Quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không?

Quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không?

Rất nhiều băn khoăn lo lắng của các cô gái xung quanh câu hỏi, quan hệ cọ xát bên ngoài có mang thai không? Cọ xát bên ngoài có mất trinh không? Để trả lời được câu hỏi này, các nàng nên tìm hiểu để biết, màng trinh là gì, nó nằm ở đâu trong âm đạo? Bài viết dưới đây DoChoiTinhDuc.Net sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên, mời các bạn cùng theo dõi.

Màng trinh là gì?

Màng trinh là màng sinh học mỏng che khuất cửa âm đạo. Thực chất màng trinh là thứ tồn đọng trong quá trình bào thai phát triển trong bụng mẹ từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 4. Do các tế bào phân chia không hoàn toàn nên đã hình thành nên màng trinh.

Màng trinh phụ nữ có cấu tạo đa dạng về độ co giãn và đặc điểm hình dáng. Phần lớn phụ nữ có màng trinh bình thường nhưng có chị em màng trinh quá mỏng hoặc quá dày. Một số trường hợp phải có bác sĩ can thiệp mới mở đường cho kinh nguyệt chảy ra.

Màng trinh nằm ở đâu?

Nam giới trước khi lấy vợ, hay thắc mắc, người phụ nữ của mình đã mất trinh hay còn trinh. Điều này hoàn toàn dễ hiểu và cũng rất chính đáng.

Các chàng cũng muốn biết màng trinh nằm ở đâu để có thể biết được người phụ nữ của họ có còn trong trắng không, quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không? Tuy nhiên, không nên đánh đồng giữa màng trinh và trinh tiết. Việc đánh đồng này là hoàn toàn sai lầm. Màng trinh là lớp thịt mỏng nằm trong âm đạo, còn trinh tiết là sự trong trắng của nam và nữ.

Hiện nay, khoa học vẫn chưa xác định được chính xác chức năng cụ thể của màng trinh trong cơ thể nữ giới. Trên phương diện xã hội, màng trinh của bạn gái, được coi là “cái ngàn vàng”.

Vị trí của nó nằm bên trong âm đạo, có độ sâu khoảng 2–3cm, cắt ngang âm đạo. Ở giữa màng trinh có lỗ nhỏ để kinh nguyệt thoát ra ngoài. Đường kính màng trinh tùy theo cơ địa từng người nhưng trung bình khoảng 1–1,5mm. Lớp màng này có tác dụng che chắn cửa âm đạo để ngăn vi khuẩn làm tổn thương âm đạo.

Vị trí màng trinh
Vị trí màng trinh

Quan hệ cọ xát bên ngoài là gì?

Với những đôi trẻ, quan hệ tình dục có vai trò quan trọng trong việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý, giải tỏa tinh thần. Hơn nữa là hỗ trợ tình cảm hai người phát triển đi lên. Tuy nhiên, lo ngại có thai ngoài ý muốn và mất trinh nên thay vì giao hợp thông thường, họ lựa chọn quan hệ cọ xát bên ngoài.

Quan hệ cọ xát bên ngoài hay quan hệ không xâm nhập là kiểu giao hợp nhưng không cho dương vật vào trong âm đạo. Hai người có thể mặc hoặc không mặc quần áo. Thỏa mãn khoái cảm ở một mức độ nhất định nào đó. Bộ phận sinh dục tiếp xúc, vận động qua lại bên ngoài để tạo hưng phấn và khoái cảm. Quan hệ cọ xát bên ngoài thường gặp ở các bạn trẻ ham muốn tình dục nhưng chưa muốn ” vượt rào ” hoặc lo sợ mất trinh.

Có thể bạn muốn biết: Cách làm phụ nữ sướng

Quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không?

Ngoài lo lắng quan hệ cọ xát bên ngoài quần áo có thai không, thì nhiều bạn gái còn lo quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không? Một số cặp đôi sau quá trình cọ xát tràn trề sức mạnh thể chất nên đau rát vùng kín. Thậm chí còn có một chút dịch hồng nên lo rách màng trinh. Tuy nhiên, thực ra là do vùng da khi cọ xát bên ngoài gặp phải tổn thương bởi tác động mạnh chứ không phải do mất trinh. Chúng ta phải ghi nhận là, bộ phận này chỉ là lớp màng mỏng dính nằm ở cửa âm đạo. Màng trinh có thể bị rách do hoạt động và sinh hoạt vui chơi giải trí mạnh trước đó. Như việc đưa băng vệ sinh dạng ống hoặc cốc nguyệt san vào trong âm đạo, đi xe đạp điện, cưỡi ngựa, tập thể thao quá mạnh, gặp tai nạn, việc thụt rửa âm đạo quá sâu… Việc cọ xát bên ngoài sẽ không làm mất trinh. Nhưng nếu oral sex, nam giới sử dụng ngón tay hay miệng kích thích quá sâu vẫn làm mất trinh con gái.

Từ đó chúng ta có thể biết được rằng việc quan hệ cọ xát bên ngoài không mất trinh và không thể có thai. Việc quan hệ tình dục lần đầu có thể là nguyên nhân gây mất trinh nhưng không phải lúc nào cũng do nguyên nhân này. Khi dương vật không xâm nhập, không tác động vào trong âm đạo thì không làm màng trinh bị rách. Muốn biết chuẩn nhất về tình trạng “cái ngàn vàng” của mình, phái nữ có thể khám phụ khoa tại cơ sở y tế uy tín.

Màng trinh mỏng, lại rất gần cửa âm đạo nên dễ rách, cũng có trường hợp bạn nữ bẩm sinh không có màng trinh nên không thể nói phụ nữ bị rách màng trinh là đã quan hệ tình dục.

Quan hệ cọ xát bên ngoài không mất trinh
Quan hệ cọ xát bên ngoài không mất trinh

Trên đây là những chia sẻ của DoChoiTinhDuc.Net liên quan đến câu hỏi quan hệ cọ xát bên ngoài có mất trinh không? Hy vọng các bạn đã tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng.

Nếu các bạn muốn quan hệ không xâm nhập mà vẫn lên đỉnh như thường, hãy đến với DoChoiTinhDuc.Net, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sử dụng một số đồ chơi tình dục phù hợp và tư vấn kỹ thuật khiến chuyện phòng the trở nên thú vị. Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ: D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời