Không nên dùng vòng đeo dương vật khi nào

Vòng đeo dương vật có rung

Vòng đeo dương vật được quảng cáo trên mạng xã hội rất nhiều. Việc dùng vòng đeo dương vật có thể giúp nam giới tăng thời gian giao hợp, duy trì khả năng cương cứng. Nam giới sử dụng vòng giúp tăng khoái cảm cho nữ giới. Tuy nhiên sử dụng vòng đeo không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vậy không nên dùng vòng đeo dương vật khi nào? Mời các bạn tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây của DoChoiTinhDuc.Net.

Vòng đeo dương vật?

Vòng đeo dương vật là vòng đàn hồi giúp phái mạnh duy trì sự cương cứng. Nếu nam giới mắc chứng rối loạn cương, tĩnh mạch dương vật không co lại, máu từ dương vật và cơ thể không lưu thông, cương cứng sẽ biến mất.

Nếu chọn sử dụng vòng đeo dương vật, sẽ có 1 vòng đeo thắt ở gốc dương vật giữ máu bên trong. Với 1 dụng cụ và 1 máy hút chân không, dương vật nam giới đạt được sự cương cứng.

Bình thường khi được kích thích tình dục, dương vật đàn ông sẽ cương cứng bởi máu được bơm vào động mạch ở thể hang. Khi cương cứng, các tĩnh mạch co thắt giữ máu bên trong.

Vòng đeo dương vật có tác dụng chính là duy trì trạng thái cương cứng lâu dài, tránh mất kiểm soát xuất tinh. Cải thiện kích thước khiến cả nam và nữ đều đạt cực khoái khi quan hệ.

Vòng bi đeo dương vật
Vòng bi đeo dương vật

Không nên dùng vòng đeo dương vật khi nào?

Vòng đeo dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ của phái nam. Tuy nhiên, anh em lưu ý, không phải ai cũng dùng được vòng đeo này. Nếu sử dụng sai cách vòng đeo sẽ khiến dương vật bị tổn thương.

Thông thường, thời gian giao hợp trung bình của nam giới là từ 5 – 7 phút hoặc lâu hơn. Một số nam giới, thời gian “yêu” chưa đến 1 – 2 phút đã xuất tinh.

Vì vậy, cách dùng Vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm, để kéo dài cuộc “yêu”, phái mạnh dùng sextoy để hỗ trợ. Vòng đeo chống xuất tinh sớm là dụng cụ được chọn.

Vòng đeo dương vật thường không gây hại, giúp nam giới tăng khoái cảm nhưng nếu lạm dụng nó sẽ gây hậu quả nghiêm trọng. Đặc biệt là cảm giác kích thích ở dương vật sẽ mất dần. Nam giới sẽ bị tê cứng và rối loạn cương dương.

Không nên dùng vòng đeo dương vật khi chưa hiểu biết về nó. Nếu tự ý mua vòng về sử dụng có thể còn khiến bệnh tồi tệ hơn, thậm chí liệt dương vĩnh viễn.. 

Nam giới vì xấu hổ về khả năng cương cứng đã tìm đến vòng đeo dương vật mong cải thiện tình hình. Tuy nhiên, điều này gây ra những hệ lụy không nhỏ đến khả năng sinh sản sau này. Muốn trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, bạn nên đến bệnh viện để được tư vấn từ bác sĩ.

Trường hợp muốn dùng vòng đeo dương vật để cải thiện tình trạng cần hỏi trước ý kiến của bác sĩ về thời gian sử dụng và cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả.

Chuyên gia về sinh lý khuyến cáo, phái mạnh cần cẩn trọng khi dùng vòng đeo dương vật để không gặp phải những hậu quả đáng tiếc.

Một vài lưu ý khi sử dụng vòng đeo dương vật

Vòng đeo hiệu quả khác nhau tùy vào sức khỏe của mỗi người. Người có sức khỏe, dương vật có khả năng cương cứng ổn định, khi sử dụng sản phẩm sẽ có hiệu quả tốt nhất. Ngược lại, người sức khỏe yếu, khả năng cương cứng kém, vòng đeo sử dụng cũng không hỗ trợ nhiều nếu không muốn nói là không có tác dụng.

Vòng được đeo trực tiếp vào dương vật nên anh em cần lưu ý khi sử dụng. Trong quá trình quan hệ phải quan tâm đến tình trạng của “cậu nhỏ” để biết khi nào nên dùng khi nào không nên dùng. Điều chỉnh mức độ sao cho phù hợp, tránh hậu quả không mong muốn. Với sản phẩm hỗ trợ này, bạn nên tham khảo ý kiến của giới chuyên môn để có hiệu quả và chính xác nhất.

Vòng đeo kích thích dương vật Svakom Tyler
Vòng đeo kích thích dương vật

Sử dụng vòng đeo chỉ hiệu quả trong thời gian nhất định, không bền vững. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn phương pháp triệt để tăng khả năng cương cứng của dương vật. Bao gồm việc thay đổi chế độ ăn, luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe…

Không lạm dụng quá mức vòng đeo dương vật để tránh tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm.

Không nên dùng vòng đeo dương vật quá lâu để tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ. Việc lạm dụng gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, có thể gây liệt dương vĩnh viễn. Vòng đeo cậu nhỏ chỉ khắc phục tạm thời vấn đề sinh lý nam khi quan hệ. Không lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh sản. Tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng vòng đeo dương vật đúng cách. Không tự ý mua và sử dụng.

Một vài chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net

Trên đây là tổng hợp của DoChoiTinhDuc.Net về vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm. Sản phẩm giúp quý ông cải thiện phong độ ở mỗi cuộc yêu. Hãy chọn cách an toàn nhất cho sức khỏe bản thân bạn nhé!

Để có địa chỉ uy tín mua vòng đeo dương vật và được nhận tư vấn không nên dùng vòng đeo dương vật khi nào, các bạn vui lòng liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm mua sản phẩm phù hợp, tư vấn cho bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp nam giới đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc sử dụng vòng đeo dương vật.

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396.133.288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời