Lợi ích khi dùng Gel bôi trơn trong quan hệ tình dục

Gel bôi trơn

Gel bôi trơn được xem là một vũ khí thần thánh giúp hỗ trợ trong quan hệ tình dục được sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy những lợi ích khi dùng Gel bôi trơn cụ thể là gì, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Gel bôi trơn là gì?

Gel bôi trơn là sản phẩm giúp hỗ trợ khi thực hiện quan hệ tình dục. Gel có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt, có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo hoặc hậu môn giúp hạn chế tình trạng khô rát khi quan hệ tình dục.

 Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, giảm khả năng thụ thai, tăng thêm sự hứng thú và khoái cảm tình dục.

Cơ chế tác động của gel bôi trơn

Hầu hết các sản phẩm Gel bôi trơn hoạt động dựa trên cơ chế thẩm thấu và giữ ẩm. Trong đó, propylene glycol và glycerin là 2 thành phần phổ biến nhất. Ngoài ra, trong Gel còn có các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất lô hội, vitamin E, …. Các thành phần giữ ẩm này sẽ làm ngăn chặn quá trình bay hơi của nước giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho âm đạo, hậu môn. Nhờ vậy, các bộ phận này trở nên trơn mượt hơn giúp giảm tình trạng đau rát và tổn thương khi quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, để làm tăng hiệu quả của Gel bôi trơn nhà sản xuất còn bổ sung thêm nhiều thành phần khác như: tinh dầu bạc hà, capsaicin (thành phần hóa học của ớt), niacin hoặc caffeine. Chúng giúp tạo ra hiệu ứng nóng ran nhằm gia tăng nhiều khoái cảm khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, các chất làm gây tê dương vật như benzocaine hoặc lidocain cũng thường hay xuất hiện trong sản phẩm gel bôi trơn.

Sử dụng Gel bôi trơn
Sử dụng Gel bôi trơn

Có thể bạn quan tâm: Gel bôi trơn có ăn được không

Những lợi ích khi dùng Gel bôi trơn 

Mỗi sản phẩm Gel bôi trơn khác nhau lại có những công dụng đặc trưng khác nhau. Nhờ vào sự phong phú và đa dạng các thành phần chứa trong sản phẩm, nên việc sử dụng Gel bôi trơn sẽ mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Cụ thể:

Giảm sự ma sát trong quan hệ tình dục, tăng cường khoái cảm cho cả hai khi giao hợp

Cải thiện tình trạng đau rát ở “cô bé” khi quan hệ, cung cấp độ ẩm giúp âm đạo trở nên trơn mượt hơn. Nhờ vậy, tạo môi trường thuận lợi để “cậu bé” dễ dàng di chuyển hơn khi giao hợp, nhất là với những chị em bị khô hạn.

Giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ của cả hai.

Tăng thêm sự hứng thú khi quan hệ, giúp các cặp đôi được thăng hoa hơn.

Hỗ trợ trong việc phòng tránh thai hiệu quả 

Là trợ thủ đắc lực giúp các chàng “quay tay” trở nên mượt mà hơn

Là vũ khí tuyệt vời giúp hỗ trợ cho các cặp đôi khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Những đối tượng nên và không nên sử dụng sản phẩm Gel bôi trơn

Những đối tượng nên sử dụng gel bôi trơn

Gel bôi trơn là sản phẩm có khả năng làm giảm sự ma sát giữa dương vật và âm đạo, từ đó làm giảm tình trạng khó chịu, đau rát khi quan hệ. Vì vậy,  sản phẩm này thích hợp cho những đối tượng sau:

Chị em phụ nữ bị “khô hạn” do tuổi tác, rối loạn hormone, cơ thể suy nhược, tác dụng phụ khi sử dụng các loại thuốc điều trị,…

Những người có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Người có nhu cầu quan quan hệ qua đường hậu môn hoặc quan hệ bằng tay, miệng 

Hạn chế tình trạng bao cao su bị rách hoặc thủng khi quan hệ tình dục.

Tác dụng của gel bôi trơn
Tác dụng của gel bôi trơn

Những đối tượng không nên sử dụng gel bôi trơn

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời do việc sử dụng Gel bôi trơn mang lại. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ không phù hợp với những đối tượng sau đây:

Người từng có tiền sử dị ứng với các thành phần chứa trong gel bôi trơn.

Các cặp vợ chồng đang có mong muốn có thai (Gel bôi trơn sẽ gây khó khăn cho tinh trùng khi di chuyển vào trong tử cung và làm giảm khả năng thụ thai).

Chị em phụ nữ khi mắc các bệnh liên quan đến vấn đề phụ khoa như: Viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung,…

Những người đang bị nhiễm trùng hoặc nứt kẽ hậu môn nhưng đang có nhu cầu quan hệ qua đường hậu môn.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm gel bôi trơn

Gel bôi trơn là sản phẩm giúp hỗ trợ “chuyện ấy” được thăng hoa hơn và giảm tình trạng đau rát khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên để hạn chế những rủi ro có thế xảy ra, người dùng cần lưu ý một số nội dung sau:

Gel bôi trơn gốc gốc dầu có thể phân hủy cao su. Vì vậy bạn nên chọn gel gốc nước hoặc gel hữu cơ khi dùng với bao cao su là phù hợp

Bạn không nên sử dụng gel gốc nước chứa thành phần là Glycerin khi quan hệ bằng miệng bởi sẽ có vị đắng.

Lựa chọn sản phẩm Gel bôi trơn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi dùng Gel bôi trơn

Đọc kỹ thành phần cũng như cách sử dụng sản phẩm và thực đúng như yêu cầu của nhà sản xuất đã in trên bao bì sản phẩm.

Nếu xảy ra bất cứ một vấn đề kích ứng da như khó chịu, ngứa rát ở vùng kín , bạn cần đến ngay cơ sở ý tế để được điều trị kịp thời

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những lợi ích khi dùng Gel bôi trơn. Hy vọng rằng, với những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và sẵn sàng chuẩn bị để có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua sản phẩm Gel bôi trơn ở đâu đảm bảo chất lượng thì có thể tham khảo DoChoiTinhDuc.Net. Đây là đơn vị có uy tín hàng đầu trong chất  lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm đồ chơi người lớn. Các sản phẩm có bán tại shop đều được nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mọi chi tiết thông tin xin liên hệ:

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396133288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Website: DoChoiTinhDuc.Net

Rate this post

Trả lời