Các cách tự làm Gel bôi trơn đơn giản tại nhà

Các cách tự làm Gel bôi trơn đơn giản tại nhà

Cô bé” khô hạn khiến cuộc yêu cả hai bị gián đoạn? Giải pháp cứu cánh ngay lúc này cho các cặp đôi chính là sử dụng các sản phẩm Gel bôi trơn. Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm có bán sẵn trên thị trường, thì  các bạn cũng có thể tận dụng những nguyên liệu sẵn có quanh mình để tự làm làm Gel bôi trơn tại nhà. Bài viết dưới đây DoChoiTinhDuc.Net xin hướng dẫn các cách tự làm Gel bôi trơn tại nhà vừa đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ

Các cách tự làm Gel bôi trơn đơn giản, an toàn tại nhà

Cách tự làm gel bôi trơn tại nhà từ nha đam

Nha đam là một loại thực vật rất tốt cho da, chúng có tác dụng dưỡng ẩm. Đồng thời chất nhựa có trong ruột thân nha đam rất phù hợp để làm chất bôi trơn. Cách tự làm Gel bôi trơn bằng nha đam như sau: 

Chuẩn bị: 1 máy xay sinh tố, 2 nhánh nha đam, lưới lọc và lọ thủy tinh..

Cách thực hiện: 

Bước 1: Bạn rửa sạch nha đam, tách bỏ phần vỏ chỉ lấy phần ruột sau đó cho vào nước muối loãng ngâm và rửa lại nhiều lần với nước sạch.

Bước 2: Cho phần thịt nha đam đã được rửa sạch vào máy xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 3: Dùng lưới lọc để loại bỏ tất phần bã nha đam sau đó bảo quản dung dịch lọc được bằng lọ thuỷ tinh có nắp đậy và cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

Bước 4: Thoa đều hỗn hợp Gel nha đam lên 2 mép của “cô bé” hoặc thân dương vật sau đó “lâm trận” như bình thường.

Bạn cần lưu ý, hỗn hợp nha đam chỉ nên dùng trong khoảng thời gian từ 3- 5 ngày.. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn nhận thấy một số dấu hiệu kích ứng da thì bạn nên dừng sử dụng Gel nha đam tự chế này và đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra

Cách tự làm gel bôi trơn tại nhà từ nha đam
Cách tự làm gel bôi trơn tại nhà từ nha đam

Cách tự làm Gel bôi trơn tại nhà bằng dầu dừa

Dầu dừa là sản phẩm khá quen thuộc đối với các chị em phụ nữ trong việc sử dụng để chăm sóc da và tóc. Dầu dừa đã được chứng minh là tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe con người. 

Nếu trong trường hợp các cặp tình nhân cần gấp Gel bôi trơn thì dầu dừa chính là cứu cánh ngay lúc này. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối các cặp đôi có thể tự làm dầu dừa tại nhà hoặc mua các sản phẩm dầu dừa có bán trên thị trường. Tuy nhiên, cần đảm bảo mua được đúng dầu dừa nguyên chất, không bị pha lẫn các chất khác.

Cách tự làm Gel bôi trơn tại nhà bằng dầu dừa như sau:

Chuẩn bị: Máy xay sinh tố, 100g cùi dừa, nồi đun và vải lọc.

Cách bước thực hiện 

Bước 1: Rửa sạch cùi dừa, cho vào máy xay nhuyễn.

Bước 2: Đổ hỗn hợp dừa vừa xay vào nồi đun lấy nước cốt.

Bước 3: Sau 20 phút  cho hỗn hợp dừa đã đun ra vải lọc chắt lấy tinh dầu dừa.

