm G.

Sex toy kích thích âm vật và âm đạo: Bạn hãy tìm mua dương vật giả đa năng hay một số loại có động cơ có tính năng rung kép.

Tôi muốn nhìn và cảm nhận một sextoy như thật: Bạn nên dùng một số loại dương vật giả như thật.

Một vật gì đó rất kín đáo: Bạn có thể dùng các loại sex toy mini với máy rung cực êm không tạo tiếng ồn.

Sextoy mini
Sextoy mini

Kích thước loại dương vật giả nào phù hợp với bạn?

Để xác định được độ rộng của “cô bé” quả thật có chút vấn đề. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn được một sản phẩm “vừa khít” dựa trên lứa tuổi của mình. Nếu như bạn trong nhóm những cô gái mới lớn, chưa quan hệ tình dục nhiều lần, hãy chọn sextoy cho nữ  mini size. Vì giai đoạn này âm đạo vẫn còn  khít và nhỏ. Tuy độ đàn hồi của âm đạo rất tốt nhưng chọn size lớn sẽ khiến bạn bị đau. Do bị căng cơ “cô bé” quá mức.

Với các cô gái đã trưởng thành, độ tuổi từ 25 – 35 tuổi và chưa sinh con. Hãy chọn mua sextoy cho nữ loại size trung bình. Kích thước 7 inch là một trong những sự lựa chọn lý tưởng.

Trong trường hợp bạn đã trải qua thời kỳ sinh nở hay đã khá nhiều tuổi. Lúc này âm đạo  đã bị nới rộng và không còn độ đàn hồi tốt nữa. Các bạn hãy chọn loại đồ chơi tình dục có size lớn một chút. Việc chọn kích thước chỉ áp dụng đối với cu giả. Nếu bạn quá đắn đo có thể liên hệ trực tiếp với DoChoiTinhDuc.Net để được tư vấn cụ thể. Hoặc có thể chọn qua những dòng sextoy khác không đòi hỏi về yếu tố kích cỡ ví dụ như trứng rung, lưỡi liếm hay chày rung,…

Chọn mua sextoy cho nữ như thế nào để phù hợp với sở thích?

Bạn thích cảm giác chân thật hay sự táo bạo? Bạn thích được làm tình hay thích kiểu bú liếm giống như Oral sex? Bạn muốn được lên đỉnh nhanh chóng hay thích được kích thích và chơi đùa cùng với khoái cảm? Cái bạn cần là bí quyết sử dụng sextoy kích thích bạn tình. Và chỉ có bạn mới hiểu rõ bạn muốn điều gì nhất. Cho nên, trước khi quyết định mua, trước hết hãy xác định mình muốn gì nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Dương vật giả không rung sẽ thích hợp cho những các nàng đơn thuần. Tức là chỉ có hứng thú và lên đỉnh khi cảm giác đồ chơi người lớn đó giống với dương vật thật nhất. Còn loại rung và tích hợp thêm nhiều chức năng rung ngoáy thụt,…chỉ thích hợp với những chị em táo bạo và thích khám phá tình dục.

Trứng rung, lưỡi liếm, chày rung hay quần lót rung,…Đây là những sản phẩm kích thích khoái cảm cực kỳ tốt. Người dùng sẽ có cảm giác như đang được bú liếm, mút hay đang được chọc ngoáy đầy hưng phấn từ một quý ông có kỹ nghệ Oral sex tuyệt đỉnh. Cho nên, những loại sextoy sẽ là bạn tình lý tưởng cho những ai nghiện Oral sex.

Chắc chắn bạn sẽ có một đời sống tình dục thăng hoa và viên mãn khi cộng hưởng tất cả những loại sextoy này lại với nhau. Vì vậy, nếu có đủ khả năng chi trả cho chúng, bạn ngại gì không sở hữu và dần dần trải nghiệm hết tất cả. Để luôn cảm thấy mới mẻ, hào hứng và thực sự thăng hoa trong tình dục?

Dương vật giả rỗng ruột
Dương vật giả rỗng ruột

Giá mua sextoy cho nữ phù hợp với ngân sách của bạn

Khi mua đồ sextoy cho mình hay cho bạn tình, ngân sách của bạn là yếu tố lớn nhất để chọn mua đồ chơi hoàn hảo. Bạn hãy bắt đầu với những loại sextoy giá rẻ ít tốn kém, đó cũng là một cách để  thử nghiệm, nhưng nếu chỉ mua loại đồ chơi tình dục rẻ nhất mà bỏ qua yếu tố xem có đúng với nhu cầu và có phù hợp với mình không, điều này có thể dẫn đến thất vọng khi dùng hay không? Hãy nhớ xem đánh giá của khách hàng đã dùng cũng như giá cả loại sản phẩm đó.

Tìm mua hàng tại shop sextoy uy tín

Sau khi hiểu rõ về nhu cầu và sản phẩm mình cần mua, các bạn cũng cần tìm đến những địa điểm bán sextoy cho nữ uy tín, lâu năm. Đặc biệt, tại khu vực Hà Nội, hay nhiều tỉnh thành khác bạn có thể thể mua trực tuyến online với cửa hàng chúng tôi DoChoiTinhDuc.Net với bề dày kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng đồ chơi người lớn. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn từ chất lượng sản phẩm đến thái độ phục vụ.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DoChoiTinhDuc.Net

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396.133.288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời