Những nguy hiểm khi dùng Đồ chơi BDSM

Đề cao tính an toàn khi BDSM

BDSM có lẽ trở nên nổi tiếng được nhiều cặp đôi yêu thích là thông qua bộ phim “Năm mươi sắc thái”. Thậm chí, họ còn cho rằng, đồ chơi BDSM là gia vị quan trọng của đời sống tình dục. Trái ngược với quan điểm này, vẫn còn nhiều quan điểm khá bảo thủ, thậm chí phản cảm, họ cho rằng, kiểu tình dục đó là biến thái, không lành mạnh. Vậy thực chất bạo dâm là gì? Những nguy hiểm khi dùng đồ chơi BDSM, mời các bạn tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của DoChoiTinhDuc.Net.

Bạo dâm là gì?

Bạo dâm, khổ dâm được coi là hành vi tình dục bất thường. Đàn ông hoặc phụ nữ có biểu hiện thô lỗ với bạn tình. Họ chỉ thấy hạnh phúc viên mãn khi nửa kia chịu đau khổ và thiệt thòi. 

Người mắc chứng bạo dâm thường tàn nhẫn và rất độc ác. Do đó, hành vi này bị xem là biểu hiện của một căn bệnh tâm thần, đồi bại. Bạo dâm tiếng anh tên là BDSM – từ dùng để chỉ quan hệ của người tham gia tình dục bạo dâm.

Đặc biệt:

  • B: Bondage: Nô lệ 
  • D: Discipline: Trừng phạt
  • S: Submission & Dominance: là sự phục tùng và thống trị
  • M: Masochism và Sadism: là khổ dâm và bạo dâm

Bạo dâm hiểu đơn giản là hình thức quan hệ bất thường. Cách giao tiếp thô nhưng đem đến cảm giác mới lạ cho những người tham gia. Để không có những nguy hiểm khi dùng đồ chơi BDSM, bạn cần thủ quy tắc để không làm tổn thương chính mình.

Bdsm Bondage
Bdsm Bondage

Quan hệ kiểu bạo dâm có lợi ích gì?

Thực tế, quan hệ tình dục bạo dâm thường có ngôn ngữ thô tục, hành động mạnh mẽ. Dưới góc độ khoa học, hành vi này cũng có những lợi ích nhất định: 

– Cải thiện sức khỏe tinh thần, một nghiên cứu công bố năm 2013 về đặc điểm tâm lý của người tham gia bạo dâm. Nhóm nghiện bạo dâm thường cảm thấy an toàn, tâm trạng tốt vì họ biết họ cần gì, họ đang kiểm soát được.

– Giảm căng thẳng đầu óc, bạo dâm làm giảm cortisol, hormone căng thẳng tương tự như tập thể dục. Nhờ đó, bạn có thể tránh bị cao huyết áp, kháng insulin hoặc suy giảm hệ miễn dịch. Tinh thần trở nên vui vẻ, thoải mái, gắn kết quan hệ, tăng cường sinh lý. Sử chỉ ra, sự thay đổi nội tiết tố, các cặp vợ chồng tham gia bạo dâm còn thêm gắn kết. Không những không thấy những nguy hiểm khi dùng đồ chơi BDSM mà BDSM còn được biết đến như 1 liều thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ hiệu nghiệm nếu quý ông giảm ham muốn, cận kề mãn dục nam.

Nên hay không nên quan hệ bạo dâm?

Có bước vào quan hệ bạo dâm không là tùy vào lối suy nghĩ và thể chất của bạn. Bởi BDSM là hoạt động tình dục bất thường, tiềm ẩn những nguy hiểm khi dùng đồ chơi BDSM và nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Các chuyên gia coi bạo dâm là căn bệnh, quan niệm lệch lạc về quan hệ tình dục. Người mắc chứng bạo dâm cần điều trị kịp thời.

Nếu muốn quan hệ bạo dâm để tìm trải nghiệm mới hoặc cải thiện tình dục bạn cần có cái nhìn cởi mở hơn về điều này. Tương tự như đồng tính nữ, và đồng tính nam – trước kia mọi người coi là bệnh, nhưng đến nay đã được chấp nhận. Quan trọng là luôn biết cách kiểm soát BDSM.

Những nguy hiểm khi dùng đồ chơi BDSM?

– Nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục như máu, chất dịch như tinh trùng, nước bọt,… dịch âm đạo, làm tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội.

Những nguy hiểm khi dùng đồ chơi BDSM là gây thiệt hại cho cơ thể: bởi Set quà tặng đồ chơi BDSM cho bạn bè bao gồm roi, dây thừng, nến, kẹp ngực, mặt nạ, kẹp bộ phận sinh dục … có thể gây hại đến cơ thể.

– Vi phạm luật pháp: một số quốc gia trên thế giới coi bạo dâm là tội phạm tình dục. Thậm chí bị truy tố theo pháp luật nếu hành vi này bạn tình không đồng ý hoặc gây chấn thương cho người kia. Ở Việt Nam, bạo dâm chưa bị xem là tội phạm tình dục nhưng việc hành hạ bạn tình mà họ không đồng ý thì kẻ bạo hành sẽ xử tội hiếp dâm và tội cố ý gây thương tích.

BDSM làm tăng hưng phấn tình dục
BDSM làm tăng hưng phấn tình dục

Lưu ý khi quan hệ bạo dâm?

Thực tế, những nguy hiểm khi dùng đồ chơi BDSM luôn tiềm ẩn bởi nó đi kèm nguy cơ chấn thương, ảnh hưởng đến sức khỏe. Các cặp đôi lưu ý khi quan hệ bạo dâm:

Thứ 1, cần có sự đồng ý của bạn tình, là sự tự nguyện của hai bên. Yếu tố này rất quan trọng nhằm duy trì quan hệ, khiến cho cuộc giao hợp thú vị và giàu cảm xúc.

Thứ 2, cẩn thận để không bị thương, bạo dâm tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên cần thận trọng khi quan hệ để không gặp tổn thương không đáng có. Cặp đôi nên nắm được công dụng và rủi ro của đồ chơi bạo dâm trước khi sử dụng. Hai bạn nên thống nhất về cách ra hiệu nếu muốn dừng quan hệ này.

Thứ 3, luôn kiểm soát, kẻ bạo dâm có trách nhiệm sẽ biết đánh giá đúng tình huống. Bạn cần chọn đối tác có khả năng kiểm soát bản thân, biết tôn trọng giới hạn của bạn. Để tránh các tổn hại về thể chất và tinh thần.

Thứ 4, không tốn kém mua sắm công cụ để tình dục thêm mặn nồng. Hãy trao đổi với nhau trước khi mua vật dụng hỗ trợ để cả hai thoải mái. Đòn roi, bịt mắt hay còng tay khiến quan hệ bớt nhàm chán. Nếu biết vận dụng khéo léo có thể thổi bùng đam mê.

Thứ 5, đừng căng thẳng, lần đầu tiên bạn sẽ bỡ ngỡ, xấu hổ và căng thẳng. Bạn hãy gạt nó sang một bên để nhập cuộc, cảm giác hồi hộp là cách xóa bỏ những bối rối đó.

Trên đây DoChoiTinhDuc.Net đã chia sẻ đến các bạn về những nguy hiểm khi dùng đồ chơi BDSM. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho các bạn, liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net để tìm hiểu thêm về đồ chơi tình dục và tư vấn các kỹ năng giường chiếu đỉnh cao nhé các bạn.

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396.133.288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời