Bí kíp giúp quan hệ lâu ra khi quan hệ tình dục

Cách quan hệ lâu ra

Nhiều người thường nói là kỹ năng hơn kích thước nhưng có lẽ là đã bỏ qua yếu tố thời gian. Việc quan hệ tình dục với thời gian lâu là điều mà chàng trai hay cô gái nào cũng muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng đáp ứng được điều này để làm đối phương sung sướng. Nếu có kỹ năng, kích thước nhưng không đáp ứng được về mặt thời gian thì rất dễ làm đối phương chán nản, mất hứng. Vì điều đó mà hiện nay đã có nhiều phương pháp để kéo dài thời gian quan hệ: tập gym, dùng thuốc, dùng đồ chơi,…

Bài viết hôm nay DoChoiTinhDuc.Net sẽ chia sẻ tới mọi người những bí quyết để quan hệ lâu ra giúp bạn chinh phục bạn tình.

1. Tăng sức chịu đựng của cậu nhỏ

Đây là khó khăn lớn nhất, trở ngại lớn nhất để đưa nàng lên đỉnh. Nếu bạn không thành thạo kỹ năng nàu thì các kĩ thuật khác cũng khó thực hiện được.

Qua thống kê, hơn 40% đàn ông dưới 2 phút có thể xuất tinh, tức là sức chịu đựng khá kém.Trong khi với phụ nữ, trung bình cần từ 10 – 15 phút mới đạt đến cực khoái.

Vậy cách làm cho phụ nữ sướng kéo dài là phải học cách kéo dài thời gian quan hệ. Chỉ có cách này mới mong làm cho bạn tình của mình lên đỉnh được. Các bạn cùng đọc và áp dụng để cải thiện nhé.

1.1. Phân tâm học

Phân tâm học có giúp bạn kéo dài thời gian xuất tinh? Cách này liệu có khiến cho phụ nữ lên đỉnh? Phân tâm ở đây tức là lúc bạn quan hệ, bạn hãy nghĩ mình đang quan hệ với 1 nàng béo ục ịch, xấu xí đến muốn nôn mửa Hoặc nghĩ sang một lĩnh vực khác như bóng đá chẳng hạn. Đừng nghĩ là mình đang quan hệ với 1 bạn tình xinh đẹp.

Việc dừng lại một chút như vậy vẫn rất thú vị và hào hứng? Đây không phải là cách hiệu quả nhất, nhưng cách này giúp kéo dài thời gian quan hệ, là cách làm cho phụ nữ sướng và dễ dàng lên đỉnh.

Xem thêm: Cách bú mút cho đàn ông sướng

1.2. Thuốc đông y

Nhà bạn thường ngâm 1 bình rượu thuốc, bình rượu mà bạn tin rằng khi dùng nó, bạn có thể kéo dài thời gian. Thực tế, nó có thể giúp bạn tăng ham muốn tình dục nhưng việc kéo dài thời gian thì có cải thiện không? Câu trả lời sẽ là có cải thiện chút xíu, chắc chắn là như vậy.‍

1.3. Bài tập kegel chống xuất tinh sớm

Bài tập chống xuất tinh sớm là cách làm cho phụ nữ sướng hiệu quả. Bằng việc xác định cơ PC, bạn hãy ngừng tiêu giữa chừng, để cảm nhận sự co thắt của cơ PC, cản lại việc tiểu tiện. Bạn hãy thử với việc đặt ngón tay vào lỗ hậu môn, nếu chạm đúng cơ PC, hậu môn sẽ co lại.

Bài tập Kegel là một trong những cách quan hệ lâu ra mang đến rất nhiều lợi ích. Có thể kể đến:

– Kiểm soát xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa và giảm tình trạng xuất tinh sớm.

– Dương vật cương cứng, xâm nhập vào âm đạo dễ dàng và cả hai bên nhanh chóng đạt khoái cảm. Cậu nhỏ sẽ cảm thấy khỏe khoắn và sẵn sàng cho mọi cuộc “yêu”.

Rèn luyện để quan hệ lâu hơn
Rèn luyện để quan hệ lâu hơn

Nếu bạn muốn cải thiện kích thước dương vật của mình thì có thể sử dụng máy tập dương vật. Xem đầy đủ sản phẩm tại: https://dochoitinhduc.net/may-tap-duong-vat/

2. Hạ ngưỡng cực khoái của bạn tình

Khi tìm cách làm cho phụ nữ sướng trên mạng chỉ cho bạn rất nhiều cách làm phụ nữ nên đỉnh. Đơn giản là kích thích hay dạo đầu… thực tế có thể tóm lại đơn giản nhất chính là hạ ngưỡng cực khoái của bạn tình.

Bởi phụ nữ cần 10 đến 15 phút để có thể đạt được cực khoái. Trong khi đàn ông chỉ vài phút đã ra. Vậy làm thế nào để cô ấy nhanh đạt cực khoái, không cần 10 – 15 phút nữa mà chỉ cần vài phút thì sẽ rất tuyệt phải không nào?

Một số gợi ý cho cách làm này như sau:

Thứ nhất, màn dạo đầu hãy học cách trêu chọc, bởi phụ nữ chỉ dấy lên ham muốn tình dục nếu bạn trêu chọc họ. Hoặc bạn làm nhiều động tác điên rồ với đồ chơi BDSM như trói chân họ, trói tay họ. Đây là bí quyết khiến phụ nữ lên đỉnh nhanh, bạn cần nằm lòng nó.

Thứ hai, cách làm cho phụ nữ sướng là sự đụng chạm. Đừng chỉ tập trung vào tam giác vàng. Ngoài nơi đó cần chú ý đến tai, cổ , thắt lưng…Những điểm nhạy cảm bí mật, nếu bạn đụng vào cô ấy sẽ nhanh lên đỉnh hơn.

Thứ ba là quan hệ bằng miệng, bạn đã bao giờ thử chưa? Dùng lưỡi quan hệ bằng miệng sẽ khiến nàng nhanh ra nhất, cách này giúp giảm ngưỡng cực khoái xuống khá nhiều. Không phải ai cũng biết bí quyết này nên bạn hãy thử nhé.

Bj
Bj

Qua hai tuyệt chiêu trên, DoChoiTinhDuc.Net hi vọng bạn đã biết cách làm cho phụ nữ sướng. Dù là cách nào thì cuối cùng cũng là 2 tuyệt chiêu, tăng sức chịu đựng cho cậu nhỏ, kéo dài thời gian và hạ ngưỡng cực khoái của chị em. Mong rằng anh em áp dụng và thành công. Nếu anh em muốn tìm mua các loại máy tập dương vật, những bài tập giúp trị xuất tinh sớm. Hoặc mong muốn được tư vấn kỹ năng làm tình khiến các nàng khóc thét, vui lòng liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net chúng tôi theo các cách:

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

 

Rate this post

Trả lời