Thổ lộ lần đầu sử dụng đồ chơi tình dục

Đồ chơi tình dục dạy tôi biết yêu cơ thể của mình

Tôi tự nhận mình là một người khá thoáng về vấn đề tình dục. Tôi có quan hệ trước hôn nhân, và không có vấn đề với những khái niệm như tình một đêm. Nhưng đâu đó trong tôi vẫn có suy nghĩ rằng việc sở hữu sextoy là một điều cấm kỵ. Nếu như trước đây tôi cho phép mình quan hệ trước hôn nhân vì tôi yêu bạn tình, thì giờ đây tôi cũng cho phép mình được tự thỏa mãn vì tôi yêu chính bản thân mình. Suy nghĩ này cùng với tình trạng độc thân đeo đuổi tôi nhiều năm qua. Dần dà, đã thôi thúc tôi đến với đồ chơi tình dục.

Nhiều lúc cứ hỏi là ra

Sextoy, đồ chơi tình dục mang lại rất nhiều lợi ích về mặt sinh học và tâm lý. Tôi chưa tìm thấy tài liệu nào nói rằng sử dụng đồ chơi thì hoàn toàn có hại. Hiện nay cả nam, nữ, hay các cặp đôi cũng dùng sex toy để nâng cao đời sống tình dục của mình.

Rào cản lớn nhất của tôi đó là gốc rễ văn hoá và truyền thống. Là người cởi mở nhưng xung quanh tôi không ai muốn suy nghĩ vượt ra khỏi lễ giáo. Tình dục vẫn là một đề tài khó nói hay được che giấu. Tôi lo sợ rằng người ta sẽ nhìn tôi giống như kẻ hư hỏng, bệnh hoạn, và có nhu cầu cao.

Tôi vô tình thổ lộ điều này với một cô bạn thân lâu năm. Hoá ra, cô cũng có ý định như tôi. Cô bạn tôi bảo đó là một thứ hết sức bình thường, thậm chí là cần thiết. Nghe đến đây, tôi cảm thấy mình như trong một trận kẹt xe tìm được ngõ tắt.

Tôi chẳng biết bắt đầu từ đâu, bạn tôi lại hào hứng nói về một hãng đồ chơi như thể mình sáng lập ra nó. Tôi thầm nghĩ nhiều khi chẳng cần tìm đâu xa, cứ mở miệng ra hỏi là được. Sau một vài lựa chọn, chúng tôi quyết định cùng mua và cô ấy sẽ là người đặt cả hai món sextoy. Tôi như một đứa trẻ háo hức như sắp nhận được quà.

Đồ chơi tình dục mang lại rất nhiều lợi ích về mặt sinh học và tâm lý
Đồ chơi tình dục mang lại rất nhiều lợi ích về mặt sinh học và tâm lý

Lần đầu tiên lâm trận một – mình

“Món quà” của tôi là một dildo bằng chất liệu silicon màu tím, có độ dài và kích cỡ đúng tiêu chuẩn. Dildo còn có thể rung ở nhiều mức khác nhau. Tôi thử bật trên tay, hứng thú vô cùng rồi lại cất đi ngay vì sợ người khác nhìn thấy.

Tôi đã chuẩn bị cho “lần đầu” của mình khá kỹ. Đó là một nơi an toàn, êm ái và có cả porn. Sau một hồi tìm cách thâm nhập, cảm xúc của tôi lại biến mất, “cánh cửa” cứ đóng sầm. Tôi nghĩ rằng mình chưa biết cách dạo đầu đúng.

Tôi thử lại bằng cách sờ soạng quanh “cô bé”. Đợi cho “nước lênh láng,” tôi thử đưa vào lần hai. Lần này cửa đã mở toang, “khách” đã vào trong nhà, nhưng tôi vẫn cảm giác như mình đang phải gắng gượng để “tiếp khách”. Loay hoay một hồi thì cảm xúc tắt dần và ngừng lại. Cơn “hứng” của tôi không kéo dài được lâu.

Tôi cất đi đồ chơi tình dục và suy nghĩ. Lần đầu dùng sextoy cũng giống như lần đầu làm tình. Đó thực sự là cảm giác chưa biết dùng cái mình có, và chưa biết bản thân mình muốn gì.

Tôi nhận ra mình chưa yêu thương cơ thể đủ nhiều để tìm hiểu về nó. Tôi ít thủ dâm, không quan tâm nhiều về tình dục, chỉ nghĩ về khoái cảm của cơ thể khi tôi làm tình. Tình dục với tôi trước đây cũng chỉ dừng lại ở việc giải quyết nhu cầu của đôi bên, thay vì để kết nối cảm xúc với bạn tình.