Trước khi quan hệ, cho một ít dầu dừa ra tay và thoa đều lên cậu nhỏ, tập trung nhiều nhất là phần đầu và thân dương vật, sau đó massage vài phút để cậu nhỏ được sung mãn hơn. Chỉ cần làm như vậy thôi sẽ giúp quá trình quan hệ được trơn tru hơn và giúp nàng “lên đỉnh” một cách dễ dàng

Cách tự làm Gel bôi trơn tại nhà bằng dầu dừa
Cách tự làm Gel bôi trơn tại nhà bằng dầu dừa

Cách tự làm Gel bôi trơn tại nhà từ dầu hạt hạnh lanh 

Theo các nghiên cứu khoa học dầu hạt hạnh lanh rất có lợi cho hoạt động tình dục, làm tăng hưng phấn cho các cặp đôi. Đồng thời đây cũng là chất bôi trơn tự nhiên và an toàn cho cơ thể. Nếu bạn băn khoăn Gel bôi trơn làm giảm khả năng thụ thai, thì với Gel bôi trơn từ hạt lanh này có thể khiến bạn hoàn toàn yên tâm.

Cách tự làm Gel bôi trơn từ hạt lanh như sau:

Chuẩn bị: 50g hạt lanh, 500ml nước lọc sạch, vải lọc

Cách thực hiện

Bước 1: Cho hạt hạnh lanh vào nồi đun trong khoảng 20 phút cho tới khi nước cạn 

Bước 2: Cho hỗn hợp vừa đun lọc bỏ bã và lấy lại nước cốt hạnh lanh

Bước 3: Đổ dung dịch vừa lọc vào chai thủy tinh có nắp đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh

Để sử dụng dầu hạt lanh, trước khi quan hệ tình dục bạn đổ ra tay khoảng 5-7 giọt sau đó thoa đều lên phần thân “cậu nhỏ”. Sau đó bạn có thể thực hiện quan hệ như bình thường.

Lưu ý vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ trước và sau khi quan hệ để để tránh tình trạng viêm nhiễm.

Cách tự làm Gel bôi trơn tại nhà từ dầu hạt hạnh lanh 
Cách tự làm Gel bôi trơn tại nhà từ dầu hạt hạnh lanh

Cách tự làm Gel bôi trơn bằng trứng gà

Trứng là thực phẩm bổ dưỡng và tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe con người. Nhưng ít ai biết rằng, lòng trắng trứng gà có thể được sử dụng như một loại Gel bôi trơn giúp các cặp đôi có thể quan hệ tình dục một cách dễ dàng hơn.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn loại trứng gà ta mới đẻ, tách lấy lòng trắng 

Bước 2: Thoa lòng trứng trắng trên vào thân dương vật

Bước 3: Thực hiện quan hệ như bình thường

Sau khi quan hệ xong, bạn cần vệ sinh kỹ bộ phận sinh dục.

Mua Gel bôi trơn ở đâu tốt?

Trên đây là các cách tự làm Gel bôi trơn tại nhà đơn giản và tương đối hiệu quả do DoChoiTinhDuc.Net chia sẻ. Hy vọng, qua bài viết có thể mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích có thể giúp bạn “chữa cháy” trong những trường hợp khẩn cấp nhất. 

Các bác sĩ chuyên khoa đều không khuyến khích sử dụng các sản phẩm tự chế này. Bởi nguy cơ rủi ro khi dùng các sản phẩm tự làm này rất cao do không đảm bảo đúng quy trình chế biến nên còn chứa rất nhiều vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Vì vậy, các cặp đôi nên sử dụng các sản phẩm Gel bôi trơn đã được kiểm định chất lượng và được phép lưu hành rộng rãi trên thị trường. 

Một địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm Gel bôi trơn chính hãng  mà bạn có thể tham khảo đó là DoChoiTinhDuc.Net. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, cung cấp các sản phẩm Gel bôi trơn và các loại đồ chơi người lớn khác. Các sản phẩm có bán tại shop 100% là hàng chính hãng đến từ các quốc gia nổi tiếng như: Pháp, Anh, Mỹ, Thái lan, Nhật Bản…

Mọi chi tiết thông tin xin liên hệ:

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396133288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời