Cách sử dụng búp bê tình dục đạt khoái cảm nhất

Búp bê tình dục

Bạn sẽ làm gì khi có nhu cầu tình dục mà vẫn đang còn độc thân, hoặc đi công tác xa nhà nhưng vẫn muốn chung thủy với chồng, vợ hay là khi bạn tình không làm bạn thỏa mãn nhu cầu. Ngoài các đồ chơi sextoy như: âm đạo giả, trứng rung tình yêu, dương vật giả, cốc thủ dâm, chày rung…thì búp bê tình dục sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp bạn tận hưởng đầy đủ cảm giác thăng hoa. Đến với DoChoiTinhDuc.Net bạn có thể sắm cho mình một cô nàng hay anh chàng búp bê tình dục hấp dẫn nhất theo nhu cầu của bản thân. Sau đây DoChoiTinhDuc.Net sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng búp bê tình dục đạt khoái cảm nhất và phương pháp bảo quản búp bê tình dục lâu dài

1. Búp bê tình dục là gì?

Búp bê tình dục (hay còn gọi là cô vợ Hà Lan hoặc búp bê tình yêu, …) là một loại đồ chơi tình dục (sextoy) cao cấp bậc nhất hiện nay. Đó là những con búp bê được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau, mô phỏng gần giống người thật về kích thước, độ mềm mại trong cử động, âm thanh, hình dáng, có đầy đủ các bộ phận cần thiết hỗ trợ tình dục như âm đạo, mông, hậu môn, ngực, đặc biệt bộ phận sinh dục của búp bê tình dục có thể cài đặt chế độ rung mạnh, nhẹ, nhịp nhàng và có khả năng ghi nhớ mức độ, tần suất rung theo sở thích của chủ nhân để lần sau quan hệ dễ dàng cho bạn đạt được khoái cảm hơn. Búp bê tình dục ra đời nhằm phục vụ nhu cầu giải quyết vấn đề sinh lý cho cả nam giới lần nữ giới. Tuy nhiên hiện nay phần lớn là nam giới tìm kiếm mua búp bê tình dục trên các trang mạng.

Búp bê tình dục được làm bằng silicon, nhựa PVC, … thiết kế mềm mại như da người thật, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với sở thích, nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mọi khách hàng.

Thời gian sử dụng của búp bê tình dục có thể từ 1 năm, 2 năm, 6 năm, hay lên tới 30 năm điều đó phụ thuộc vào chất liệu sản xuất cũng như cách mà bạn sử dụng chúng.

Búp bê tình dục được thiết kế giống người thật
Búp bê tình dục được thiết kế giống người thật

2. Các loại búp bê tình dục hot trên thị trường hiện nay

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng nhiều, các công ty chuyên sản xuất đồ chơi tình dục sextoy đã không ngừng thay đổi mẫu mã, tính năng của các sản phẩm, đồng thời đưa ra thị trường với mức giá cạnh tranh nhất. Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại búp bê tình dục nhưng chủ yếu vẫn thuộc hai dòng: búp bê tình dục silicon và búp bê tình dục bơm hơi.

* Búp bê tình dục nữ giới

Đây là sản phẩm được rất nhiều nam giới tìm tới khi muốn thỏa mãn nhu cầu của bản thân, nhất là nam giới tại Nhật Bản. Có rất nhiều loại búp bê tình dục nữ giới được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Sản phẩm búp bê tình dục bơm hơi có chế độ rung:

Sản phẩm này có thân hình của cô gái phương Tây cao 1m75cm với mái tóc vàng bồng bềnh cùng thân hình nóng bỏng, gợi cảm, hậu môn và âm đạo được làm bằng chất liệu silicon tạo ra cảm giác mềm mại, bên trong các bộ phận này được thiết kế các chi tiết gân guốc, có khả năng tạo ra những rung động theo các mức độ khác nhau khiến chủ nhân nhanh chóng có cảm giác hưng phấn. Sản phẩm này được thiết kế chú ý đến từng chi tiết phụ như da, móng tay, đem đến cảm giác khá giống người thật. Giá cả của sản phẩm này thường khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Sản phẩm búp bê tình yêu bơm hơi Hannah Harper

Sản phẩm này cao khoảng 1m80cm với các đường nét trên khuôn mặt được trau chuốt không thô cứng như các sản phẩm búp bê tình dục khác trên thị trường, có đôi chân dài và thon gọn. Bộ phận hậu môn và âm đạo được mô phỏng khá giống người thật, giúp tạo trải nghiệm khó quên cho người dùng.

Kinh nghiệm hay: Cách thủ dâm không mất trinh

Sản phẩm búp bê tình dục Jasmine 3D của Nhật

Sản phẩm 100% được làm từ chất liệu silicon cao cấp với đôi chân thon, làn da mịn màng, bầu ngực đẹp và mềm mại. Bộ phận hậu môn sâu 6cm y như người thật cùng với âm đạo se khít sâu 6,5cm giúp đem lại cảm giác chinh phục cho mọi nam giới. Kích thước của sản phẩm vô cùng nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi di chuyển hay cất giữ.

Sản phẩm búp bê tình dục 3D Emily Nhật Bản

Sản phẩm được thiết kế với các bộ phận như vú, âm vật, miệng, hậu môn, âm đạo đầy đặn, sống động y như thật nhờ được làm bằng chất liệu cao su non cao cấp. Thêm vào đó, với các khớp nối được sản xuất từ kim loại nhân tạo sẽ giúp búp bê cử động linh hoạt, phù hợp với tất cả các tư thế mà chủ nhân muốn trải nghiệm.

Búp bê tình dục nữ 3D
Búp bê tình dục nữ 3D

* Búp bê tình dục nam giới

Hiện nay có một số các chị em phụ nữ tìm tới với sản phẩm búp bê tình dục, tuy nhiên con số này còn rất ít, bởi định kiến của xã hội đối với việc sử dụng búp bê tình dục của nữ giới còn rất khắt khe.

Sản phẩm búp bê nam ngực silicon TPR

Sản phẩm được thiết kế theo vóc dáng chuẩn của một người đàn ông cao ráo, cường tráng, săn chắc bốc lửa, cơ bắp, có kích thước dương vật dài 22cm với đường kính 4cm và được làm từ chất liệu silicon TPR 100%, giúp cho nữ giới cảm thấy như đang làm tình với một chàng trai thực thụ. Loại búp bê này thường bền và có tuổi thọ cao.

Sản phẩm búp bê tình dục nam ngực silicon của Mỹ

Sản phẩm được làm từ silicon cao cấp với làn da mềm mại, mịn màng, thân hình rắn chắc, cân đối và kích thước dương vật đạt tiêu chuẩn, giúp chị em nữ giới tìm được cảm giác chân thật nhất.

Búp bê tình dục nam dành cho nữ
Búp bê tình dục nam dành cho nữ

Ngoài búp bê tình dục nam thì các loại sextoy cho nữ rất đa dạng, phong phú và có giá rẻ hơn rất nhiều. Nếu không đủ kinh tế để sở hữu một con búp bê tình yêu thì quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm hỗ trợ làm tình tại: https://dochoitinhduc.net/sextoy-cho-nu/

3. Cách sử dụng búp bê tình dục đạt khoái cảm nhất

Khi bạn đã có trong tay búp bê tình dục thì việc sử dụng búp bê tình dục như thế nào là đúng và có cảm giác nhất không phải ai cũng biết, sau đây DoChoiTinhDuc.Net sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách sử dụng búp bê tình dục để đạt khoái cảm nhất.

Bước 1: Tiến hành vệ sinh sạch sẽ búp bê tình dục trước khi sử dụng

Đây là bước đầu tiên và việc bắt buộc phải thực hiện khi bạn muốn quan hệ với bất kỳ sản phẩm đồ chơi tình dục nào. Nếu không vệ sinh sạch sẽ bạn có thể bị dị ứng hay viêm nhiễm khi sử dụng. Đối với búp bê tình dục cần chú ý vệ sinh kỹ hơn tại bộ phận sinh dục, nơi bạn sử dụng thường xuyên để thỏa mãn nhu cầu.

Bước 2: Tiến hành sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ với búp bê tình dục

Khác với người thật, trong quá trình quan hệ tự tiết ra chất bôi trơn để giúp quá trình quan hệ trở nên dễ dàng. Búp bê tình dục được cấu tạo bằng các chất liệu khác nhau như silicon, nhựa PVC…, nên khi quan hệ sẽ tạo ra sự ma sát lớn, có thể gây đau đớn đối với dương vật hoặc âm đạo của con người. Chính vì vậy, để giúp đem lại cảm giác sung sướng nhất, bạn cần phải sử dụng gel bôi trơn. Lấy một lượng gel vừa đủ để bôi trơn âm đạo hay dương vật của búp bê làm tăng độ ẩm, tạo độ trơn trượt để kích thích cảm giác ham muốn.

Một lưu ý là khi quan hệ với búp bê tình dục, bạn chỉ nên sử dụng những loại gel bôi trơn có thành phần gốc nước và tuyệt đối không được sử dụng những loại gel bôi trơn có thành phần gốc silicon hay gốc dầu, vì nếu sử dụng sẽ gây tổn hại và làm hỏng búp bê tình dục.

Là nam giới, để có thể thực hiện quan hệ tình dục với búp bê, bạn hãy dùng tay xoa nắn bầu ngực đầy đặn của búp bê hay đưa tay sờ khắp cơ thể của búp bê đặc biệt là đôi mông nở nang quyến rũ để có thể cảm nhận được sự mịn màng, mềm mại từ làn da của người tình làm từ silicon, kích thích khả năng ham muốn lên tột độ. Tiếp đó bạn có thể đưa bộ phận sinh dục của mình vào sâu bên trong âm đạo hoặc hậu môn của búp bê để thỏa mãn ham muốn của mình. Với búp bê tình dục, bạn có thể thoải mái lựa chọn các tư thế tình dục khác nhau để phục vụ nhu cầu của bản thân.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh sạch sẽ búp bê tình dục sau khi sử dụng

Sau khi thỏa mãn nhu cầu của bản thân, bạn nên tiến hành vệ sinh búp bê tình dục của mình bằng cách sử dụng các dung dịch vệ sinh chuyên nghiệp hay nước ấm để rửa khắp cơ thể búp bê, đặc biệt là rửa kỹ bộ phận sinh dục như âm đạo hay dương vật. Không được sử dụng cồn hay nước quá nóng trên 60 độ để vệ sinh búp bê, điều này sẽ làm chất lượng của silicon giảm sút.

Sử dụng búp bê tình dục
Sử dụng búp bê tình dục

4. Cách bảo quản búp bê tình dục

Tùy vào loại búp bê tình dục khác nhau sẽ có cách bảo quản khác nhau. Đối với loại búp bê tình dục bơm hơi, sau khi vệ sinh sạch sẽ xong, bạn nên để khô ráo rồi mới tiến hành xả hơi và gấp gọn cất vào ngăn tủ sạch sẽ.

Đối với loại búp bê tình dục làm từ silicon, nhựa PVC…, sau khi vệ sinh sạch sẽ xong, bạn hãy để búp bê ở nơi thoáng mát, nhiệt độ dưới 280 C, không phơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc cất vào những nơi có gián, chuột, nhiều đồ đồ nhọn sẽ làm ảnh hưởng đến hình dáng của búp bê.

5. Những điều cần lưu ý khi sử dụng búp bê tình dục

– Bạn chỉ nên dùng trong trường hợp bạn cảm thấy cô đơn, khi bạn chưa có gia đình nhưng có nhu cầu sinh lý muốn giải tỏa hoặc bạn đi công tác xa nhiều ngày nhưng không muốn giải quyết nhu cầu ở bên ngoài.

– Bạn phải kiểm soát được hành vi thủ dâm của mình, không để ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong đời sống hàng ngày cũng như mối quan hệ trong công việc.

– Bạn không nên dùng chung búp bê tình dục với người khác để đề phòng bị lây nhiễm những bệnh tình dục nguy hiểm. Hãy thực hiện phương châm búp bê tình dục chỉ thuộc riêng mình.

– Tuân thủ đầy đủ cách sử dụng búp bê tình dục, giữ búp bê luôn sạch sẽ, thơm tho và quyến rũ. Hãy thường xuyên thay đổi trang phục cho búp bê tình dục để tăng ham muốn và tìm thấy những cảm giác mới lạ.

– Ngừng sử dụng nếu bạn bị dị ứng với các chất liệu tạo nên búp bê tình dục như silicon, nhựa PVC….hoặc ngừng sử dụng khi bạn đang bị bệnh tình dục.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản của DoChoiTinhDuc.Net về cách sử dụng búp bê tình dục đạt khoái cảm nhất và những lưu ý bạn nên tham khảo trước khi tiến hành quan hệ với búp bê tình dục. Hi vọng các thông tin này sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm được một cô nàng hay anh chàng búp bê tình dục ưng ý và không gặp phải khó khăn, trở ngại nào trong việc sử dụng, để có thể đạt tới trạng thái cảm xúc thăng hoa nhất của bản thân. Hiện nay DoChoiTinhDuc.Net đang cung cấp rất nhiều loại búp bê tình dục của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với DoChoiTinhDuc.Net:

Địa chỉ:  D15 KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0396.133.288

Truy cập website: https://dochoitinhduc.net/

Gmail: shopemlinhtoy@gmail.com

Rate this post

Trả lời