Nói tóm lại, kinh nghiệm thì tôi đã có, nhưng trải nghiệm thì tôi không.

Đồ chơi tình dục
Đồ chơi tình dục

Đồ thật và đồ chơi: Những trải nghiệm khác biệt

So sánh giữa đồ thật và đồ chơi, tôi thấy các điểm cộng-trừ khá tương đồng nhau.

Xét về bề mặt và kích cỡ, đồ chơi cho tôi sự chủ động trong sự lựa chọn. Đồ chơi có nhiều chủng loại; nếu như bạn đủ can đảm, cái gì cũng có thể gọi là đồ chơi. “Đồ thật” có độ đàn hồi, sự vừa khít và nhiệt độ, nhưng lại là trò chơi của số phận; bạn không thể biết vũ trụ ban gì cho tới khi bạn tình cởi đồ.

Xét về mặt cảm xúc, đồ thật đem lại cảm giác hài hòa hơn trong nhịp sinh học. Việc đạt cực khoái cùng nhau cũng một cảm giác thăng hoa cho cả tôi và đối phương. Còn đồ chơi đôi lúc đem lại cảm giác đơ và không dồi dào cảm xúc.

Đồ chơi một vũ khí tối thượng đem lại cho tôi sự kiểm soát. Tôi không cần quan tâm đến việc bạn tình có dùng bao, ai nằm trên ai nằm dưới, hay sợ dính bầu.

Nhưng tựa như trong một mối quan hệ, chúng ta cần đến sự cân bằng giữa việc quan tâm đến người mình yêu và dành thời gian cho mình. Tự yêu thương mình là tốt, nhưng tôi lo sợ rằng nếu việc này kéo dài, tôi sẽ trở thành một kẻ đơn độc trong hành trình của mình.

Đồ chơi tình dục là vũ khí tối thượng đem lại cho tôi sự kiểm soát
Đồ chơi tình dục là vũ khí tối thượng đem lại cho tôi sự kiểm soát

Có thể bạn quan tâm: Quan hệ tình dục với âm đạo giả

Tự sướng một mình, trân trọng hai mình

Hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được khoái cảm trong việc dùng đồ chơi người lớn. Nhưng tự trải nghiệm tự yêu mình đã dạy cho tôi nhiều điều về việc yêu người khác.

Cuộc đời mỗi người có nhiều lúc đơn lẻ; chúng ta tồn tại như những cá thể độc lập và khác nhau. Song, có một người bên cạnh sẽ đem lại sự tương tác, có thêm trải nghiệm mới mẻ và động lực để bước tiếp.

Gặp được người bạn đời tâm đầu ý hợp là một niềm hạnh phúc cả về tinh thần và thể xác, mà chỉ đến khi yêu mới hiểu. Nếu tôi là một ốc đảo, Tình dục là nơi tôi và bạn tình mù đường. Tuy nhiên lần này, đã có một người dám chỉ và một người dám đi.

Và nhìn lại cuộc hành trình của mình, tôi nhận ra tuy đang tìm kiếm trải nghiệm cá nhân, tôi lại luôn có hợp tác với người khác. Tôi vẫn cần người bạn tình, cần cô bạn thân của mình và cần sự trợ giúp đắc lực của các “diễn viên”.

Với một trải nghiệm mới mẻ, những bỡ ngỡ của tôi nhẹ đi khi có người khác cùng san sẻ và đối diện. Việc “cùng hội đồng thuyền” giúp tôi cảm thấy được ủng hộ và được chấp nhận.

Tôi đã dần tháo bỏ được những định kiến xã hội mà bấy lâu nay tôi tự bó buộc mình.

Những món đồ chiơi sextoy dạy tôi biết yêu cơ thể của mình, nhưng cũng dạy cho tôi về những hành trình mà tôi cần khám phá. Trong tôi như chiếc bản đồ vẫn còn những miền đất mà tôi chưa đi đến, và tôi thật sự không thể chờ để tiếp tục tiến lên.

Trên đây là thổ lộ lần đầu sử dụng đồ chơi tình dục của tôi. May mắn cho tôi đã tìm được món đồ phù hợp với bản thân. Món đồ chơi đầu tiên và những món đồ sau này tôi đã chọn ở DoChoiTinhDuc.Net. Tại đây bạn không chỉ mua được những món sex toy ưng ý, giá cả hợp lý mà còn được tư vấn nhiệt tình về vấn đề tình dục.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Hotline: 0396133288

Email: shopemlinhtoy@gmail.com

Website: DoChoiTinhDuc.Net

Rate this post

Trả lời