Lợi ích mà âm đạo giả đem lại cho nam giới

Lợi ích mà âm đạo giả đem lại cho nam giới

Xã hội hiện đại tuy đã cởi mở hơn rất nhiều nhưng nhu cầu tình dục vẫn là điều thầm kín, tế nhị, không dễ để chia sẻ cùng người khác. Khi ham muốn nổi lên, rất khó để kiềm chế, nếu phải kiềm chế quá lâu sẽ tạo ra áp lực về tâm, sinh lý. Vậy âm đạo giả sẽ đem đến lợi ích như thế nào, nó có tác hại không? Các bạn tham khảo chi tiết trong bài viết ngay dưới đây của DoChoiTinhDuc.Net.

Những lợi ích của âm đạo giả đem lại

Âm đạo giả không chỉ giúp làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà nó còn có nhiều công dụng tuyệt vời ít người biết đến. Thống kê trên thị trường hiện có hơn 500 mẫu âm vật giả khác nhau. Ngoài thỏa mãn nhu cầu sinh lý, âm đạo giả còn có nhiều lợi ích khác biệt:

Hỗ trợ điều trị khó cương cứng, rối loạn cương dương

Khi nam giới khó cương cứng, việc tự sướng bằng âm đạo giả giúp đẩy lùi quá trình rối loạn cương dương. Sử dụng âm vật giả tác động thường xuyên đến cậu nhỏ sẽ giúp máu lưu thông đến các huyết mạch, cậu nhỏ cương cứng một cách tự nhiên.

Thay vì các loại thuốc bán tràn lan trên thị trường, anh em có thể mua âm đạo giả để tự sướng. Nó sẽ giúp anh em rèn luyện bản lĩnh phái mạnh, để tự tin hơn, bản lĩnh hơn khi làm tình.

Hỗ trợ điều trị khó cương cứng ở nam giới
Hỗ trợ điều trị khó cương cứng ở nam giới

Cải thiện thời gian quan hệ

Việc thường xuyên thủ dâm bằng âm đạo giả giúp cải thiện dần thời gian quan hệ. Giúp anh em cảm thấy tự tin mỗi khi ái ân với người tình. Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới tưởng chừng như không thể chữa trị. Vậy nhưng việc dùng âm đạo giả tự sướng trước khi quan hệ, anh em sẽ chủ động trong khi làm tình.

Không quan hệ ngoài luồng, giảm nguy cơ mắc bệnh xã hội

Việc quan hệ với gái “bán hoa”, nguy cơ mắc bệnh HIV, lậu, giang mai, nấm lây nhiễm qua đường tình dục là rất lớn. Nếu bạn dùng âm vật giả, bạn sẽ cách ly hoàn toàn với bệnh xã hội nguy hiểm nêu trên.

Là cách để bà bầu giữ chồng, giữ gìn hạnh phúc

Những người vợ muốn chồng chung thủy, hãy mua âm đạo giả để chồng “tự sướng”. Giải pháp này còn hữu ích cho chị em trong thời gian bầu bí giữ chồng, bởi trong thời gian mang thai, vợ chồng hạn chế quan hệ.

Các cặp vợ chồng dùng âm đạo giả cho màn dạo đầu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Các quý ông phải đi công tác xa gia đình thường xuyên, vợ hãy chọn mua âm đạo giả, rất ý nghĩa và thực tế.

Nam giới cũng ý thức được hậu quả của quan hệ không lành mạnh, khi cặp bồ. Việc sử dụng âm đạo giả có thể thỏa mãn nhu cầu và giữ được hạnh phúc gia đình.

Giải quyết nhu cầu sinh lý an toàn

Sản phẩm hoàn hảo cho các anh có nhu cầu hàng ngày, nhu cầu cao nhưng không có vợ bạn gái hay người yêu bên cạnh. Không muốn quay tay quá nhiều, không muốn tìm đến dịch vụ tốn kém, không an toàn. Thoải mái tâm lý và không gây hại đến sức khỏe.

Giải quyết nhu cầu sinh lý
Giải quyết nhu cầu sinh lý

Kích thích khoái cảm đê mê

Không như cách thủ dâm thông thường, âm vật giả giúp nam giới trải nghiệm nhiều tư thế. Tích hợp chế độ rung, liếm, rên rỉ,… đem lại cảm giác mới mẻ cùng khoái cảm tuyệt vời. Anh em độc thân cũng có thể thử cảm giác mới mẻ này mà không ảnh hưởng đến hạnh phúc.

Tác hại của âm đạo giả

Sextoy nào cũng có mặt tốt và mặt xấu nên nếu dùng không đúng cách, sẽ có nhiều tác hại. Có thể kể đến:

Nguy cơ mắc bệnh tình dục: nếu sử dụng âm đạo giả, kém chất lượng, nhựa “đểu” gây trầy xước dương vật. Không vệ sinh sạch sẽ là điều kiện thuận lợi cho bệnh truyền nhiễm phát triển.

Làm tổn thương hoặc gãy dương vật: chỉ xảy ra ở thanh niên mới lớn hoặc người sử dụng âm đạo giả lần đầu tiên, chưa biết cách hoặc mua phải hàng rởm. Việc dùng sai cách, dùng quá mạnh, khi cực khoái, hưng phấn quá độ khiến “cậu nhỏ” tổn thương, cong vẹo, thậm chí bị gãy luôn.

Địa chỉ mua âm đạo giả chính hãng

Thủ dâm với âm đạo giả chắc chắn không sướng giống y như thật. Tuy nhiên, nhờ chất liệu silicon cao cấp, đường nét thiết kế hiện đại. Đặc biệt là chức năng rung, xoay, bú, liếm mà đồ thật không làm được, chắc chắn sẽ khiến các chàng phải đắm đuối.

Nếu bạn đang tìm mua đồ chơi tình dục chính hãng, hãy tới ngay DoChoiTinhDuc.Net của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.

DoChoiTinhDuc.Net chuyên sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Nếu quan tâm tới sản phẩm này, anh em liên hệ với đội ngũ nhân viên của shop để chọn được sản phẩm tuyệt vời nhất.

Từ lợi ích và tác hại, có thể thấy, sử dụng âm đạo giả có nhiều lợi ích. Để phòng tránh tác hại của sản phẩm, bạn chỉ cần chọn đơn vị uy tín để mua sản phẩm chính hãng. Qua bài viết, chúng tôi hi vọng anh em sẽ đưa ra những quyết định phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi:

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

 Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời