Shop Bán Vòng đeo dương vật an toàn

Vòng deo dương vật LETEN có quai rung

Đồ chơi người lớn đã được dùng thịnh hành từ rất lâu ở nhiều nước trên thế giới. Nhu cầu tình dục là điều tự nhiên và bình thường của tất cả mọi người. Chuyện tình dục của con người rất đa dạng và phong phú, trong đó chuyện xuất tinh quá nhanh của nam giới là vấn đề nan giải từ xưa đến nay. Chúng tôi chuyên bán đồ chơi người lớn tại Hà Nội. DoChoiTinhDuc.Net hiểu được nỗi khổ tâm của khách hàng, chúng tôi đã thành lập shop với mục đích đem đến cho quý khách những sản phẩm sextoy phục vụ hầu hết những nhu cầu tình dục. DoChoiTinhDuc.Net đã phân phối nhiều loại đồ chơi vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm và nhiều sản phẩm dành cho Les, Gay, các cặp đôi…

Thông tin về vòng đeo chống suất tinh sớm

+ Các tính năng: Vòng đeo dương vật an toàn và thoải mái. Vòng đeo tinh hoàn còn có tính năng tăng sự cương cứng, tăng độ nhạy cảm và chống xuất tinh sớm.

+ Tác dụng của Vòng đeo dương vật: Vòng đeo dương vật cao cấp  kích thích các khu vực nhạy cảm của cả nam giới và nữ giới. Giúp đời sống tình dục thêm thăng hoa, màn dạo đầu tuyệt vời. Vòng đeo tình yêu luôn luôn cho người dùng cảm nhận tuyệt vời.

+ Sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam

+ Nguyên tắc sản phẩm: Vòng rung là một loại sextoy nhỏ. Đây là một dẫn xuất của văn hóa tình dục rất văn minh và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vòng đeo dương vật được sử dụng như một sản phẩm cổ vũ trong sinh hoạt tình dục. Sản phẩm có đặc điểm kích thước nhỏ và kích thích mạnh mẽ.

+ Nguyên lý vòng đeo có rung cho nam giới là: Vòng đeo thường được làm bằng silicone, thiết bị rung được đặt ở đầu trên của vị trí nhô ra. Hình dạng giống như vòng có mặt nhẫn. Nó được đặt trên gốc của dương vật và được dùng cho cả hai. Có khả năng kích thích những điểm nhạy cảm ở cả hai bên nam và nữ.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm
Vòng đeo chống xuất tinh sớm

Giới thiệu một số loại vòng đeo dương vật hot nhất thị trường hiện nay

 Các loại vòng đeo cương dương cao cấp: Đó là vòng rung điều khiển từ xa cao cấp hiệu Svakom Winni, vòng rung cao thương hiệu cấp Svakom Tyler (DC90Q), vòng rung xoay liếm của Prettylove Frances (DC71N)…

Một số vòng rung phổ thông giá rẻ: Đó là vòng rung Prettylove (DC71C), vòng rung lưỡi liếm 2 trong 1, vòng rung lưỡi liếm của Durex Play Bliss (DC59C), vòng rung đê mê DC71H….

Tại sao nên mua vòng đeo chống xuất tinh sớm tại Hà Nội ở DoChoiTinhDuc.Net?

DoChoiTinhDuc.Net là nơi bán đồ chơi tình dục và vòng đeo dương vật  tại TP Hà Nội được nhiều khách hàng cả nước tin tưởng và gắn bó. Shop đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên chúng tôi dễ dàng trợ giúp cho khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi DoChoiTinhDuc.Net chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.

Điểm khác biệt khi mua Vòng đeo dương vật tại DoChoiTinhDuc.Net so với các đại lý khác là:

+ Tất cả các loại Vòng đeo dương vật của chúng tôi cung cấp ra thị trường…. đều có tem chống hàng giả và tem bảo hành

+ Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu Vòng đeo chống xuất tinh sớm không đúng hàng và đúng chất lượng như cam kết.

+ Giao hàng tận nơi ở tại TP Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.

+ Có nhiều loại Vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm chính hãng cao cấp cho quý khách hàng lựa chọn

+ Tại shop có rất nhiều loại vòng đeo nhập khẩu từ các nước trên thế giới như: China, Nhật Bản, Mỹ…mẫu mã đẹp, phong phú và đa dạng.

Vòng đeo kích thích dương vật Svakom Tyler
Vòng đeo kích thích dương vật Svakom Tyler

Vòng đeo dương vật tại DoChoiTinhDuc.Net chuyên:

+ Cung cấp sỉ lẻ các loại vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm ở Hà Nội, chính hãng, giá gốc

+ Hợp tác phân phối các loại vòng chống xuất tinh sớm cho các đại lý có nhu cầu

Cửa hàng Vòng đeo dương vật của DoChoiTinhDuc.Net lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm “một chữ tín – vạn niềm tin”, shop cam kết làm bạn hài lòng.

Nếu quý khách đang ở Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành nào trong cả nước và có nhu cầu mua Vòng đeo dương vật. Quý khách  đừng ngại khoảng cách xa, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.

Đặc biệt khi bạn mua vòng đeo dương vật sẽ được chúng tôi đóng gói cẩn thận và bọc nilon đen và cuộn băng dính kín. Chuyển đến tận tay người nhận chỉ với thông tin mã vận chuyển, không có biểu tượng hay tên của sản phẩm để đảm bảo sự riêng tư cho quý khách. Ngoài ra, shop còn cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin cho khách hàng.

Tất cả các sản phẩm đăng tải trên website đều là hình ảnh thực tế, có tem chống hàng giả và tem bảo hành.

Quý khách vui lòng liên lạc

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396133288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời