Bị phát hiện mua đồ chơi tình dục

Đặt mua đồ chơi tình dục

Ngượng chín mặt trước đám đông vì món hàng vợ đặt mua hóa ra là đồ chơi tình dục. Anh Vũ không ngờ cơn giận của mình đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân hơn 10 năm.

Tại sao người vợ lại đặt mua đồ chơi tình dục?

Chị Dương và anh Vũ kết hôn đã hơn 10 năm và có với nhau một người con. Gần đây, họ quyết định ra tòa ly hôn vì những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Mọi chuyện bắt đầu từ một sự việc mà anh Vũ cho là rất  xấu hổ do vợ mình gây nên.

Ngày hôm đó, do chị Dương bận việc nên anh Vũ ra điểm chuyển phát nhanh lấy hàng giúp vợ mình. Vốn tính tò mò, lại đa nghi, anh Vũ mở ngay kiện hàng giữa chốn đông người. Ngay sau đó rất xấu hổ, đỏ chín cả mặt khi thấy trên tay mình là món đồ sextoy dành cho nữ giới được rao bán trên mạng.

Tất cả những ánh mắt tọc mạch xung quanh đua nhau hướng về anh khi nhìn thấy món hàng tế nhị đó.

Vì quá xấu hổ với món hàng, anh Vũ quát mắng vợ ngay khi về nhà. Thậm chí còn đánh người phụ nữ đầu gối tay ấp với mình suốt 10 năm qua làm cho chị Dương rất bất mãn và thất vọng. Chị đã đề nghị ly hôn từng được đưa ra trước đó.

Nhìn lại cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình, chị Dương tâm sự: “Từ khi kết hôn đến giờ, tôi chưa bao giờ có một ngày hạnh phúc. Ngày nào cũng cãi nhau, ngày nào cũng xảy ra to tiếng, nhưng tôi muốn ly hôn mà không được. Anh ta bắt tôi phải đưa cho anh ta 100.000 tệ (tương đương hơn 350 triệu đồng) thì mới thuận tình ly hôn. Nếu không đưa đủ, anh ta sẽ không giải thoát tôi khỏi cuộc hôn nhân này. Tôi không thể nào chịu đựng thêm được nữa”.

Bản thân anh Vũ sau này cũng đã thừa nhận phần trách nhiệm của mình đối với sự bất mãn của chị Dương. Sau khi kết hôn được 2 năm, anh gặp một số vấn đề sức khỏe, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý. Anh đã trải qua thời gian dài điều trị nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Chỉ khi cuộc hôn nhân của mình đã không thể cứu vãn. Người vợ kiên quyết ly hôn sau khi món đồ chơi tình dục bị phát hiện. Vũ mới dám nhìn thẳng vào sự thật và gửi lời xin lỗi vợ vì đã buông lỏng, thiếu nỗ lực trong việc cải thiện đời sống của vợ chồng, không quan tâm đến những cảm xúc của vợ.

Sau vụ “scandal” nổi tiếng trên, cuối cùng anh Vũ cũng chấp nhận đề nghị ly hôn của chị Dương.

Bị phát hiện mua đồ chơi tình dục, người vợ đã quyết định ly hôn
Bị phát hiện mua đồ chơi tình dục, người vợ đã quyết định ly hôn

Không nên giấu diếm việc dùng đồ chơi tình dục – Qua lời tư vấn của  Giám đốc Trung tâm Điều tra Dư luận Xã hội (Viện Xã hội học)

Trao đổi về lợi – hại của đồ chơi tình dục, PGS, TS Trịnh Hòa Bình – Giám đốc Trung tâm Điều tra Dư luận Xã hội (Viện Xã hội học) đã có cái nhìn khác. PGS Bình cho hay thực tế ngoài xã hội chúng ta vẫn có thể gặp cảnh người ta làm “chuyện ấy” ngay trên đường, hiếp dâm, mại dâm… nếu so với hành động đó thì việc sử dụng đồ chơi người lớn dễ chấp nhận hơn. 

Theo PGS Bình việc dùng sextoy không phải là xấu, không có gì phải giấu diếm hay úp mở. Mỗi một người đều có thể tự lựa chọn cho mình cách quan hệ tình dục phù hợp và an toàn miễn là không nghiện đồ chơi tình dục.

Hiện nay, việc sản xuất sextoy và lưu thông ra thị trường có thể xem đây là một “chương mới” của công nghệ kỹ thuật. Điều này giúp con người ta thỏa mãn được nhu cầu sinh lý đời thường mà con người ta không phải đánh đổi, hy sinh, trả giá những cái đắt đỏ và đau đớn hơn.

“Tôi cho rằng việc sử dụng đồ chơi người lớn là việc làm có thể chấp nhận được, không đáng bị lên án, không đáng phải xấu hổ và phải che giấu. Đã hết cái thời con người ta phải khổ hạnh, triệt tiêu những ham muốn cá nhân của mình. Tuy nhiên, việc dùng sextoy cần phải làm như thế nào để thỏa mãn, thì người dùng cần trang bị đầy đủ kiến thức để tránh những hệ lụy sau này” – TS Bình nói.

Những người phụ nữ độc thân hay những người đàn ông xa vợ nếu dùng sextoy an toàn và hợp lý thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Nếu sử dụng đồ chơi tình dục thái quá gây nên những biến chứng thì không thể chấp nhận được. Mọi người cần dùng như thế nào sao cho hợp lý tránh  nguy cơ gây nghiện, không nên quá lạm dụng sextoy. Nếu bạn lạm dụng thì mọi thứ đều trở thành có hại chứ không riêng gì về đồ chơi tình dục.

Phụ nữ độc thân dùng sextoy an toàn cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe
Phụ nữ độc thân dùng sextoy an toàn cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe

Có rất nhiều nhà khoa học đã chứng minh về sự hỗ trợ đắc lực của các món đồ chơi tình dục vì khả năng thỏa mãn người dùng và giúp họ nâng cao cảm xúc lên nhiều lần. Đó không phải là điều mà bất cứ người đàn ông hay phụ nữ nào cũng làm được.

Như vậy, DoChoiTinhDuc.Net đã chia sẻ đến bạn đọc câu chuyện “Bị phát hiện mua đồ chơi tình dục, người vợ quyết định ly hôn” và cách nhìn nhận của chuyên gia về đồ chơi tình dục. Hy vọng, các bạn sẽ có cái nhìn khác về món đồ chơi này. Nếu có nhu cầu tư vấn và tìm hiểu về đồ chơi tình dục.

Quý khách vui lòng liên hệ:

DoChoiTinhDuc.Net

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396133288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Website: DoChoiTinhDuc.Net

Rate this post

Trả lời